Xin lỗi để mọi người chờ lâu, lần này Au up hẵng 2 chương. Bình chọn ủng hộ Au với nha 🥰
________________________________Kể từ hôm ở quán bar về thì thái độ của Kaito và Shinichi rất lạ. Ngày thường Shinichi thì luôn tỏ thái độ lạnh lùng với Ran nhưng giờ thì lúc nào cũng tươi cười với cô. Còn Kaito cũng rất khác, lúc trước cậu hay trêu ghẹo và luôn chọc phá Aoko, còn bây giờ thì cư xử nhẹ nhàng với cô. Thật sự Ran và Aoko có chút không quen.
Aoko: Ran nè, dạo này mình cứ thấy thái độ của tên Kaito cứ sao sao ấy
Ran: bên cậu cũng như vậy sao?
Aoko: chẳng lẽ bên cậu cũng giống y như vậy.
Ran: hoàn toàn chính xác.
Aoko: nè không biết 2 tên này đang có âm mưu gì đây. Không lẽ đang bày trò gì để chọc phá chúng ta sao
Ran: chắc không phải vậy đâu, dù gì chúng ta cũng là ân nhân cứu mạng của bọn họ mà nên họ sẽ không làm gì đâu.
Aoko: cậu nói cũng đúng, thôi đi ngủ đi mai còn đi làm sớm.
-------------------
Từ sáng tới giờ Ran cùng Shinichi đi gặp khách hàng, đợi mãi mà cũng chưa thấy họ về.
Kaito: nè Aoko, cô đang có chuyện gì vậy hả, sao cứ thấy cô đứng ngồi không yên vậy.
Aoko: không có gì, tôi chỉ đang đợi Ran về thôi.
Kaito: người ta đi gặp khách hàng, cô ở đó trông ngóng làm gì?
Aoko: chuyện của con gái anh hỏi làm gì.
Kaito: nè đây là thái độ mà cô dùng để nói chuyện với sếp mình sao?
Aoko: xin lỗi sếp....
Kaito: thôi bỏ đi, cô đi pha cho tôi ly cà phê đi.
Aoko: vâng thưa sếp.
Aoko đang đứng pha cà phê thì thấy Ran về. Vội vàng chạy đến chỗ của Ran.
Aoko: may quá, cậu về rồi. Tớ đợi cậu sáng giờ.
Ran: chuyện gì mà trông cậu có vẻ nghiêm trọng vậy?
Aoko: tối nay mình đi mua sắm đi, hãng túi xách của hãng Fusae vừa mới ra mẫu mới kìa.
Ran: tưởng chuyện gì, mua túi xách thì được, nhưng tối nay thì không được. Tối nay mình có hẹn với anh Araide rồi.
Aoko (thở dài): cậu đúng là vì sắc mà quên bạn.
Ran: cậu nói gì vậy hả, mình hẹn với anh ấy cũng lâu rồi, ngày mai mình sẽ đi với cậu nha, chịu chưa
Aoko: thôi được tạm tha cho cậu đó, giờ mau trở về làm việc đi.
Ran: Aoko tuyệt vời nhất.
Tối đó, khi đang định qua phòng tìm Kaito thì Shinichi nhìn thấy Aoko vẫn còn làm việc chưa về.
Shinichi: cô vẫn chưa về sao?
Aoko: vâng, tôi còn chút việc nên ở lại giải quyết cho xong.
Shinichi: chị em của cô đâu, về trước bỏ lại cô một mình à.
Aoko: anh nói Ran á hả, hôm nay cậu ấy có hẹn với bạn trai nên về trước rồi.
Shinichi: cái gì, cô ấy có bạn trai rồi hả?
Aoko: sao anh ngạc nhiên dữ vậy.
Shinichi: à... Không tại trước giờ tôi chưa nghe cô ấy nhắc đến chuyện đó.
Aoko: đùa thôi, anh ấy là tiền bối của tôi và Ran khi ở trường đại học.
Shinichi: người đó là người như thế nào vậy?
Aoko: sao anh quan tâm chuyện của Ran vậy, đừng nói là anh thích Ran nha (Aoko cười gian)
Shinichi: cô nói linh tinh gì thế, cô ấy là nhân viên của tôi, nên tôi hỏi thăm cũng là chuyện bình thường thôi. Mà...mà Kaito đâu rồi? (Shinichi đánh trống lãng)
Aoko: anh ta đang ngồi ngoài ban công đấy. Mà nè tôi cũng là nhân viên của anh mà, sao không thấy anh quan tâm tôi gì hết vậy (Aoko tiếp tục trêu chọc Shinichi)
Kaito: tôi quan tâm cô vẫn chưa đủ sao? (Kaito xuất hiện, giải thoát cho Shinichi)
Aoko: à đủ rồi, đủ rồi (Aoko nhanh chóng trả lời, rồi tập trung vào làm việc. Ở đó mà nhây với tên này thế nào cũng bị hắn kiếm chuyện cho coi)
Kaito: cậu tìm tôi có việc gì sao?
Shinichi: cũng không có gì đâu, thôi tôi đi trước đây (Shinichi hậm hực bỏ đi)
Kaito: nè cái cậu này, sang tìm tôi cho đã giờ lại nói không có gì.
Aoko bật cười khi nhìn thấy điệu bộ của Shinichi.
Kaito: có gì đáng cười sao?
Aoko: không có, tôi xong việc rồi. Tôi về trước đây.
Kaito: để tôi đưa cô về.
Aoko: không cần đâu, tôi tự về được, không cần phải làm phiền anh đâu.
Kaito: có gì đâu mà phiền, hay là tôi và cô đi tìm gì đó ăn rồi tôi đưa cô về luôn.
Aoko: không cần đâu, như vậy có vẻ không hay lắm đâu.
Kaito: không nói nhiều nữa, đi thôi
Aoko: à vâng (Aoko cũng đành bất lực trước độ lỳ lợm của Kaito)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Ở Lại Bên Anh (H+) [Shinran] [Kaiao]
Humor🙋 Tiếp tục cho fic [Shinran] và [Kaiao] nhé. ❌Truyện lần này sẽ có cảnh H+ 🤗 nên mình khuyến cáo trước khi xem ❌ 👍Mong mọi người ủng hộ. 🤝và cũng mong mọi người đóng góp thật nhiều ý kiến để tác phẩm của mình ngày càng hoàn thiện tốt hơn. 💕 Nh...