Why?

7 1 0
                                    

OUCHHH!!! Reaction ni Aj sa pag kakasampal ni Roshelle.

Sadyang hindi inaasahang mangyayari iyon, takang taka si Aj kung bakit at sino ang babaeng yon...

Ilang segundo ang lumipas naalala niya den,naalala nya na ang babaeng iyon ay kaboses ng babaeng tumawag kay mark mga isang linggo na den ang nakakaraan...

Mabilis nyang naalala ang pangalang roshelle na agad niyang tinanong sa babae para kumpirmahin...

Inis na inis galit na galit mainit na mainit ang ulo ni Roshelle samantalang kalmado naman si Aj kase wala naman na siyang pake sa mga bagay na related kay Mark.

Nag usap ang dalawa at naliwanagan ang pareho.
Ikinwento ni Aj ang pangyayari noong kabataan nila hanggang sa maging sila ni Mark.
Pinagtagpi tagpi ng dalawa ang mga pangyayari dahil simula pala nung 1st year ni Mark si Roshelle na ang kasintahan niya despite mag kaibang school,ikinwento ni Roshelle na nag kakilala sila ni Mark sa Neargroup na isang online messaging app na nag hahanap ng ka match para pag tagpuin...

Napansin ni Roshelle na napaka kalmado ni Aj kung magkwento at magsalita hindi katulad niya na medyo may pag ka gigil napatanong si Roshelle kay Aj kung bakit napaka kalmado nito... sagot ni Aj

Wag na wag mong hahayaang sirain ng maliit na pangyayari yung pag katao mo...

Nag break kayo so what? Ang dami daming iba dyan na mas better
Besides may mga kaibigan naman na nandyan para saatin partida may anime pa😉😊

Habang nag lalakad yung dalawa papunta sa train station nag kakwentuhan pa at gumaan ang loob ng dalawa sa isa't isa,unti-unti ding kumalma si Roshelle at mas naging maayos ang pag uusap nila.

Napatanong si Roshelle
Bakit ang bilis mong maka moveon?hindi mo ba sya minahal?

Mabilis na sagot ni Aj
Highschool palang tayo hindi pa natin alam ang real meaning ng pag ibig...

Hinawakan ni Roshelle ang kamay ni Aj
Sigaw naman si Aj lah!!!lesbian!!!

Lah hindeeee sigaw den ni Roshelle

"Aj pwede ba tayong maging nag kaibigan?"

Oo,naman pero bitawan mo nga kamay ko loko ka😅medyo nerbyosa ako loko

Im sorry if ganito ako ka loko
Haha
Pero sincere lang naman eh😓
For years and years kase wala akong kaibigan...
Pls be my friend
Promise di ako plastic...(Roshelle)

O sige na sige na pero si mark bakit mo ba sinagot yon bakit naging kayo...?(Aj)

Ewan siguro niligawan nya ako kase maganda ako char!...(Roshelle)

Oo medyo maganda ka den naman medyo suplada ngalang tingnan pero ok na den haha....(Aj)

Oo nga neh kaya siguro wala akong kaibigan baka akala suplada ako...(Roshelle)

O sige na sige na bye na pasok na ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

O sige na sige na bye na pasok na ako....

Wait!!!
Palitan tayo ng no.
Haha ok ok sige sige
O9978920179
Ako naman
09551988924
O ayan na ah
Bye bye...

Fuck*ng Love Hurts [Novel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon