After class 2 weeks before graduation...
nag date sila Aj at Mark sa isang cafe malapit sa school na pinapasukan nila they talk about things that have past...
Uy Mark naaalala mo ba yung pinaka memorable moment sa buhay natin?Years ago the noong bata pa tayo noong summer vacation yung time na nangako ka na papakasalan moko pag tanda natin naaalala mo pa ba hah?...-Aj
Oo naman alam mo ba that day i want to be with you sana much longer pero biglang tinawag ako at...
(Sumingit si Aj)So mas importante pa yung pinuntahan nyo hah?
Listen muna....
(Aj:Okayyyyyy)
That day kase dumating na si mama from abroad we haven't seen each other simula nung 3 years old palang ako ...... bata at maliit palang ako pero marami kaming ala ala na memorable talaga para sakin kaya hindi ko sya makakalimutan....mahal na mahal ko si mama we also barely talk to each other through calls kaya sobrang nakakamiss sya i always wonder those times how'd she looks like?kamuka ko ba sya or kahawig?maputi ba sya or kayumanggi den?
Aj: nasan ngayun si tita ?at ano bang work nya?
Mark: Ayun nasa Taiwan accountant sya don...
Aj:kelan sya ulet babalik?para mameet naman namin yung isat isa alam mo na hahaha...
Mark: Sana. :-(
hayst sana i wish den :-(
Aj:Lah uy bakit parang nag bago yung pananalita mo? may hindi ba magandang nangyari ouy okay ka lang ba?
Mark: Alam ko na diko dapat toh ikwento p-p-e-e-r-r-o-o
Aj:(Sumingit) I'LL LISTEN IM A GOOD LISTENER ;-)
Mark:Actually sa totoo lang matagal na kaming iniwan ni mama...
nagsimula ang lahat simula pa nung ipinagbubuntis palang ako ni mama :-(
si lola kase hindi matanggap na napang asawa ni papa si mama kaya ayun pinag kaisahan nila tita si mama na lumande daw at hindi daw ako totoong anak ni papa, plano na nga sanang gawin ni mama junior ang panganay nya pero hindi payag si lola kaya dinagdagan ng 'Mark' yung name ko para hindi jr.
Aj: AYYY!!! Grabe im sorry "Honey bee" kohhh i never knew na hindi pala masaya yung backstory mo... you look like too happy kase eh laging smile at palatawa... im sorry i never knew before...
Mark:Okay lang ;-) basta now you know :-)
My "Lovely Cupcake"
Aj: Oo na eh kasalanan mo naman at the first place kase di ka nag kwekwento dati...
Mark: So nireregla ka nanaman
Aj; Shhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! nasa public place tayo ....
BINABASA MO ANG
Fuck*ng Love Hurts [Novel]
RomanceThis is a true story of a person that loves too much but the vengeful karma never stops, ano ang mas matimbang ang unang pinangakuan o ang pangako sa loob ng simbahan?, the untold story of a lie from the phrase "Love Hurts" because the truth is Love...