Chương 17: Trở về thành phố

3.2K 10 0
                                    

"A... A... Chú... Đâm tới rồi... A... To quá... Cháu lại sắp không được rồi..." Tiếng rên rỉ lẳng lơ của cô bé vang lên quanh quẩn trong căn nhà trống trải, loại rên rỉ mảnh mai yếu ớt này dù cho có là thần tiên hạ phàm nghe xong cũng sẽ mặt đỏ tai hồng mà có phản ứng.

Bên cạnh bàn ăn, Hiểu Nhu ngồi trên đùi chú cô, quần áo bị cởi ra một nửa, vai áo kéo xuống dưới ngực, hai bầu vú đầy đặn vì những cú thúc của chú cô mà đong đưa lên xuống, dụ dỗ người ta muốn ngậm lấy bú mút.

"Chú, thọc cháu thêm mấy phát nữa đi... Cháu, cháu sắp... A! A! A! Cháu ra! Cháu ra!!!" Thân thể Hiểu Nhu cứng đờ, ngồi vững trên người chú cô mà giật giật dữ dội, một lúc sau vòng eo mềm nhũn xuống, cô ngả thẳng người ra sau, dựa lên lồng ngực của chú cô.

"Dâm phụ, chưa gì đã lên đỉnh rồi, quần chú cũng bị nước dâm của cháu làm ướt hết rồi." Trần Nguy Nga thở hổn hà hổn hển giữ lấy eo cháu gái, thân dưới vội vàng thúc lên, quy đầu liên tục chọc vào điểm G làm Hiểu Nhu không thể khép nổi chân. Bị cháu gái đạt cao trào ba lần kẹp chặt mà dương vật cương cứng đến cực hạn, Trần Nguy Nga kéo Hiểu Nhu đã tê liệt cả người để cô ngửa đầu đặt trên vai hắn, rồi hắn hôn thật sâu lên đôi môi mềm mại của Hiểu Nhu, bàn tay thô ráp thì kéo cho hai chân cô mở ra rộng hơn, dương vật to lớn phá bỏ giới hạn cuối cùng mà giã điên cuồng.

"Ô, ô." Tiếng rên rỉ của Hiểu Nhu bị chặn lại mà trở nên mơ hồ không rõ, Trần Nguy Nga ra sức hút lấy hút để dòng nước ngọt ngào trong miệng cô.

Có lẽ đây là lần cuối cùng được quấn quýt như vậy với cháu gái rồi.

Tối hôm qua ba của Hiểu Nhu gọi điện thoại nói chiều nay sẽ tới đón Hiểu Nhu về, từ sau khi kết thúc cuộc gọi kia thì dương vật của Trần Nguy Nga gần như không rời khỏi huyệt thịt của cháu gái. Dù cho gậy thịt đã mềm nhũn thì Trần Nguy Nga cũng vẫn nhét nó vào sâu trong lỗ lồn của cháu gái, cho đến khi thịt non bên trong lại hút nó cứng lên lần nữa thì bắt đầu một trận làm tình mới.

Cho dù là hiện tại đang ăn cơm trưa, dương vật của Trần Nguy Nga vẫn chôn trong âm hộ của cháu gái, không chịu đi ra, vừa thọc đến nơi sâu nhất trong thân thể cháu gái vừa đút cho cô ăn.

Thật ra không chỉ là hai ngày này, từ sau khi Hiểu Nhu ở nhà xảy ra chuyện, Trần Nguy Nga đã mượn cớ ở nhà trông cô cho đến khi ba của Hiểu Nhu tới đón.

Trong mấy ngày ấy, gần như hai người đều làm tình một cách điên cuồng không ngừng nghỉ.

Trên chiếc giường to rộng kia, chăn ga lúc nào cũng lung tung lộn xộn, chỗ nào cũng có dấu vết dâm thủy và tinh dịch của hai người để lại.

Càng tới gần thời điểm chia tay, Trần Nguy Nga càng luyến tiếc Hiểu Nhu. Hiểu Nhu cũng không kháng cự lại nhu cầu tình dục thường xuyên của chú cô mà chỉ dặn một câu phải đeo bao rồi vô cùng nghe lời.

Cuối cùng cũng không cần phải nói thêm gì nữa, đoạn nghiệt duyên này rồi cũng phải kết thúc thôi.

Dù cho đoạn nghiệt duyên này thật sự không thể tính là "Gặp gỡ vui vẻ" nhưng Hiểu Nhu vẫn muốn lựa chọn "Chia tay yên bình".

Cháu gái thành phố và người chú nông thônWhere stories live. Discover now