14

999 143 76
                                    

"Cảm ơn cụ, nhưng con có nhà của riêng mình rồi"

Harry mỉm cười nói. Cậu có nhà rồi, có cả người thân, Harry không thèm Dumbledore đâu. Chỉ là, hiện tại người thân này cùng Harry đang gặp xíu trục trặc nhỏ mà thôi

"Chậc"

"Ta không tin mình không thuyết phục được trò, Harry Potter ạ"
___________________________

Sáng hôm sau, trước cửa phòng Harry xuất hiện một hộp quà rất dài kèm một bức thư có nét chữ tinh xảo, nó được dán bên ngoài hộp quà, và đặt ngay vị trí nổi bật ngay trước mắt. Người gửi thư là chủ nhiệm nhà. Trong thư, giáo sư hết lời ca ngợi tài điều khiển chổi của Harry, cùng với cách Harry xử lý khi chổi mình hư, cô ngỏ lời mời Harry vào đội bóng.

Ai mà ngờ được, giáo sư McGonagall nghiêm khắc lại tặng quà cho Harry chứ. Cậu xé từng lớp giấy, món quà dần dần lộ ra, lớp sơn sáng bóng, chổi Nimbus 2000. Cây chổi đang làm mưa làm gió ở thế giới phù thủy.

"Harry, anh kiếm em nãy giờ"

"Anh là ?" Harry khó hiểu trơ mắt nhìn người đối diện.

"Anh là Oliver Wood, đội trưởng môn Quidditch của nhà"

Mắt Harry sáng rực, cậu đi vòng quanh Wood rồi thầm đánh giá anh chàng, Harry háo hức

"A, em chào anh. Em là"

"Harry Potter. Anh biết mà, ai mà lại chưa nghe danh em chứ. Mình đi luyện tập thôi em"

Harry bị Wood kéo ra sân tập luyện, đây là lần đầu tiên mà cậu gặp một ai nhiệt tình như thế sau Ron, có chút bất ngờ. Ra đến sân luyện tập, được nhìn thấy những màn cưỡi chổi mãn nhãn của mọi người thật sự có chút phấn khích muốn cầm chổi mà đuổi theo nhưng mà sau đó vì khả năng thiên bẩm của mình, Harry được miễn luyện tập trong sự ghen tỵ của mọi người. Anh Wood còn nói, nếu cho Harry luyện tập, chắc chắn sẽ làm thằng bé không giỏi lên được.

"Harry! Mình kiếm bồ nãy giờ đó."

Ron chạy đến bên cạnh Harry, cậu chàng không khỏi lác mắt nhìn Harry. Bộ đồ Quidditch siêu ngầu, cây chổi cực hot.

"Ghen tị với bồ ghê"

"Bồ kiếm tớ có chuyện gì thế?"

Ron chợt nhận ra, cậu chàng nhanh chóng kéo Harry quay lại lớp học. Ron thật sự không muốn vì việc này mà hai đứa bị trừ điểm nữa đâu.
_______________________

Lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám vẫn ồn ào như thường, Harry vẫn như thường lệ cứ đến tiết này lại phát cáu không thèm nghe giảng còn giáo sư Dominic vẫn vô tình cộng điểm cho nhà Slytherin khiến Harry đã bực càng bực hơn.

"Harry nè, tớ biết bồ và thầy ấy giận nhau, nhưng thầy ấy cứ như vậy thì nhà mình thua Slytherin thiệt đó"

Hermione bắt đầu càu nhàu về việc giận nhau của Harry và vị giáo sư đẹp trai nọ, cô nàng thật sự chịu đủ cái việc nóng lạnh song song này rồi. Khó chịu với mấy người đang yêu quá đi mất.

"Không quan tâm, ổng phải xin lỗi trước"

"Ủa khoan mấy cậu biết từ bao giờ thế"

HP ĐN | Harry, Kẻ Ta Không Hề Ghét | VolharNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ