Graduation day comes...
and eto na lola oh graduated na apo nyo... pwede na mag asawa :-)haha...
Tumigil ka ngang bata ka high school graduate ka palang may kolehiyo pa saka na yang pag aasawa... Asawahin mo lahat ng gusto mong asawahin pag mayaman ka na...Jeyyy sigurado ako ngayon masaya ang mama mo kung san man sya ngayun para sayo...-Lola ni Aj
hayst lola naman don't get too emotional sayo na nanggaling na high school graduate palang ako...-Aj
Namatay si mama sa panganganak sa bunso namin sabi ni lola sa panganganak palang saakin ay nahirapan na si mama at muntik na ding mamatay pero kinaya niya sa una ngunit sa pangalawa... nakakalungkot na hindi na.
natapos ang graduation at summer break na, maingay ang gc dahil mula nung araw bago mag graduation ay nag uusap usap na sila kung saan mag cocollege at kung anong kukunin nilang kurso...
(Mute Gc)
ibinaba ko ang cellphone ko para sana manang tanghalian nang biglang tumawag si Mark...
dali-dali kong sinagot ang tawag nya pero di ako bumati di ako nag salita hanggat di sya matapos sa apology speech nya...
~Mark~
Ouy cupcake kooooooo.....
kanina at kahapon ka pa di nag rereply ah may tampo ka parin ba?
ouyyy im sorry na... kausapin mo naman ako jeyyy
pleaseeeeeeeeeee i love youu sige na kausapin mo naman ako pleaseee
im sorry talaga im so sorry alam mo naman yung reason dba?
akala ko ok na tayo don ... diba napag usapan naman na natin yunnn we both agree naman dba? ouy jeyyy im sorry na...
~Aj~
Hoyyy mister gago ka ba hah!
kinausap mo ko habang kumakain ako ng jollispaghetti gago ka porket alam mo na paboritong paborito ko yon sasamantalahin mo na hah gago ka pinag samantalahan mo yung kahinaan ko shempre kapag ninanamnam ko yung sarap ng nag hahalong alat at tamis nasa good mood ako kaya sa kahit anong sabihin mo mag aagree ako!
Satingin mo hah anong mararamdaman ng isang girlfriend na hindi kayang ipakilala ng boyfirend nya sa tatay nya hah!
mahirap ba yon hah naduduwag ka lang naman talaga eh ayaw mo pang aminin!
(call ended....................by Mark)
(Aj texted: Im sorry honeyyy bee im sorry im sorry sa mga nasabi ko im sorry im sorry)
haystttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt tang ina ano tong nagawa ko pout break nanaman 2nd monthsarry pa naman namin bukas halluh paano toh jeyyyy anong gagawin mo... masyado nanaman akong naging tanga hayst...
BINABASA MO ANG
Fuck*ng Love Hurts [Novel]
RomanceThis is a true story of a person that loves too much but the vengeful karma never stops, ano ang mas matimbang ang unang pinangakuan o ang pangako sa loob ng simbahan?, the untold story of a lie from the phrase "Love Hurts" because the truth is Love...