Ba cô khẽ cắn lên núm vú khiến Hiểu Nhu tỉnh táo lại từ trong dòng suy nghĩ quái dị.
Ba cô lần lượt thay nhau nhấm nháp cả hai vú đến khi thấy đủ rồi thì mới ngẩng đầu lên từ giữa hai bầu vú của con gái. Không chỉ đầu vú mà Hiểu Nhu còn cảm thấy cả bầu vú của mình đều đã căng to hơn một vòng, trướng trướng phình phình.
Quần lót của Hiểu Nhu đã ướt đẫm từ lâu, nước dâm tràn lan thấm ướt cả quần âu của ba, chỗ bộ phận bí ẩn của ba cô lộ ra một khối to sậm màu, bên dưới đó là một thứ nóng hổi đội quần của ba cô lên cao, chạm khẽ như có như không lên khe thịt của Hiểu Nhu qua lớp vải quần, khiến cô càng cảm thấy nhộn nhạo hơn.
"Nước của Hiểu Nhu nhiều thật đó, thấm ướt cả quần ba rồi." Trần Tuấn Sinh sờ quần của mình rồi cười nói.
Hiểu Nhu che gương mặt nóng bừng của mình lại, không dám đối mặt với ba.
"Hiểu Nhu được dễ chịu rồi thì giúp ba có được không? Chỗ này của ba thật là khó chịu." Trần Tuấn Sinh kéo một tay đang ôm mặt của con gái xuống, đưa thẳng một đường về phía thân dưới của ông, ông nắm tay con gái kéo quần mình xuống, cây gậy thịt nóng như lửa bật ra, đập vào lòng bàn tay mềm mại của con gái.
Cây gậy xấu xí kia lớn như vậy, nóng như vậy, khiến Hiểu Nhu sợ tới mức vội vàng quay mặt đi, bàn tay nhỏ nhắn cũng run run muốn rút lại nhưng Trần Tuấn Sinh kéo cổ tay cô không cho cô chạy trốn.
"Hiểu Nhu đừng sợ, ba đã mát xa cho con vậy con cũng mát xa cho ba đi." Trần Tuấn Sinh hướng dẫn con gái nắm lấy dương vật cương cứng của mình, bàn tay nho nhỏ mum múp thịt vừa nắm lấy gậy thịt của ông thì ông đã không kiềm chế được mà hít sâu một hơi. Trần Tuấn Sinh kiên nhẫn dạy dỗ con gái từ từ dùng tay xoa bóp dương vật cứng rắn của ông, "Đúng rồi... Cứ vuốt lên vuốt xuống như vậy... A... Hiểu Nhu làm tốt lắm... Đúng là con gái ngoan của ba..."
Trần Tuấn Sinh khép mắt hưởng thụ con gái vuốt ve dương vật cho mình, ông mở miệng hỏi "Hiểu Nhu biết đây là gì của ba không?"
"Là, là chim nhỏ của ba." Hiểu Nhu thẹn thùng mà trả lời.
"Ha ha, con gái ngốc, của thiếu niên mới là chim nhỏ, cho con một cơ hội nữa, cái này của ba gọi là gì? Đáp sai thì ba sẽ phạt con, đáp đúng thì ba sẽ khen thưởng."
"Đây là... dương vật của ba ạ." Nghẹn cả nửa ngày thì Hiểu Nhu mới chọn nói ra cái tên khoa học. Trong sách của các cô học có nói về bộ phận này của đàn ông, chỉ là giáo viên đều bỏ qua nội dung này, cô từng không kìm được tò mò mà lật lại nhìn trộm rồi bị hình ảnh ở trong sách làm cho khiếp sợ đến mức ghi nhớ trong đầu. Không ngờ của ba cô còn có lực tác động mạnh hơn cả hình trong sách giáo khoa.
Trần Tuấn Sinh vừa nghe thấy thế thì cười ha ha, "Ha ha, cục cưng ngoan, đây là cặc lớn của ba!"
"... Ba thật thô lỗ mà!" Hiểu Nhu bị lời của ba hù dọa khiến mặt đỏ bừng lên, cô trách ông. Trần Tuấn Sinh cũng mặc kệ, "Cục cưng nói sai rồi thì phải bị phạt, nào, ăn cặc của ba đi."
Nghe thấy phải ăn dương vật của ba, Hiểu Nhu kháng nghị nói "Là ba chơi xấu mà!"
"Con gái tốt, con gái ngoan, mau, ngậm dương vật của ba vào trong miệng đi, nó sưng cứng khiến ba khó chịu muốn chết rồi."
YOU ARE READING
Cháu gái thành phố và người chú nông thôn
Historia CortaHán Việt: Thành lí chất nữ hòa hương hạ thúc thúc Tác giả: Ngô Danh Giang Ly Nguồn: Reine Dunkeln - koanchay Thể loại: Hiện đại, H văn, Rape, NP, Loạn luân. Edit by me. Văn án: Vì để tránh né sự quấy rầy của bạn trai cũ nên cô gái Trần Hiểu Nhu sống...