10. I want you (16+)

4.7K 306 16
                                    

Sau sự việc ngày hôm ấy, Tiêu Chiến thật sự không thể không nghi ngờ nhóc con là cố ý!

Tiểu Nhất Bảo từ năm lên cấp hai đã không còn là tiểu bảo bối ngây thơ trong sáng mà anh biết nữa rồi!

Nếu Vương Nhất Bác mà biết suy nghĩ trong lòng anh, chắc chắn sẽ ôm bụng cười lăn ra đất. Tiêu Chiến anh đoán đúng rồi đấy, em chính là cố ý đó, xem anh làm gì được em!

Nói đến chuyện tại sao Vương Nhất Bác lại biết Tiêu Chiến thích mình, đó thực sự là một bước ngoặt mà chính anh cũng không bao giờ có thể ngờ tới!

Từ năm nhóc con 3 tuổi đã nuôi ý nghĩ cuỗm người làm của riêng, suốt mười năm ròng anh vẫn thực hiện chính sách trước sau như một. Chiều chuộng em ấy, chiều đến hư thì thôi, chiều đến mức không ai có thể cưng nựng em ấy được như anh, sau đó chỉ cần chờ nhóc con 18 tuổi, lúc đó có muốn trốn cũng không còn kịp nữa rồi!

Anh thông minh cỡ nào chứ!

Quả nhiên mười năm như một, Vương Nhất Bảo vẫn luôn dính Chiến ca của nhóc nhất, ngoan ngoãn nghe lời, nói gì nghe đấy, phúc lợi ôm ôm hôn hôn đến nay vẫn chưa từng ngừng, ăn chung, tắm chung, còn ngủ chung nữa.

Nhóc con ngây thơ không biết bao nhiêu năm qua mình đã bị người ta chấm mút, càng ngày càng ỷ lại anh, tình cảm anh em đơn thuần cũng sớm bị Tiêu sắc lang kia bẻ cho vặn vẹo biến chất rồi. Đừng nói có thể lớn lên thành trai thẳng, chỉ cần không cong như cái nhang muỗi là đã cảm tạ trời đất lắm rồi.

Kế hoạch viên đạn bọc được của Tiêu Chiến thành công rực rỡ, mắt thấy chờ vài năm nữa là có thể tung tăng ngậm bé mèo con tha về ổ mần thịt rồi, ai ngờ sự đời nó không như mơ, từ lúc nhóc con 13 tuổi, anh cảm thấy cái thân già của mình sắp không chịu nổi nữa, sớm muộn gì cũng có ngày nghẹn chết trong tay tiểu yêu tinh mê người này mất thôi!

Rốt cuộc tại sao Vương Nhất Bác lại từ mèo con biến thành sư tử, trời biết đất biết, nhóc con biết, chỉ có anh là vĩnh viễn không biết!

Chuyện là vào một ngày đẹp trời nào đó, cách ngày sinh nhật 28 tuổi của Tiêu Chiến gần hai tuần, nhóc con lần đầu tiên trốn tiết tự học ở trường, trèo tường ra ngoài, muốn mua cho anh một món quà thật đặc biệt.

Lang thang khắp các cửa hàng suốt một buổi chiều, tiểu Nhất Bảo nghĩ mãi mà không ra rốt cuộc Tiêu Chiến sẽ thích món quà như thế nào, từ nhỏ đến lớn nhóc không thấy Tiêu Chiến có hứng thú đặc biệt với cái gì hết á, nếu là anh cũng giống như bản thân thì tốt rồi, thích lego, thích ván trượt, còn thích nhảy nữa, dễ chọn quà biết bao nhiêu chứ!

A! Chiến ca thích Nhất Bảo nhất mà! Thích hôn hai má nhóc, còn thích cắn miệng nhóc, đã thế còn thích bóp mông nhóc nữa, người xấu!

Nhưng Nhất Bảo cũng thích người xấu này nhất nha~

Cuối cùng Vương Nhất Bác đưa ra kết luận, Tiêu Chiến thích nhất những thứ mềm mềm co dãn, đặc biệt là hai má và mông của Nhất Bảo!

「ZSWW」「Hoàn」 Chiều hưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ