Cậu chạy thẳng ra thang máy rồi phóng về phóng về chỗ làm việc của mình. Vừa đến nơi cậu ngồi phịch xuống chiếc ghế xoay rồi để phần ăn sáng của mình lên bàn mà thở dài nhẹ nhõm một cái vì vẫn kịp giờ.
Sau hôm đó ngày nào cậu và nó đều được anh và hắn sang chở đến công ty mỗi buổi sáng nhưng tối thì cậu về sớm hơn nên anh không chở cậu được.
Một hôm thì hôm đấy là sinh nhật của Jennie thế là cậu, nó, Jisoo và thêm 4 đồng nghiệp cùng phòng đã lên kế hoạch bí mật để làm Jennie bất ngờ trước đó 1 tuần. Để làm bữa tiệc nhỏ ấy 3 người họ phải năn nỉ ỉ ôi mấy chị lao công, tiếp tân, nhân viên các phòng khác hôm đó về đúng giờ và xin thư kí xin Kao ở lại công ty trễ để bí mật tổ chức tiệc.
Cả phòng đợi công ty đã về gần hết liền nhờ Jennie đi mua trà sữa dùm 7 người bọn họ. Jennie thấy thế hậm hực vì sáng giờ Jisoo không hề nói gì hay quan tâm gì về sinh nhật của mình cả. Giờ còn bị bắt đi mua trà sữa mặc dù là tiền của Jisoo nhưng vẫn rất tức.
Jennie vừa ra khỏi cửa phòng Jisoo liền lấy điện thoại ra gọi 2 đồng minh của mình là Lisa và Rosé đã phục kích dưới công ty mà nhanh chóng đem đồ đạc bánh trái đã chuẩn bị sẵn lên.
Cả hai đứng dưới cửa công ty nghe xong liền tiến đến cửa thang may nhưng đứng ở thang máy đối diện Jennie để lên tầng. Đến nơi mọi cùng nhau tranh thủ lấy bong bóng, màn kim tuyến, đèn, ảnh trang trí một góc phòng. Cậu và nó được phân công trang trí.
Nó liền lấy màn kim tuyến phủ lên mảng tường trắng đơn điệu kia rồi gắn những chiếc bóng có sẵn chữ Jennie lên rồi rãi bông gòn bên dưới sàn.
Cậu thì lo đi khiêng bàn đặt ở một góc kế bên lấy bánh sinh nhật để lên rồi cắm nến. Không quên giăng lên những sợi dây đèn thêm phần lấp lánh.
Bánh kẹo cũng được sắp xếp lên gọn gàng đằng sau chiếc bánh. Sau khi tất cả đã xong xuôi mọi người lấy quà mà mình đã chuẩn bị sẵn để trên lớp bông gòn mà nó đã phủ sẵn kia để đợi chủ nhân đó lên nhận thôi.
Vừa nghe tiếng tít mở khóa cửa Rosé nhanh chóng tắt đèn. Cậu đưa bánh đã đốt nến sẵn cho Jisoo. Jisoo hoảng hồn tay run run nó với cậu phì cười vỗ nhẹ vai chị mình để bánh đừng bị chị ụp vào mặt người yêu mình.
Jennie vừa mở cửa liền bị một màu đen bao trùm liền to tiếng gọi mọi người bỗng nghe mọi người hát:
- Happy Birthday Jennie ~ Happy Birthday Jennie ~ Happy Birthday ~ Happy Birthday ~ Happy Birthday Jendeukie
Jisoo vừa cầm bánh màu hồng với những ngọn nến lấp lánh vừa hát. Jennie vừa thấy thì nước mắt không tự chủ được mà rưng rưng che mặt lại để che đi những hạt lệ ấy mà mỉm cười trong lòng.
Sau đó mọi người đã ăn uống rất vui vẻ. Jennie cũng không còn giận Jisoo nữa mà quay ra làm mấy trò đáng yêu để dỗ lại cô nàng.
Ăn no say mọi người rủ nhau chơi trò chơi. Anh với hắn vừa xong công việc nên hướng ra thang máy về. Bỗng nghe thấy tiếng cười vang ở tầng dưới. Tò mò khi đã trễ rồi nhưng nhân viên sao chưa về mà còn cười đùa rất vui thế là theo quán tính cả hai lội xuống lâu cách mình chỉ một cái sàn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁNH BAO NHỎ XINH [BounPrem]
FanfictionCậu là một chàng nhân viên cực kì chăm chỉ thế nào lại lọt vào mắt xanh của Chủ Tịch mới của tập đoàn. Chuyện tình lại bắt đầu trong cửa hàng 7elven gần công ty. Nó xảy ra và bắt đầu thế nào nhỉ??!! Hê hê góc của chiếc thuyền BounPrem đây ạ...