Chương 24

637 16 2
                                    

Thành thật xin lỗi những bạn đọc giả thời gian qua đã quan tâm và ủng hộ truyện của mình, vì tới bây giờ mình mới có thể ra chap mới. Lý do là mình không tài nào có thể đăng nhập vào Wattpad được, hôm nay mình vừa khắc phục được sự cố. Thành thật xin lỗi mọi người. Mình sẽ cố gắng ra chap mới và hoàn thành truyện trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ mình.
Không dài dòng, vào truyện nhé cả nhà
...................................

"Ran...." Tiếng gọi làm Ran giật cả người. Chẳng lẽ trong buổi tiệc này lại có người quen biết cô sao?

Cố gắng đưa cặp mắt nhìn về hướng vừa phát ra âm thanh lúc nảy, Ran giật mình khi nhìn thấy Sonoko, vội bỏ tay Shinichi ra khỏi người mình, Ran chạy đến chỗ Sonoko:
"Sonoko là cậu sao, cậu về nước khi nào mà không báo cho mình biết"

"Mình vừa về nước hôm qua thôi. Mình định vài hôm nữa sẽ báo cho các cậu biết, nhưng không ngờ lại gặp cậu ở đây"

"Mình cũng rất bất ngờ khi gặp lại cậu, nói mới nhớ buổi tiệc hôm nay là do tập đoàn tài chính Suzuki tổ chức."

"Nè nè, buổi tiệc sang trọng của tập đoàn Suzuki mà cậu lại không nhớ là sao hả Ran, chứ nảy giờ là cậu đang nghĩ mình ở đâu?"

"Xin lỗi cậu, thật sự là hôm nay tớ không có hứng thú tham dự buổi tiệc này. Nhưng bây giờ điều khiến mình vui nhất là được gặp lại cô tiểu thư xinh đẹp Suzuki đây"

"Mình chọc cậu thôi, mình còn xa lạ gì với tính của cậu nữa. Mà khoan đã, hôm nay cậu đến đây cùng với ai thế. Vì mình nghe ba mình nói là buổi tiệc lần này chủ yếu chỉ mời những tập đoàn lớn thôi mà"

"Thì ra em ở đây, lơ là một chút là em lại chạy lung tung" Shinichi từ phía sau đi đến bắt lấy eo của Ran kéo cô vào lòng.

"Anh làm gì vậy hả, buông tôi ra, ở đây đang có rất nhiều người đấy" Ran cảm thấy khó chịu với cái tên Shinichi biến thái này.

"Em cũng biết ở đây có rất nhiều người mà, em dám làm tôi mất mặt thì đừng trách tôi tại sao lại không nhẹ nhàng với cơ thể của em" khuôn mặt nghiêm nghị của Shinichi làm Ran hơi rợn người. Nhưng...cái tên biến thái này, ngay cả lúc gương mặt của hắn đang nghiêm nghị, vậy mà lời nói và hành động của hắn lại không đứng đắn chút nào. Lúc nảy khi buông lời đe doạ cô bàn tay hắn cũng nhân cơ hội sờ soạng thân người cô.

"Tôi...tôi gặp lại bạn của mình, anh có thể để chúng tôi trò chuyện riêng với nhau một chút được không?"

"Bạn em sao?" Shinichi ngạc nhiên

"Đúng đấy, tôi chính là bạn của Ran. Không biết ngài chủ tịch đây có thể cho tôi xin ít phút để nói chuyện với bạn mình được không?"

"Thì ra là tiểu thư Suzuki đây, tôi hơi thất lễ. Vậy em ở đây nói chuyện với tiểu thư Suzuki đi, anh sang gặp ngài chủ tịch Suzuki có chút việc, ở yên đây không được chạy lung tung có biết không?"

"Tôi biết rồi, tôi có phải con nít đâu mà anh cặn dặn như thế chứ. Anh đi nhanh đi"

"Được rồi, phiền tiểu thư đây trò chuyện với phu nhân của tôi nhé, lát tôi sẽ quay lại ngay"

"Ngài chủ tịch khách sáo quá rồi"

Hãy Ở Lại Bên Anh (H+) [Shinran] [Kaiao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ