"Heart Talks, Body Moves"(18+)

5 0 0
                                    

I open up my eyes and the first thing that I saw is your f*cking stupid face...

Before i open up my eyes , i feel na agad , lahat naman tayo dba alam na alam natin as sarili natin Kung naka hubad hubad tayo?

The first thing comes up on my mind was , why am i here at the first place pano ako napunta dito at napatanong sa sarili kung ano bang ginagawa ko dito TAPOS BIGLANG! 

Narealize ko sa word na ginagawa tang *na naka hubad ako dito kasama yung isang lalaki , LUTANG KA ATE GURL? shempre may G-I-N-A-W-A kayo!

i was so lutang i did this... nakakumot kaming dalawa , para maka sure kung may nangyari ba i uncover his body and shwuaalaaa... tumambad sakin yung shempre tawagin nalang nating PP... 

Ex ko siya, and sangayun natutulog siya, malakas siyang humilik gaya ng dati , ex ko siya kaya di na dapat ako masurpresa kasi ilang beses nadin naming ginawa toh noh! it's not the first time na nakatitigan ko yung PP niya...!

There are no reason para maging tanga pero tang*na lang  kasi di ko alam kung bakit ko hinawakan... mataba at malaki ang PP niya mga 7-9 inch pag tumigas diko sure pero while i was holding it nagising siya teh !!!

May nangingiliti saakin dahilan kung bakit ako'y magising

Hindi ko alam kung ano, pero ang ginagawa niya ay gusto ko

ilang minuto na rin ang pagpapasarap na ito nang aking mapagtanto

nasa kama ako at hindi ito ang amoy ng bahay ko

minulat ang mga mata nagulat ako

si ex ko nilalaro ang PP ko...

Instead of anything that might happen like sapakin pag sampalin , sigawan or anything nagulat ako ng yakapin niya ako ... before my tongue pronounces a single word she kissed me...

that hug and kiss got me off guard and then she asked me " Naaalala mo ba ang lahat?"

i respond "hah? ah-ah? kwan... ano ah-ah-ah..."

Hayst Mark hindi ka parin talaga nag bago sa tuwing malalasing ka nakakalimutan mo lahat ng nangyari sa nakaraang ilang oras...-Aj

Im sorry...-Mark

Shhhh... stop apologizing dba napatawad na nga kita and it's been a long time...

(The night before it happen)

10:04PM nahatid ko si Aj sa hotel na tinutuluyan niya, the whole time we are on the way we never talk even say a single word hanggang sa pagbaba niya she didn't even says thank you , the moment i should go home i can't stand the fact na naduwag ako i can't just go home and let this moment be wasted i can't just let my fears eat me so instead na umuwi na ako i parked the car and nung lalabas na ako para sundan siya , i saw her walking out so i follow her...

She walks too fast and looks anguish and cofused at the same time , it makes me more likely to follow her with that problematic look on her face... i was surprised na pumasok siya sa bar dahil hindi naman siya heavy drinker at pariwarang babae para mag inom-inom ng mga ganitong oras i was sad dahil grabi kahit papaano malaki narin ang mga pinagbago namin , so i follow her inside dahil mas nag aalala na ako dahil baka kung anong mangyari sakanya...

i sat down sa pinaka malayong table baka kasi pag lumingon lingon siya makita niya ako, aba mahirap na, the whole 20 minutes i was watching her it's too long staring at her , napansin ako ng waitress kaya nilapitan ako , nahiya naman ako kaya umorder narin ako dalawang bote ng jaeger at fries pulutan . . . the whole 20 minutes na naka upo si Aj nag kakamut ng ulo at halatang problimado naka pammimid eih...

Fuck*ng Love Hurts [Novel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon