"A... Ha... Chú... Tha cho cháu đi..." Trần Nguy Nga đứng ở mép giường, thẳng lưng đưa đẩy, cắm rút liên tục khiến Hiểu Nhu đau khổ kêu lên thảm thiết.
Dương vật của chú cô cắm ở trong âm hộ cô cả một buổi tối, Hiểu Nhu bị chơi cả đêm, sau khi tỉnh dậy lại bị chú mình lôi tới địt hết lần này đến lần khác một cách tàn nhẫn, khắp phòng đều là tiếng phạch phạch của da thịt va chạm. Hiểu Nhu cảm thấy âm hộ của mình sắp chảy cạn nước, lỗ nhỏ bị đâm trở nên tê dại, khoái cảm cũng giảm bớt không ít, cô nghĩ cái âm hộ đáng thương chắc chắn đã bị chú mình chơi cho sưng lên rồi.
"A..." Trần Nguy Nga gầm nhẹ một tiếng, lại bắn tinh dịch đặc sệt của mình vào trong tử cung của cô cháu gái thêm lần nữa, thân thể to lớn như ngọn núi đè lên trên người Hiểu Nhu rồi thở hổn hển, đôi tay thô ráp còn không đứng đắn mà xoa bóp bầu vú trắng nõn.
"Sướng muốn chết." Chú cô rút dương vật đã mềm nhũn ra, lỗ lồn mất đi sự ngăn chặn của dương vật thì ngay lập tức có một lượng lớn chất lỏng trắng đục tràn ra như hồng thủy, dần dần tích trên mặt đất thành một bãi.
Dứt ra từ trong tình dục, giờ phút này Hiểu Nhu lại bị cảm giác xấu hổ bao trùm một lần nữa, cô ôm chặt lấy cơ thể mình, cuộn tròn lại giống như một con tôm, chỉ hận không thể biến mất khỏi thế giới này ngay lập tức.
Trần Nguy Nga lấy ra một cái khăn lông sạch từ trong ngăn tủ, tách hai chân đang kẹp chặt của cháu gái ra, giúp cô lau sạch cái âm hộ bị chơi đến be bét. Lỗ nhỏ bị địt cả một đêm đã không còn bộ dạng như lúc trước nữa, khe thịt vốn khép chặt giờ đây đã mở rộng hoàn toàn, hai mép lồn lớn nhỏ đều tõe ra hai bên, để lộ thịt non hồng hồng ở bên trong, từ bên trong hỗn hợp tinh dịch và dịch nhầy chảy ồ ạt ra ngoài, sắc tình lại dâm mĩ, trông thấy mà dương vật của Trần Nguy Nga lại có xu thế ngẩng đầu.
Chỉ là phía dưới của cô cháu gái nhỏ quả thật đã bị chơi cho sưng đỏ không chịu nổi nên lúc này Trần Nguy Nga cũng không nóng vội làm thêm một lần nữa. Cái lồn ngon miệng như vậy nếu chỉ địt một lần rồi hỏng thì đáng tiếc lắm, dù sao kỳ nghỉ còn dài, hắn có thể hưởng dụng miếng thịt non này từ từ.
Quả nhiên Trần Nguy Nga bắn tinh dịch vào quá nhiều, hắn ấn cái bụng dưới vì bị rót tinh mà gồ lên của cô cháu gái cũng không thể khiến cho toàn bộ tinh dịch bài tiết ra ngoài, hắn bế cháu gái lên giống như xách gà quay về phòng tắm, để cháu gái ngồi trên đùi mình, chĩa vòi hoa sen vào cửa lồn để súc rửa, còn vói hai ngón tay vào sâu bên trong lỗ lồn để móc tinh dịch ra.
Tư thế xấu hổ như vậy lại thêm âm hộ bị ngón tay của chú mình ra ra vào vào, rốt cuộc Hiểu Nhu không nhịn được nữa mà che mặt khóc.
"Khóc cái gì, ông đây địt cưng không sướng hả?" Trần Nguy Nga rút ngón tay ra, xoay khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lại đối diện với mình.
"Chúng ta thế này là loạn luân! Nếu có thai thì làm sao bây giờ!" Tinh dịch của chú cô vừa nhiều vừa đặc, lại còn bắn vào bên trong nhiều như vậy, tỷ lệ mang thai có thể cao như thế nào, Hiểu Nhu nghĩ lại mà tuyệt vọng.
"Đừng khóc nữa, làm thì cũng làm rồi còn thế nào được nữa." Người đàn ông này đã nếm được ngon ngọt, giờ bảo hắn chấm dứt thì chắc chắn là không thể "Lát nữa chú đi mua thuốc cho cháu, mà nếu có thai thật, vậy thì sinh cho chú một thằng nhãi con."
YOU ARE READING
Cháu gái thành phố và người chú nông thôn
Historia CortaHán Việt: Thành lí chất nữ hòa hương hạ thúc thúc Tác giả: Ngô Danh Giang Ly Nguồn: Reine Dunkeln - koanchay Thể loại: Hiện đại, H văn, Rape, NP, Loạn luân. Edit by me. Văn án: Vì để tránh né sự quấy rầy của bạn trai cũ nên cô gái Trần Hiểu Nhu sống...