Điện thoại Shinichi và Kaito reo lên, sau khi nghe máy cả hai vội vã bỏ đi với vẻ mặt rất nghiêm trọng.
Sau khi nhận được cuộc gọi từ ông Jii, Shinichi và Kaito vội vàng bỏ đi. Họ lái xe đến trước một công xưởng bỏ hoang rồi dừng lại trước đó. Đi vào trong thì thấy tên Gin đang đứng ở đấy, còn người đàn ông gặp hai cậu trong quán bar lúc nảy đang nằm bất tỉnh dưới đất.
Gin là người luôn đối đầu với Shinichi và Kaito. Hắn luôn tìm mọi cách để có thể thâu tóm được tập đoàn Kaishin. Đứng đằng sau hắn còn có một tổ chức bí ẩn rất hùng mạnh.
"hai ngươi đánh hơi cũng nhanh đấy chứ." Gin cười nửa miệng.
"trước hết thì hãy thả người của tôi ra." Kaito điềm tĩnh nói, nét mặt lạnh lùng lúc này làm ai cũng phải e dè.
"Cũng được, nhưng mày đưa cái USB đó cho tao trước đã." Gin ung dung ung rít điếu thuốc trên tay.
Lúc nảy trong quán bar, thứ mà người đàn ông đó đưa cho Shinichi là một cái USB, bên trong chứa toàn bộ thông tin tuyệt mật của tập đoàn mà Gin đang điều hành và một số bằng chứng cho thấy hắn và tổ chức đang làm ăn phi pháp, nếu để lọt những thông tin đó vào tay của Shinichi và Kaito rất có thể tập đoàn của hắn sẽ rơi vào tay của cả hai. Hơn nữa khả năng tổ chức bị phát hiện sẽ rất lớn.
"Thả người trước." Giọng Shinichi âm trầm vang lên, tuy không quá lớn nhưng cũng đủ làm người ta phải khiếp sợ.
"Đây không phải là lúc để mày đặt điều kiện." Gin hơi e dè trước lời nói của Shinichi, nhưng rồi hắn lập tức giơ súng ngay đầu của người đàn ông kia
"Này anh nóng nảy quá rồi đó, thứ anh cần đây cầm lấy." Shinichi nở một nụ cười thiện chí nhưng chỉ có Gin mới hiểu được ẩn ý đằng sau đó
Gin: tốt lắm, thả hắn đi.
Gin cười nửa miệng, xoay người bước đi:
"trước khi ra khỏi đây tao có một món quà tặng riêng cho bọn mày".
Sau câu nói của Gin thì bọn đàn em của hắn rút súng ra và nhắm vào đám người của Kaito và Shinichi. Vốn đã lường trước được Gin sẽ không để họ đi dễ dàng nên trước đó cả hai đã phòng bị sẵn. Với khả năng bắn súng hoàn hảo của mình thì Shinichi và Kaito giải quyết nhanh gọn bọn đàn em của Gin. Nhưng tên Gin thì đã bỏ trốn trước đó rồi. Tuy nhiên một số đàn em của hai cậu lúc này cũng đang bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Ở Lại Bên Anh (H+) [Shinran] [Kaiao]
Humor🙋 Tiếp tục cho fic [Shinran] và [Kaiao] nhé. ❌Truyện lần này sẽ có cảnh H+ 🤗 nên mình khuyến cáo trước khi xem ❌ 👍Mong mọi người ủng hộ. 🤝và cũng mong mọi người đóng góp thật nhiều ý kiến để tác phẩm của mình ngày càng hoàn thiện tốt hơn. 💕 Nh...