"I Lost my Life"(died?)

6 0 0
                                    

when i was walking pauwi na bitbit ang sweets na binili ko para sa Aj ko nagulat ako sa narinig ko 

when i was walking pauwi na bitbit ang sweets na binili ko para sa Aj ko nagulat ako sa narinig ko 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

NEWS*

Isang paupahang bahay umano ang nasunog sa Brgy.121 naabo ang buong bahay at ang mga kagamitan dito naabo ang lahat pati ang isang bangkay na natagpuang sunog na sunog sa may kwarto kinikilala ang labi kung ito ang nangungupahan , sabi ng may ari ng paupahan may kinakasama umano ang nangungupahan dito na maaring tumukoy kung ang labi ba na ito ang kanyang ka live in ...

dali- dali akong sumakay ng kotse para umuwi habang nag mamaneho di ko naiwasang umiyak ng napaka lakas dahil ang labing iyon ay hinihiling ko na hindi naman sana ang mapapang asawa ko... 

Oo natupok ng apoy ang lahat ng ari-arian walang naisalbang kahit ano pero sa puso't isip ko mas importante ang mahal ko...

Habang nag mamadali ako hindi ko na tinitingnan ang mga road signs mga traffic lights na naging dahilan para maaksidente ako...

nakapikit ang mga mata, natutulog pero gising

mga luha'y pumapatak, ramdam ang pighati

nawala ang minamahal,ng diko namamalayan

namaalam at di ko manlang,siya'y napasalamatan

Habang nasa hospital ako at naka higa, pag mulat ko ng mga mata ko maliwanag na ilaw lang ang kita ko dahil sa ako'y naka higa , bakit? anong ginagawa ko?

Sa oras na maalala ko ang mga pangyayari kahit sugatan kahit nabalian kahit na masakit itinayo ko buong katawan , Aj aking mahal nandito lang si mahal nakatayo na at ikay pupuntahan di alintana ang sakit di alintana ang bali nakakatayo ako ng diretso at nakaka hinga ng payapa,

Tinakbo ko ang pinto sa aking pag bukas aj na aking mahal naka puti sya at saakin ay nakangiti sya habang luhaan... mabilis ko siyang niyakap at sabay kaming nag iyakan , masaya akong makita sya buhay sa aking harapan, nang akin na syang hagkan ang lahat ay wala na pakiramdam ay magaan ang lahat ay parang wala nalang...

Sabi ng Doctor dalawang araw akong walang malay nang ako'y tatayo na nagulat ako at hindi ko kaya masakit ang sugat malala ang bali , pinakalma ako nang doctor at sabing ako'y gagaling din ... ang fractures mo ay di naman severe sadyang massakit lang pero tiwala ka lang diyan ihiga mo muna at ika'y gagaling din...

Akin syang kinausap tungkol sa mahal ko at ang sabi niya sa nakaraang mga araw nih isa wala pang bumisita sayo

may nais ka bang tawagan?

sa mga salitang iyon kinabahan ako nasan ka na aj ang babaeng mahal na mahal ko nangako sa sariling pag bangon ko ika'y papakasalan ko...

tatlong araw ang nakakaraan wala paring balita sa Aj ko ika limang daan at tatlumpu't tatlong beses ko nang sinubukang tawagan sya ngunit wala , walang boses walang pag sagot akong naririnig...

Fuck*ng Love Hurts [Novel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon