Chương 22

771 22 7
                                    

Tiếng gõ cửa vang lên:

Shinichi: vào đi.

Azusa: dạ thưa chủ tịch bên tập đoàn Suzuki vừa cho người mang thiệp mời đến cho ngài. (Azusa nói xong đặt lên bàn Shinichi một tấm thiệp mời).

Shinichi: tôi biết rồi, cô ra ngoài làm việc đi.

Azusa: Dạ

Shinichi: Khoan đã, phó chủ tịch đã đến chưa? (Dạo này tên Kaito thường xuyên không về nhà, không biết hắn đang có chuyện gì nữa)

Azusa: Dạ rồi ạ, lúc nảy ngài phó chủ tịch có đến và thấy thiệp mời để trên quầy lễ tân ngài ấy xem qua rồi bỏ đi. Còn nói là hôm nay ngài ấy sẽ không trở lại công ty, mọi việc cần gì thì tìm thư ký của ngài ấy.

Shinichi: Được rồi, cô ra ngoài đi.

Azusa: Vâng ạ!

Shinichi cầm tấm thiệp trên tay, thì ra tối nay tập đoàn Suzuki có tổ chức một buổi tiệc. Thế nên tên Kaito đó vừa đọc xong là chuồn ngay. Đúng vậy trước giờ anh và hắn là người không thích tham gia tiệc tùng cho lắm. Nhưng lần này anh bắt buộc phải đi.

Ran vừa gặp đối tác về, thì gặp Aoko:

Aoko: mọi thứ tốt chứ Ran.

Ran: cảm ơn cậu, hợp đồng lần này rất suôn sẻ.

Aoko: Vậy tốt, chúc mừng cậu nha. Mình có việc phải đi, gặp lại cậu sau nha.

Ran: tạm biệt.

Ran trở về phòng làm việc, vừa đến trước phòng làm việc thì điện thoại của cô reo lên: "là anh Araide gọi"

Ran: em nghe đây anh Araide.

Araide: Ran tối nay em có bận gì không?

Ran: dạ không ạ

Araide: vậy tối nay anh mời em đi dự tiệc cùng với anh được chứ!

Ran: dạ cũng được ạ, lâu rồi em cũng chưa tham gia buổi tiệc nào. (Ran có vẻ hào hứng)

Araide: vậy tối nay 7h anh qua đón em nhé.

Ran: dạ, tối nay gặp anh sau.

Ran cúp máy rồi hứng khởi bước vào phòng mà không để ý đến Shinichi. Câu chuyện của cô và Araide nãy giờ đã vô tình lọt vào tai của anh. Nhìn thái độ vui vẻ của Ran, Shinichi cau mày:

Shinichi: tối nay em đi dự tiệc cùng với tôi.

Ran: sao lại là tôi (Ran ngạc nhiên)

Shinichi: có vấn đề gì sao?

Ran: không, tôi chỉ hơi bất ngờ thôi. Trước giờ mấy chuyện này đều do ngài và ngài phó chủ tịch tham gia mà.

Shinichi: phó chủ tịch hôm nay có việc rồi, em là thư ký của tôi thì đi cùng tôi là chuyện bình thường mà.

Ran: vâng tôi hiểu rồi.

Ran ủ rũ nói rồi bước ra ngoài, bấm một dãy số quen thuộc rồi ấn nút gọi:

Ran: anh Araide à, em xin lỗi anh nha hôm nay công ty em có một buổi tiệc bất ngờ và em bắt buộc phải tham dự. Hôm nay chắc em không đi cùng anh được rồi, em xin lỗi.

Hãy Ở Lại Bên Anh (H+) [Shinran] [Kaiao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ