7

1.8K 245 70
                                    

31/07/1991

"Harry thân yêu, chúc mừng sinh nhật"

Voldemort nhàn nhã phất áo choàng từ tốn bước xuống cầu thang với nụ cười ôn nhu, một nụ cười dịu dàng chỉ dành cho vị Cứu thế chủ trẻ tuổi. Đáp lại Harry thấy thế lập tức chạy đến, nhưng lại vô tình trượt chân ngã nhào.

"Ah"

Harry nhắm tịt mắt thầm chờ đợi cú ngã đau điếng nhưng thật kì lạ không thấy đau gì cả. Khi cậu mở mắt, cả cơ thể đã đổ gục trên người của Chúa tể hắc ám nọ. Tay hắn vòng qua eo cậu vừa nhẹ nhàng vừa thô bạo nhéo một cái. Voldemort cáu. Đứa nhóc này đã khiến cho hắn một phen hết hồn, một cái ngắt nhẹ như vậy cũng chẳng đáng là chi. Nghĩ xong, hắn ngồi dậy, miệng không ngừng trách mắng.

"Harry Potter! Quá nguy hiểm !"

Harry run run, mắt bắt đầu thấm lệ. Cậu bé nắm tay Voldemort đứng lên, miệng đã sớm mím lại đầy vẻ đáng thương, trông chẳng khác gì chú thỏ nhỏ đang đứng trước miệng sói. Chẳng lẽ hắn ngắt đau đến vậy sao

"Em xin lỗi"

Voldemort dùng tay lau mặt cho bé con, tay còn lại xoa xoa mái tóc rối, hắn nhanh chóng trở về vẻ ôn nhu như bình thường. Quả nhiên đã quá chiều chuộng đứa nhóc này rồi. Cũng không trách được, hôm nay vừa là sinh nhật cũng là lần đầu tiên được ăn mừng hẳn là vui lắm.

"Thư cú đến rồi Voldy"

"Cho nên em vui đến nỗi chạy loạn sao?"

Voldemort khúc khích trêu đùa Harry đến mức mặt của cậu đỏ lựng. Harry phồng má

"Em đã nói xin lỗi mà"

"Ta hiểu rồi, hiểu rồi. Xin lỗi em, nhé?"

"Dạ"

Tim của Voldemort 'thịch' một tiếng. Hắn cứ thế mà ngớ ngẩn nhìn nhóc con đang chạy loạn lòng thầm cảm thán. Quả nhiên bé con đã mập mạp lên rồi, không còn dáng vẻ ốm yếu như lúc mới mang về nữa. Càng nghĩ, hắn càng vô thức cười lớn, tim cứ theo từng nhịp, Voldemort dựa thân mình vào tường mắt vẫn hướng theo bóng hình bé nhỏ 'Nhịp tim của ta sao thế này?' Dạo gần đây cứ ở gần tên nhóc này thì nhịp tim lại trở nên rất kì lạ. Phải chăng vì dao động linh hồn? Hay do ta uống quá nhiều Coffee rồi?

"Voldy, Voldy"

Thanh âm trong trẻo của Harry nhanh chóng kéo hắn ra khỏi ý nghĩ mà hắn vẫn chưa có cơ hội giải đáp. Voldemort thu lại nụ cười, mau chóng lấy lại vẻ điềm tĩnh bình thường.

"Em muốn mua áo chùng"

"Đi thôi"

Sớm biết Harry sẽ đặt áo chùng lên trên tất cả mọi chuẩn bị, Voldemort đã sớm đặt một bộ dành riêng cho bé cưng.

"Cái này là?"

"Quà ta tặng, em không thích sao ?"

Voldemort làm bộ mặt cún con, ánh mắt long lanh nhìn vào đứa bé trước mặt. Nhắm thấy vẫn chưa đủ sức thuyết phục, hắn đem tay Harry lên mặt, dụi dụi nhẹ nhàng.

"Dạ có chứ. Em thích mà" Harry không bao giờ có thể từ chối được vẻ mặt đó, thật phạm quy. Nếu cứ để mọi việc như vậy, liệu đến lúc Voldy muốn mua cho cậu cả thế giới phép thuật cậu cũng đồng ý luôn sao.

HP ĐN | Harry, Kẻ Ta Không Hề Ghét | VolharNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ