Trần Tuấn Sinh và Bạch Lị ly hôn, đối với hai người bọn họ mà nói thì đều là một loại giải thoát, nhưng đối với con cái thì lại chưa chắc.
Phản ứng của Hiểu Nhu nằm ngoài dự tính của Trần Tuấn Sinh, nhưng không biết có phải con gái vì thông cảm cho ba mẹ nên cố tình giả bộ thản nhiên hay không, mấy ngày đầu ông gạt đi không ít công việc, cố gắng ở nhà với Hiểu Nhu.
Sau khi xác định tâm trạng của con gái vẫn bình thường thì Trần Tuấn Sinh mới hoàn toàn buông được tảng đá trong lòng, lại tiếp tục dấn thân vào công việc kinh doanh, đi sớm về trễ, thậm chí hai ba ngày mới về nhà một lần.
Nếu nói Hiểu Nhu không bị ảnh hưởng một chút nào thì đúng là không tim không phổi, chẳng qua một chút phiền muộn kia đã tan thành mây khói khi cô thức cả đêm hoàn thành một tác phẩm đặc biệt vô cùng ưng ý.
Hiểu Nhu nhìn trái nhìn phải, nhìn lên nhìn xuống bức tranh trên giá vẽ, nhìn thế nào cũng thấy rất hài lòng, cô cầm điện thoại lên xem thì mới biết đã sắp đến giữa trưa, cả đêm cô không ngủ, bữa sáng cũng không ăn, thảo nào hiện tại đói bụng như vậy.
Hiểu Nhu thu dọn lại dụng cụ vẽ tranh rồi đi xuống bếp nấu cho mình một bát mì, sau đó cô vào phòng tắm tắm rửa, thay bộ đồ ngủ khác chuẩn bị ngủ bù.
Đêm qua đột nhiên cô có linh cảm, vì tia linh cảm này không tệ nên cô bật dậy khỏi giường bắt đầu vẽ tranh, đến áo ngủ cũng không kịp thay, buổi sáng sau khi dừng bút thì cô mới phát hiện đồ ngủ đã dính không ít màu vẽ.
Chỉ là nhân cơ hội này, vừa vặn để Hiểu Nhu thay sang bộ đồ ngủ mới mua lúc trước.
Cái váy ngủ này mua trước khi Bạch Lị đi, lúc Hiểu Nhu đi dạo phố với mẹ thì liếc mắt một cái đã nhìn trúng nó.
Chiếc váy ngủ làm bằng tơ tằm màu hồng nhạt kết hợp với viền ren trắng đính những bông cúc nhỏ trong nháy mắt đã chọc đúng tâm thiếu nữ của Hiểu Nhu. Đường viền hoa phía trên bao trùm một phần ba bộ ngực tròn trịa của cô, trong sự ngọt ngào lại toát lên vẻ gợi cảm.
Chiều dài chiếc váy vừa vặn chùm qua mông cùng với thiết kế hở trần cả tấm lưng khiến người ta nhìn vào đã cảm thấy mát mẻ.
Hơn nữa chất liệu tơ tằm mềm mại lại không bí hơi, trong những ngày nắng nóng dù mở điều hòa cũng muốn chảy mồ hôi như thế này thì mặc nó để đi ngủ không có gì hợp hơn!
Hiểu Nhu thay váy ngủ mới rồi không nhịn được mà tự ngắm nghía mình trước gương một lúc, sau đó mới về phòng ngủ bù một giấc.
Quả thật, một đêm không ngủ đối với đứa trẻ ngoan ngoãn vẫn luôn làm việc và nghỉ ngơi có quy luật như Hiểu Nhu mà nói thì quá tổn hao tinh thần và thể lực, cô vừa mới đặt đầu xuống gối 30 giây thì đã hoàn toàn mất ý thức, hô hấp đều đều ổn định.
Trần Tuấn Sinh vừa bước vào nhà đã không nhịn được phải cởi áo vest trên người ra, tháo cà vạt xuống, áo sơmi bên trong của ông đã ướt đẫm toàn bộ.
Cái thời tiết quái quỷ này thật sự là quá nóng!
Vốn dĩ vào thời gian này ông sẽ không về nhà, nhưng lại nghĩ mấy ngày nay vì phải gấp gáp lo cho một đơn hàng lớn mà ông gần như không về, cứ để con gái ở nhà một mình chẳng quan tâm như vậy hình như không tốt lắm.
YOU ARE READING
Cháu gái thành phố và người chú nông thôn
Historia CortaHán Việt: Thành lí chất nữ hòa hương hạ thúc thúc Tác giả: Ngô Danh Giang Ly Nguồn: Reine Dunkeln - koanchay Thể loại: Hiện đại, H văn, Rape, NP, Loạn luân. Edit by me. Văn án: Vì để tránh né sự quấy rầy của bạn trai cũ nên cô gái Trần Hiểu Nhu sống...