Ran và Aoko vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Shinichi và Kaito.
Kaito: may là chúng tôi đến kịp, không thì bây giờ các cô đã trở thành miếng mồi ngon của tên háo sắc đó rồi.
Ran và Aoko nghe thấy liền mỉm cười. Trước đó cả hai đã biết tên Akasi đã lén bỏ thuốc vào rượu, nhưng chưa kịp ra tay thì không biết từ đâu mà hai tên này lại xuất hiện. Và giờ lại được dịp ra oai.
Aoko: nhưng anh cũng không cần phải xé bỏ hợp đồng như vậy.
Ran: đúng vậy, hai người có biết khó khăn lắm chúng tôi mới ký được hợp đồng đó không?
Shinichi: vậy cô nghĩ sau khi bị chúng tôi phá đám lại còn bị đánh nữa thì hắn còn muốn hợp tác nữa không?
Ran: làm tôi còn tưởng sắp được nhận thưởng đến nơi, giờ thì hết rồi.
Shinichi: nhân tiện bây giờ chúng ta đang ở gần bar hay chúng ta vào đó chơi đi, hôm nay chúng tôi mời. Xem như để chuộc lỗi với hai cô.
Ran/Aoko: anh nói vậy còn nghe được.
Nói rồi bọn họ liền kéo nhau đến đó, vào đến quán Ran và Aoko vào nhà vệ sinh để chuẩn bị lại một chút, lúc nảy bị hai tên đó kéo ra ngoài khiến đầu tóc của hai cô rối bù, váy vóc cũng bị nhăn nhún. Chỉnh váy vuốt tóc lại gọn gàng, xịt thêm một chút nước hoa. Cả hai bây giờ trông lại lộng lẫy như lúc đầu.
Kaito và Shinichi đang nhâm nhi ly rượu và lắc lư theo điệu nhạc. Cả hai như bị đứng hình khi Ran và Aoko. Trông hai cô rất xinh đẹp và quyến rũ. Mãi lo ngắm nhìn mà ngây người ra đó. Ran vừa đến gần và ngồi xuống, trùng hợp Shinichi lại ngửi thấy mùi hương quen thuộc, mùi hương đó xuất phát từ người của Ran.
Shinichi: mùi nước hoa này là của cô sao?
Ran: đúng vậy? Có vấn đề gì sao?
Shinichi: Nó rất giống với.... Mà sao lúc nảy tôi không ngửi thấy, trước giờ làm việc cùng với cô tôi cũng không hề biết.
Ran: đây là loại nước hoa mà tôi chỉ sử dụng khi đi ra ngoài vào buổi tối thôi. Tuy nó rất thơm nhưng lại không giữ mùi được lâu, nên muốn giữ được mùi hương thì phải dùng lại thường xuyên.
Về phần Kaito ngồi trò chuyện cùng Aoko nảy giờ cậu mới để ý thấy sợi dây chuyền trên cổ cô. Lúc nảy nó bị tóc che đi nên anh không thấy, bình thường đi làm do cô mặc áo sơ mi che khuất nên không ai thấy được. Nhìn nó rất quen, chẳng lẽ cô ấy chính là cô gái hôm đó.
****Kaito nhớ lại chuyện xảy ra vào hôm đó****
Hôm đó, anh và Shinichi bị đám đàn em của kẻ thù truy đuổi. Đám đàn em của hai anh thì đang tiến hành một phi vụ ở nơi khác chưa đến kịp. Nên cả hai bị bọn người đó đánh đến không gượng dậy nổi. Một tên trong đám định dùng dao kết liễu cả hai thì bất ngờ có hai cô gái xuất hiện và la lên. Sợ bị phát hiện và kinh động đến cảnh sát nên đám người đó liền vội vàng bỏ chạy. Lúc này hai cô nàng chạy đến đỡ cả hai ngồi dậy và hỏi han, do bị thương nặng nên Kaito và Shinichi ngất đi. Trước khi ngất Shinichi chỉ kịp ngửi thấy mùi hương toát ra từ người của cô gái vừa mới cứu cậu. Còn Kaito thì mơ màng chỉ kịp nhìn thấy sợi dây chuyền mà cô gái đó đang đeo trên cổ.
Kaito: nè, có phải lúc trước hai cô từng cứu hai người thanh niên bị một đám người đang định ra tay sát hại đúng không?
Ran/Aoko (ngạc nhiên): Sao anh biết, đừng nói là... (Vì hôm đó Shinichi và Kaito đội mũ lại còn đeo khẩu trang. Cũng vào lúc đó đàn em của họ xuất hiện và đưa họ đi, nên Ran và Aoko không biết được mặt của hai anh chàng này?)
Shinichi: đúng vậy, người đó chính là tôi và Kaito.
Ran: thì ra người hôm đó chính là các anh.
Kaito: chuyện hôm đó thành thật cảm ơn 2 cô.
Aoko: không có gì đâu, đổi lại là người khác thì họ cũng sẽ làm vậy thôi.
Shinichi: vậy tính ra lần gặp ở quán bar lần trước không phải là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau.
Ran: xem ra chúng ta cũng có duyên thật đấy.
Nói rồi cả bọn phá lên cười, rồi nâng ly uống hết ly này tới ly khác. Có lẽ người vui nhất chính là Shinichi và Kaito. Cuối cùng hai anh chàng cũng gặp được người mà bấy lâu nay họ đang tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Ở Lại Bên Anh (H+) [Shinran] [Kaiao]
Humor🙋 Tiếp tục cho fic [Shinran] và [Kaiao] nhé. ❌Truyện lần này sẽ có cảnh H+ 🤗 nên mình khuyến cáo trước khi xem ❌ 👍Mong mọi người ủng hộ. 🤝và cũng mong mọi người đóng góp thật nhiều ý kiến để tác phẩm của mình ngày càng hoàn thiện tốt hơn. 💕 Nh...