Chương 8: Bị luân gian ở trong rừng (5)

6.1K 15 0
                                    

Một tay của Trần Hổ bóp lấy bầu vú tròn trịa của Hiểu Nhu, một tay thì ấn lên bụng dưới Hiểu Nhu, ấn cho mông của Hiểu Nhu dán chặt về phía chính mình, lông mao thô cứng của ông cọ lên mông cô khiến cô có chút đau.

Trần Hổ hơi lui hông về phía sau, dương vật cũng lui ra theo sau đó lại lập tức cắm vào lút cán, tựa như chơi trốn tìm. Bàn tay to rộng phía trên bao lấy toàn bộ bầu vú mà vuốt ve tùy ý. Tay của Trần Hổ cứ một trên một dưới mà giữ chặt Hiểu Nhu trong lòng ngực mình, cứ đứng như vậy mà địt cô.

"A... A... A..." Hiểu Nhu chưa từng có kinh nghiệm bị đứng làm, trước ngực, lỗ nhỏ, hai nơi yếu ớt nhất đồng thời bị tấn công, Hiểu Nhu ngoại trừ ê ê a a mà kêu, thì một chút đối sách cũng không có.

Nước dâm do lỗ nhỏ tiết ra và tinh dịch bị bắn vào lúc trước vì tư thế này mà chảy xuống theo đùi của hai người, chỉ trong chốc lát mà phần đùi trong của hai người đã dính dấp nước.

"Tư thế này chắc cơ thể cưng chưa từng được nếm thử phải không... Ha ha..." Trong mắt Trần Thiết Xuyên, Trần Hổ đứng dạng hai chân ở phía sau Trần Hiểu Nhu không ngừng kích thích, hai túi trứng thâm đen giữa háng rũ xuống đánh phạch phạch lên hai cánh mông, thật là một phong cảnh tuyệt đẹp.

"Hô... Cái lồn ngon thật... Vừa chặt... Vừa có lực hút." Trần Hổ hơi tăng nhanh tần suất vận động của dương vật, thích ý mà hưởng thụ thân thể con gái trẻ tuổi, ông áp lên lỗ tai của Hiểu Nhu hỏi "Dâm phụ, tư thế này có sướng không hả, cưng xem cưng hút bác chặt muốn chết này."

Hiểu Nhu cắn chặt môi không trả lời ông.

"Ha ha." Trần Hổ cũng không giận, "Xem ra tư thế này còn chưa đủ làm cưng sướng, chúng ta lại tiếp tục đổi tư thế vậy."

Lúc này, Trần Hổ tóm hai tay của Hiểu Nhu kéo ra sau, nửa người trên của Hiểu Nhu ưỡn thẳng lên, dương vật của ông bắt đầu thật sự tàn sát thịt non bên trong lỗ nhỏ, thọc cho Hiểu Nhu "Á... Á..." kêu thảm, hai bầu ngực của cô vì tư thế này mà đong đưa dữ dội.

Nghe Hiểu Nhu kêu thảm, Trần Hổ rất là thỏa mãn. "Ha ha... Sướng rồi đúng không... Còn chạy nữa không?"

Hiểu Nhu cố gắng nhịn xuống tiếng rên rỉ đã vọt tới bên miệng.

"Không nói hả... Vậy xem chiêu này... Ha ha..." Trần Hổ làm hai cú kéo ra thật xa rồi dập mạnh vào làm Hiểu Nhu khóc kêu lên.

"Chiêu này có sướng không?! Có sướng không?!" Hông của Trần Hổ cứ dập từng cú từng cú, dương vật vui sướng rong ruổi chơi đùa trong lỗ lồn trơn ướt.

"A... A... A... A..." Tuy rằng Hiểu Nhu đã bị địt đến khóc kêu không ngừng nhưng trước sau vẫn không nói ra lời mà Trần Hổ muốn nghe.

"Địt mẹ... Dâm phụ này cũng cứng miệng thật... Tưởng ông đây không có cách hả? Hôm nay nhất định ông đây phải cạy được cái mồm phía trên của cưng ra!"

Trần Hổ buông hai tay của Hiểu Nhu ra, bóp gáy cô đè cơ thể của cô cúi xuống, ngay lập tức thân thể của Hiểu Nhu bị ép thành góc 90 độ.

"Chổng mông lên." Trần Hổ dùng sức kéo bụng dưới của Hiểu Nhu lên, mông Hiểu Nhu càng nhếch lên cao, dương vật của Trần Hổ bắt đầu thọc vào âm hộ của Hiểu Nhu với biên độ lớn.

Cháu gái thành phố và người chú nông thônWhere stories live. Discover now