CHAPTER 29

14 1 0
                                    

Nagising ako nasa room ako ni alexander.
Napabalikwas ako pero nabalik din agad sa pagkakahiga.
Niyakap ako ni alexander siniksik niya ung ulo niya sa leeg ko.
"Hoy bat ako nandito,"tanung ko
"Ewan ko nadatnan na kitang tulog diyan,"sabi niya dina ako nangulit pa haist ayaw kung sabihin sa kanya ang nangyari.
Naiilang ako sa kanya kaya tinulak ko siya.
"What!antok na antok naku will u plss stop,"he said ang sungit
"Sa room ko ako matutulog,"sabi ko
"Tss no stay here ,"he said
"Bu-,"
"No more buts stay here from now you were stay here you will sleep here,"he said wala na ako nagawa.
Naglagay ako ng harang sa pagitan namin napasmirk na naman siya 12 o'clock pa lang ng gabi.
Nakatulog ulit ako.
Kinabukasan.....
Kinusot ko ang mata ko tsaka nagmulat.
Nanlaki mata ko nakayakap pala ako sa kanya ganun din siya,ung binti ko nakapatong sa kanya.
Ang cute niya tinitigan ko pa siya napangiti ako.
"Staring is rude wife,"alexander said
Napasimangot ako "bitaw kana nga,"sabi ko
"Ayaw ko,"sabi niya mas lalo pa niyang hinigpitan ang pagkakayakap sakin.
Hinampas ko ang kamay niya hinuli naman niya ito.Nagpupumiglas ako bigla naman siyang pumaibabaw sakin.
"Alexander alis ka nga ang aga aga,"sabi ko napangisi naman siya.
"Your cute when your blushing,"he said
I touch my face"no I'm not,"I said
He laugh dahan dahan siyang lumapit sakin napakagat labi naman ako sa hiya.Ambango ng hininga niya ako kaya tanung ko sa sarili ko.
"Tss your seducing me,"he said
Tinutulak ko siya pero hinawakan niya kamay ko paitaas wala nakung kawala he kiss me smooth hanggang sa palalim ng palalim.
Binitiwan niya kamay ko kusang napakapit ako sa batok niya.
I feel something inside me want more.
He start kiss my neck I bite my lips.
"Kuyaaaaaaaaaaa,"sigaw mula sa labas ng pinto sobrang ingay pa pagkatok niya sa sobrang gulat naming dalawa sabay kami nalaglag sa lapag.
"DAMN INGRID GET OUT!!!!!"umalingawngaw ang boses niya sa lakas nito.
"Pffhhhhh,"pigil kung tawa pero masakit un haha kaw ba naman malaglag.
Tumayo nakut nag punta sa banyo mag shower muna ako.Bahala silang magkapatid diyan.

Loving YouWhere stories live. Discover now