"~•~"Road to Forever"~•~"

8 0 0
                                    

Sunday
7:03Am on the clock
Nasa simbahan si Mark nag darasal at humihingi ng gabay sa Dakila nating Diyos na lumiklikha😇

Humingi si Mark ng tulong para sana gabayan siya at bigyan ng lakas ng loob sapat na self cofidence para harapin yung lola ni Aj...

Dag dag na kapal ng mukha den kasi di nya manlang chinat or tinext as in di siya nag paramdam kay Aj para daw sana Surprise...

After ng mass nag gala gala siya sa kung saan saan...

Inabot si mark ng dapit hapon sa bayan at bago lumubog ang araw bumili sya ng bouquet sa palenke at ayunnn the night time occurs and when the night has come🎶

Ayun na nga
With all Mark's might
Yung unang kumapas ng kamay nya sa gitara ang pinaka masakit sa kamay kase yun dapat ang pinaka malakas

Do you love the rain🎶🎶🎶

Lola:Aj yung ringtone mo!!!dba dapat pang umaga yan...Tangina pati ringtone mo yang alarm mong yan bwisit na cellphone akala ko tao lang advance mag isip pati cellphone den pala...
PATAYIN MO NGA!!!!!

SA PAG AWIT NI MARK NG 10,000 HOURS AT YUNG PAG GITARA NYA KASABAY ITO AY NAPAKA PERPEKTO NA PARA BANG ANG ORIGINAL SONG MISMO

PATI SI AJ NAGULAT PERO TINAKBO NI AJ YUNG PINTO AT AYUN VINIDEO NYA HAHA(nakaflash yun kasi gabi,madilim).

TINAWAG NI AJ SI LOLA NYA AT ANG LAHAT NG BAGAY AY MABILIS NG NANGYARI...

PINAPASOK NILA SI MARK SA LOOB AT AYUN NAG KAUSAP USAP NAG KAKILA KILALA AT ANG KAMAY NG ORASAN AY PARA BANG SAMSUNG NAPAKABILIS AT AYUN NA...

SA BAWAT MINUTONG MABILIS NA LUMILIPAS PARA KAY MARK HINDI
PARA KAY MARK SA PAKIRAMDAM NYA ON HIS FEELINGS PARANG BUMABAGAL ANG IKOT NG MUNDO...

NATAPOS ANG GABING IYON NG WALANG NANALO WALANG NATALO "LOVE IS NOT A WAR "NAMAN KASI(TITLE NG NEXT STORY NATEN)

11:03pm on the clock at gabi na nga ang mahabang usapan at kwentuhan ay tapos na...

Umuwi si mark ng may ngiti sa mga labi kahit na...

Tinangka nyang yakapin si Aj pero sinipa sya ni Edriana Kapatid ni Jeyyy...

Sa ikatlong bahay may malaking aso na humabol sakanya at nahabol sya kasi bumagal yung takbo nya dahil nga sinipa sya...

Kahit ganun ang nangyari ay wala...

Yung feeling ng kasiyahang nadarama ni Mark ng mga oras na yon ay parang feeling talaga ng lalaking sinagot na

Dahil sa deal palang nga ay nasagot na sya agad...

Meanwhile

-bago ipikit ni Aj ang mga mata para sana matulog na bigla nyang naalala ang mga nangyari ng gabing iyon...

Di nya maiwasang maluha tears of joy dahil sa sobrang kilig...

Ang bilis at ang rupoook talaga ni Aj basta otaku marupok yan haha...

Ang dalawang kaluluwang si Aj at Mark masayang masaya at nag papasalamat sa may likha na silay pinagtagpo agad kahit sila'y bata pa...

Bago matulog si Aj kahit late night na di nya alintana yung mapupuyat sya may eyebags tapos may pasok pa bukas...

Inopen nya ang cellphone nya at ichachat sana si Roshelle para sabihin ang nangyari nagulat sya ng may message galing mismo kay Roshelle

9:45 pm message sent
Nag sasabi na pag niligawan ka ni Mark accept mo lang promise support ako sa inyo...
Wag mo na akong isipin may iba naden ako...
Okay lang ako dito be happy dyan it's my last message na
God be with us all💖...

Ingatan mo si Mark bantayan mo den loko loko yan eh...
O sige take care...

Masaya ang gabing iyon ni Aj kahit may flying bakya na tumama sa ulo nya...

Jeyyyy matuloggggg ka na!!!

...-Lola

Oo na poooooooo....

Kilig muchhhhh ang nakaraang gabing iyon dahil nga umaga na madaling araw na ng matulog si Aj, pero nagising nanaman sya ng alas tres late na late na din kaya di na sya natulog , nag wattpad nalang siya kase last chapter narin naman siya ng He's into Her.


Fuck*ng Love Hurts [Novel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon