Gương mặt Hiểu Nhu ửng hồng, hai mắt khép hờ nằm trên ghế thở hổn hển, cô còn không có đủ sức để nhấc chân rời khỏi tay vịn hai bên nên chỉ có thể giữ nguyên tư thế dâm đãng dang rộng hai chân, để Đường gia gia có thể nhìn thấy rõ ràng quá trình cửa lồn cô chảy ra tinh dịch trắng đục vô cùng ướt át.
Trần Phàn vươn ngón tay nhăn nheo ra cắm vào trong huyệt thịt ướt đẫm, moi móc tinh dịch mà mình vừa bắn vào trong cơ thể cô bé ra, rồi bôi lên đám lông mu xoăn đen của Hiểu Nhu, làm cho mu lồn căng phồng đầy đặn nhìn qua càng thêm dâm đãng.
"Nhiều như vậy nha..." Trần Phàn đắc ý mà lau tinh dịch của mình đi, tuy tinh dịch bắn ra không thể đặc sệt như khi còn trẻ nhưng số lượng vẫn nhiều đến mức cái lồn nhỏ này không ngậm được hết, quả nhiên bảo đao của mình vẫn chưa già mà.
Trong lúc Đường gia gia còn đang chơi đùa phía dưới của cô, Hiểu Nhu nhắm chặt mắt, nói với Trần Phàn "Ông chơi thì cũng đã chơi rồi, có thể xóa ảnh đi được không ạ."
"Đừng có gấp mà, ông còn chưa sướng đủ đâu!" Trước đó Trần Phàn đã dùng thuốc, tác dụng của thuốc kéo dài, cho dù đã bắn một lần thì dương vật cũng không mềm đi, ông nở nụ cười dâm dật rồi lại cắm cái hung khí của mình trở về trong âm hộ chặt khít của Hiểu Nhu.
"A... Tại sao ông còn... A..." Hiểu Nhu không ngờ dương vật của Đường gia gia vậy mà vẫn còn cứng, cây gậy thịt không ngừng nghỉ lại bắt đầu gây sóng gió trong âm hộ non mềm của cô.
"Đừng, đừng... A..." Thân thể mềm nhũn của Hiểu Nhu bị những cú thúc của Đường gia gia làm cho đụng vào lưng ghế, hai tay quơ cào lung tung muốn nắm vào đâu đó, cuối cùng cô phải vòng tay ra sau bám vào lưng ghế mới ổn định được cơ thể. Trần Phàn nhấc một chân của Hiểu Nhu lên, nghiêng đầu hôn lên da thịt trắng nõn mịn màng của cô nhóc, liếm từ cẳng chân mảnh khảnh cho đến tận gót chân hồng hào, làm cho nó dính nhớp nước bọt khắp nơi.
"Thơm ghê, thịt trên người con gái trẻ đúng là chỗ nào cũng thơm, hôm nay ông đây phải ăn đủ mới được."
Trần Phàn nắm chân cô nhóc mà gặm liếm không ngừng, còn Hiểu Nhu thì lại có nhiều cảm xúc đan chéo nhau.
Một chân của cô bị giơ lên cao như vậy, còn một chân thì mềm oặt treo trên tay vịn, mông cũng không thể ngồi yên trên ghế, tư thế quái dị như vậy khiến cô không có cảm giác an toàn, mà dương vật của Trần Phàn lại từ một góc độ kỳ lạ mà đâm vào trong lỗ nhỏ mẫn cảm của cô, phía dưới giống như biến thành vòi nước không đóng chặt, chảy nước cuồn cuộn không ngừng, làm cho những lời chống cự trong miệng cô trở nên giả dối.
Tựa như nhận ra Hiểu Nhu không quen, Trần Phàn để cái chân bị nhấc lên của cô gác trên vai mình, sau đó kéo cái chân mềm oặt còn lại của cô vòng quanh hông mình, rồi ông nói "Quấn chặt vào cho ông!" Không đợi Hiểu Nhu phản ứng, hai tay của Trần Phàn đã bóp lấy vòng eo nhỏ nhắn của cô nhóc, dập mạnh hông để dương vật tiến vào vùng cấm bí ẩn.
"A!" Với sức mạnh như của động vật, Đường gia gia đột nhiên xông vào khiến cho lỗ nhỏ yếu ớt không kịp phòng bị mà nhận một kích bất ngờ, Hiểu Nhu như phản xạ có điều kiện mà nhanh chóng quấn chặt lấy eo Đường gia gia. Cửa tử cung bị tàn nhẫn phá mở, cái miệng nhỏ ngậm chặt lấy kẻ xâm phạm làm cho Trần Phàn sảng khoái đến run rẩy.
YOU ARE READING
Cháu gái thành phố và người chú nông thôn
Short StoryHán Việt: Thành lí chất nữ hòa hương hạ thúc thúc Tác giả: Ngô Danh Giang Ly Nguồn: Reine Dunkeln - koanchay Thể loại: Hiện đại, H văn, Rape, NP, Loạn luân. Edit by me. Văn án: Vì để tránh né sự quấy rầy của bạn trai cũ nên cô gái Trần Hiểu Nhu sống...