(*)Chim sẻ ở phía sau: nằm trong câu thành ngữ "Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ ở phía sau". Ở đây ám chỉ nguy hiểm đang rình rập phía sau.
Dương vật của Trần Hổ mới rút ra khỏi động thịt của Hiểu Nhu thì ngay lập tức Trần Thiết Xuyên đã tiếp nhận vị trí, dương vật thô to tiến quân thần tốc, tự mình trải nghiệm cảm giác được lỗ lồn mấp máy liếm mút.
"A... A... Dương vật lại vào rồi..." Hiểu Nhu còn đang chìm trong cao trào, dương vật của Trần Thiết Xuyên đã không nhịn được mà chuyển động, tàn nhẫn cọ xát lên vách thịt non mềm đang co rút, làm hai người đều kêu dâm không ngừng.
"Ha... A... Dương vật lớn của chú Xuyên Tử tới đây... Ướt ghê nha... Chú Xuyên Tử đút cho cái lồn dâm này ăn dương vật nhé... Để cháu sướng lên mây luôn... Ha ... Địt... Địt..."
Nửa người trên của Hiểu Nhu còn đang mềm oặt ngã vào ngực Trần Hổ thế nhưng hai đùi đã lại bị giữ chặt banh rộng ra, quả thật giống như Trần Hổ đang bế Hiểu Nhu đưa cho Trần Thiết Xuyên chơi.
Lần này Trần Thiết Xuyên vẫn vô cùng kích động như lúc trước, vừa thọc vào đã dập mấy chục phát làm cho thời gian lên đỉnh lần này của Hiểu Nhu đặc biệt dài, nửa người dưới không thể kìm được mà run rẩy.
"A... A... A... A... Chú Xuyên Tử... Sao vừa vào đã nhanh như vậy rồi... Lồn cháu xót quá..."
Trần Thiết Xuyên xoa mông cô, thở hồng hộc mà trả lời "Không phải dâm phụ cưng thích dương vật mau chóng địt cưng hả... Hô... Hô... Sướng quá... Cái lồn non này hút giỏi quá... Chú Xuyên Tử sắp bị dâm phụ cưng hút sướng chết rồi..."
Trần Thiết Xuyên tiếp nhận Hiểu Nhu từ trong tay Trần Hổ, để một chân của Hiểu Nhu chống xuống đất, một chân thì nâng lên, ra sức thúc vào lỗ lồn từ dưới lên trên. "Nói! Dương vật của chú Xuyên Tử địt cưng có sướng không?"
Trần Thiết Xuyên còn để ý chuyện vừa nãy Hiểu Nhu bị Trần Hổ địt mà lớn tiếng kêu sướng, trong lòng cũng quyết tâm muốn Hiểu Nhu phải nói ra lời giống như vậy.
"Sướng ạ... Dương vật lớn của chú Xuyên Tử địt cháu sướng lắm..." Hiểu Nhu bị chơi mà mềm oặt cả người, cô vươn tay ôm cổ Trần Thiết Xuyên, kêu "Á... Á..." mà trả lời gã.
"Có thích dương vật của chú Xuyên Tử không?"
"Thích... Rất thích ạ..." Hiểu Nhu đã hoàn toàn không còn lý trí.
"Mẹ nó, dâm không chịu nổi." Trần Thiết Xuyên bị thanh âm vừa mềm mại vừa dâm đãng của Hiểu Nhu kích thích, gã giữ chặt mông của Hiểu Nhu rồi thúc mạnh lên trên, thân thể của Hiểu Nhu lại bị treo lơ lửng trên không, bị gã vừa địt vừa đưa tới bên cạnh một cái cây cổ thụ, Trần Thiết Xuyên đè cô lên thân cây rồi đưa đẩy hông mà nắc.
"Chú Xuyên Tử cũng rất yêu cái lồn dâm của cưng... A... A... Sao lại địt sướng như thế chứ... Shh shh... Sướng chết mất... Dâm phụ giỏi quá nha..."
Lúc này miệng lưỡi của Hiểu Nhu đã trở nên khô khốc, tiếng kêu cũng nhỏ đi không ít, cô chỉ có thể cố gắng ôm chặt Trần Thiết Xuyên để mình không ngã, dựa lên vai gã mà nhỏ giọng ưm a.
YOU ARE READING
Cháu gái thành phố và người chú nông thôn
Kısa HikayeHán Việt: Thành lí chất nữ hòa hương hạ thúc thúc Tác giả: Ngô Danh Giang Ly Nguồn: Reine Dunkeln - koanchay Thể loại: Hiện đại, H văn, Rape, NP, Loạn luân. Edit by me. Văn án: Vì để tránh né sự quấy rầy của bạn trai cũ nên cô gái Trần Hiểu Nhu sống...