Chương 16: Giải quyết

3.2K 14 0
                                    

Hiểu Nhu không ngờ một giấc ngủ này của cô lại kéo thẳng tới sáng ngày hôm sau.

Từ trước đến nay cô chưa từng ngủ trong thời gian dài như vậy.

Cô ngồi dậy xoa xoa đôi mắt, tinh thần có chút đờ đẫn. Ngày hôm qua, cô bị bạn của ba mình cưỡng bức, chà đạp một cách tàn nhẫn; sau đó lại quấn lấy chú mình mà buông thả, phóng đãng; những chuyện này tựa như một giấc mộng, sau khi tỉnh dậy khỏi giấc ngủ bỗng cảm thấy không chân thực.

Nếu là mộng thì tốt rồi.

Hiểu Nhu thở dài một hơi. Cần gì phải tự lừa mình dối người chứ?

Cô muốn vào phòng tắm để tắm rửa cái đã, cô nhớ rõ ngày hôm qua sau khi cô làm với chú cô một trận thì ngủ luôn, chẳng lo rửa sạch, thậm chí cũng không uống thuốc. Chỉ là kỳ kinh nguyệt của cô vừa mới qua, hiện tại vẫn là kỳ an toàn, đúng thật là may mắn trong bất hạnh.

Cô xốc chăn lên, chuẩn bị xuống giường thì mới phát hiện cơ thể trần trụi của mình rất sạch sẽ, tựa như những trận làm tình ngày hôm qua thật sự chỉ là cô mơ mà thôi. Cô cẩn thận sờ sờ thân thể của mình, cô phát hiện âm hộ của mình được bôi thuốc mỡ tiêu sưng, hiện tại âm hộ nhìn qua đã lại hoàn hảo như lúc ban đầu.

Chuyện này chắc chắn là chú cô đã xử lý giúp cô.

Trong lòng Hiểu Nhu rất hỗn loạn.

Chú cô đối với cô càng tốt thì trong lòng cô càng phức tạp, không biết nên làm như thế nào cho phải. Hoặc có lẽ, chỉ cần cô chờ cho những ngày này qua đi, khi thời điểm vừa đến, cô trở về thành phố, thứ quan hệ này sẽ tự nhiên phải kết thúc.

Thế nhưng thân thể của chính cô, thật sự là càng ngày càng dâm tiện.

Hiểu Nhu cười tự giễu.

Mới đầu chú cô chỉ chơi nhiều một chút thì âm hộ đã sưng đỏ không chịu nổi, phải nghỉ ngơi mấy ngày mới có thể khôi phục, hiện tại thì cũng không biết là khả năng tiếp nhận của mình tăng lên, hay là thân thể đã hoàn toàn thích ứng với sự khai phá của đàn ông, mà bị mấy người đàn ông thay phiên nhau ra trận nhưng âm hộ cũng chỉ thê thảm trong chốc lát, thời gian khôi phục cũng ngắn đi không ít.

Hiểu Nhu lắc lắc đầu không muốn nghĩ nhiều nữa, cô thay quần áo rồi đi vào bếp làm chút đồ ăn. Thế nhưng chú cô đã đoán được khi cô ngủ dậy nhất định sẽ đói nên trên bếp đã đặt một nồi canh đậu phụ còn âm ấm mà Hiểu Nhu thích ăn, còn có cả bánh cuộn mà chú cô tự làm, từ trước đến nay Hiểu Nhu luôn rất thích ăn bánh do chú mình làm.

Hiểu Nhu mang đồ ra bàn ăn ở phòng khách chuẩn bị dùng thì trông thấy tờ giấy chú cô để lại cho cô. Thì ra hôm nay chú cô không đi làm mà là đi giải quyết chuyện kia.

Điều này không khỏi làm cho Hiểu Nhu lo lắng, không biết chú cô sẽ dùng cách gì, liệu có thể giải quyết vấn đề hoàn toàn được không?

Muốn biết Trần Nguy Nga dùng cách gì thì thật ra rất đơn giản.

Hắn vốn chính là một người đàn ông thô lỗ, vậy nên đương nhiên sẽ dùng cách thô lỗ.

Cháu gái thành phố và người chú nông thônWhere stories live. Discover now