Ran Mori và Aoko Nakamori (23 tuổi), cả hai vừa tốt nghiệp xong đại học
Bạn thân của nhau từ bé khi còn ở cô nhi viện. Cả 2 rời cô nhi viện lúc 10 tuổi. Và được một người phụ nữ nhận nuôi.Người nhận nuôi 2 cô có tên là Vermouth, là một phụ nữ trung niên nhưng bà lại sở hữu một nhan sắc không thua kém gì một thiếu nữ.
Năm Ran và Aoko lên 14 thì Vermouth đột ngột qua đời mà không rõ nguyên nhân. Công ty và tài sản của bà rơi vào tay người khác. Căn biệt thự nơi mà Ran và Aoko đang sống cũng bị chiếm đoạt. Cả hai được người tình của Vermouth là Calvados đem về nuôi dưỡng.
Cũng như Vermouth ông rất thương Ran và Aoko xem họ như con ruột của mình. Ông không sống cùng Ran và Aoko mà mua cho cả hai một căn nhà riêng để sống. Và cả hai rất ít khi gặp được ông, hàng tháng ông chỉ gửi tiền vào tài khoản, thỉnh thoảng 3,4 tháng ông mới đến thăm hai cô một lần. Vì ông đang làm việc cho tổ chức bí ẩn và trước đây ông từng là một sát thủ chuyên nghiệp. Vì lý do đó nên ông không thể thường xuyên lộ diện. Và cũng vì ông đang âm thầm điều tra cái chết của Vermouth nên ông rất cẩn trọng mỗi khi xuất hiện.
Kudo Shinichi và Kuroba Kaito (24 tuổi)
Bạn thân của nhau từ bé, vì ba của cả 2 là bạn thân với nhau.Năm Kaito 15 tuổi thì ba mẹ của anh qua đời vì tai nạn. Kaito được ba mẹ của Shinichi đem về nuôi dưỡng. Tập đoàn Kuroba lúc này cũng vào tay người khác, hiện chưa rõ ai là người đứng sau điều hành.
Năm cả 2 tròn 18 tuổi, lúc này ông bà Kudo mới quyết định cho Kaito biết một sự thật là ba mẹ của cậu không chỉ đơn giản qua đời vì tai nạn, mà rất có thể còn có nguyên nhân sâu xa. Ông bà Kudo quyết định sẽ sang nước ngoài sinh sống để tiện cho việc điều hành công việc và tìm hiểu nguyên nhân thật sự cái chết của ba mẹ Kaito.
Ông Kudo quyết định để Shinichi và Kaito lên nắm giữ và điều hành tập đoàn Kaishin. Đó là món quà mà ông và ba của Kaito ấp ủ để dành tặng 2 cậu con trai mình nhân dịp sinh nhật 18 tuổi. Nhưng không may ông Kuroba đã qua đời, ông Kudo muốn thực hiện tâm nguyện của người bạn mình, nên ông đã cố gắng gầy dựng để Kaishin trở nên thực sự lớn mạnh.
Sau khi lên nắm giữ mọi quyền hành, bằng bộ óc thông minh của mình cả 2 đã phát triển tập đoàn ngày càng trở nên hùng mạnh. Kaishin bây giờ không chỉ đứng đầu Nhật Bản, mà còn là tập đoàn đứng thứ 3 thể giới. Nhưng song song đó cả 2 vẫn âm thầm điều tra về cái chết bí ẩn của ba mẹ Kaito.
Hiện tại cả 2 đang sống cùng ông quản gia và một số người hầu tại biệt thự Kudo.Ông Jii hiện tại đang là quản gia của Kaito và Shinichi. Trước đây ông là quản gia của gia đình Kaito. Sau khi ba mẹ Kaito qua đời, ông cũng chuyển đến làm quản gia tại gia đình Kudo theo lời đề nghị của ông Kudo. Ông rất thương Kaito và Shinichi. Ông là người biết rõ ai là người đứng sau điều hành tập đoàn Kuroba sau khi ông Kuroba qua đời.
Tóm tắt nhân vật chính đã xong.
Những nhân vật khác khi nào xuất hiện mình sẽ giới thiệu sau.
Mọi người thấy nhân vật thế nào?
Có ai hóng truyện mới này không ạ?
Để lại ý kiến cho mình trong phần bình luận nhé 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Ở Lại Bên Anh (H+) [Shinran] [Kaiao]
Humor🙋 Tiếp tục cho fic [Shinran] và [Kaiao] nhé. ❌Truyện lần này sẽ có cảnh H+ 🤗 nên mình khuyến cáo trước khi xem ❌ 👍Mong mọi người ủng hộ. 🤝và cũng mong mọi người đóng góp thật nhiều ý kiến để tác phẩm của mình ngày càng hoàn thiện tốt hơn. 💕 Nh...