Chương 12

1.2K 42 16
                                    

Sau 5 phút anh nhân viên đến báo cho Kaito là taxi đã đến, Kaito và Aoko loạng choạng đi ra ngoài và lên taxi ra về

*****trên taxi*****

Kaito: nhà cô ở đâu để tôi đưa cô về.

Aoko: đang vui mà về gì, mình đi tìm chỗ nào uống tiếp đi

Kaito: bây giờ cả tôi và cô đã say lắm rồi đó, cô còn muốn uống tiếp sao?

Aoko: uống, phải uống chứ. Ăn mừng tôi hôm nay thất tình mà, phải uống một bữa cho đã chứ.

Kaito: được thôi, tôi uống với cô.

Kaito đọc địa chỉ để bác taxi chạy đến đó. 10 phút sau, chiếc taxi đã dừng trước cửa một căn biệt thự rất rộng lớn. Đó là căn biệt thự riêng của Kaito, bình thường anh sống cùng với Shinichi tại biệt thự Kudo. Còn căn biệt thự này là nơi cậu thường lui tới khi cậu cần yên tĩnh.

Nghe tiếng chuông người giúp việc vội vàng ra mở cửa. Bà bất ngờ khi thấy có một cô gái đi cùng với Kaito. Trước giờ anh không bao giờ đưa người phụ nữ nào về nhà riêng hết. Hôm nay lạ thật.

Kaito: bà chuẩn bị một ít thức ăn dùng để uống rượu, rồi mang lên phòng giúp cháu.

Giúp việc: vâng tôi biết rồi.

Kaito và Aoko lại tiếp tục uống, nảy giờ hai người đã uống hết một chai rượu lớn. Thấy Aoko đã mệt nên Kaito gọi người giúp việc lên để giúp cô tắm rửa và thay quần áo. Bà giúp việc sau khi thay quần áo cho Aoko xong thì đỡ cô lên giường. Kaito lúc này thì đang ngủ gục trên bàn, bà đi đến và gọi Kaito

Giúp việc: Kaito, cậu dậy đi tắm đi.

Kaito (mơ màng): bà giúp cho cô ấy xong rồi à

Giúp việc: xong hết rồi, cậu đi tắm đi để tui dọn cho xong chỗ này.

Kaito: bà cứ để đấy đi, mai cháu dọn cũng được.

Giúp việc: không sao đâu, nhanh lắm. Mà hôm nay cậu ngủ ở đâu để tôi biết tôi chuẩn bị phòng ngủ.

Kaito: bà dọn giường phòng kế bên giúp cháu nhé.

Giúp việc: vâng tôi đi ngay đây

Kaito đang tắm thì nghe tiếng bà giúp việc thông báo là đã chuẩn bị xong. Cậu đi ra khỏi phòng tắm, đến bên giường đắp lại chăn cho Aoko rồi đi ra ngoài. Giờ cậu cũng đã say lắm rồi. Xoay người bước đi thì cậu bị Aoko giữ tay lại.

Aoko: anh đi đâu vậy, chúng ta chưa uống xong mà cậu định bỏ đi sao.

Kaito (bị Aoko kéo ngồi xuống giường, anh liền để cô nằm xuống): cô say rồi, mau ngủ đi.

Aoko vùng vằn bật dậy: tôi còn uống được, tôi không có say (mặt cô lúc này đang rất gần mặt của Kaito)

Aoko đột nhiên lấy nắm chặt mặt của Kaito.

Aoko: nè nhìn kĩ thì anh rất đẹp trai và đáng yêu đó.

Kaito trố mắt nhìn Aoko không thốt ra lời

Aoko: thật sự lúc nảy khi bảo vệ tôi trông anh rất ngầu đó. Mà anh lại là đồ đáng ghét dám cướp nụ hôn đầu của tôi.

Hãy Ở Lại Bên Anh (H+) [Shinran] [Kaiao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ