ang bilis nilang mag-hilamos at natulog na kaagad
Nang umaga sabay nagising yung dalawa at sabay nag greet ng good morning lovesss napangiti silang pareho sabay sabi ni jeyyy
Lovesss i love you, pagtimpla mo nga ko kape loves...-Jeyyyy
full energy agad si mark kaya dali-dali syang nagpunta ng kusina shempre para mag timpla at mag luto na den ng agahan, habang si Aj natulog nanaman....
habang nag luluto si Mark ng omelette with secret ingredient na pizza sauce instead of ketchup na paboritong paborito ni jeyyy, Biglang nag vibrate yung phone nya at when he opens notification panel may nag friefriend request sakanyang isang babae na di naman nya kilala when he about to stalk na yung babaeng nag friend request sakanya bumangon na si jeyyy kasi naamoy nya na yung omelette...In just blink of an eye maybe just split seconds na close na ni mark yung recents apps clean ng notification panel napindot na den ang home button at na shutdown yung phone....Iba kase mag selos si jeyyy kase kapag nag seselos si jeyyy selos talaga as in totoong selos na parang isang bata na ninanakaw ang laruan nya sa mismong harap nya at kitang kita ng mga mata nya...
Si Aj kase yung isang klase ng girlfriend na ayaw ng break up oo medyo childish sya pero mature na ang pag-iisip nya about sa relationship na everytime nagaaway sila ni Mark sa tuwing bumibili sya ng mamahaling merchandise ng fav anime nya sya mismo yung magagalit pero sya den ang mag sosorry kaya si mark wala, sa overall status ng pag sasama nila well balanced kaya maganda ang timpla nilang dalawa
habang nag hahain si Mark iniisip na nya kung paano , kung paano sya uutang sa sarili niyang girlfriend , Oo mangungutang ... si Mark kasi ay currently unemployed at oo nakaka pagpaewan kase saan sya kumukuha ng panggastos niya.....
Hinintay nyang makasubo si jeyyy para good mood sya at madagdagan ang chance nyang makahiram...
Aj's about to start eating na nang may kumatok sa pinto Mark opens the door immediately at yung kumakatok ay si Manang Ludociel ang may ari ng paupahang tinitirhan nila , araw ng linggo at ito ang araw ng paniningil ni manang ....
Pag bati palang ng magandang umaga ni manang ay batid na ni Aj na maniningil ito kaya sinabihan nya agad si Mark na nasa ibabaw ng ref yung pambayad nila... nang makapag bayad umalis agad si manang kaya ipinagpatuloy na agad nila Aj at Mark ang pagkain ng almusal...
When Aj's about to finish na mark opens up at nag start na yung 'bebe talk'
Mark:Lovesss kamusta masarap ba lovessss?
Aj:mhhhhh... Sakto lang (Aj's brain cells at full power remembers na para hindi mawala yung bebe mo dapat maiparamdam mo sakanya na mahal na mahal mo sya at ayaw mo syang mawala how? simple lang be kind to him at support mo sya sa mga gusto nyang ma achieve be there pag kailangan ka nya)
ahhh! Oo naman lovesss super sarap mo kayang mag luto
Mark: Yieeeee Thank youuuu Lovessssss kaya mahal na mahal kita ehhhh
BINABASA MO ANG
Fuck*ng Love Hurts [Novel]
RomanceThis is a true story of a person that loves too much but the vengeful karma never stops, ano ang mas matimbang ang unang pinangakuan o ang pangako sa loob ng simbahan?, the untold story of a lie from the phrase "Love Hurts" because the truth is Love...