CHAPTER 23

28 1 0
                                    

Title:loving you
Part 23

Hinila niya buhok ko kaya hinablot ko rin buhok niya.
Kalmot dito kalmot dun ang ginawa ko habang siya naman busy sa pagsabunot sakin.
Bigla na lang ngumawa si ella na parang nahihirapan at namimilipit kasabay ng pagsaklit ni alexander sa braso ko.
"What did you do??"tanung ni alexander
Bakas ang galit sa kanyang mukha nilapitan niya si ella na todo arte.
"S-she almost kill me alexander huhu,"she said.
"Excuse me sino ba nauna huh!alangan pabayaan ko an-,"
"WILL YOU STOP FIGHTING!!,"bulyaw ni alexander samin.
Napayuko na lang ako
Ako ang asawa pero unang nilapitan niya ang kababata niya.
"Alexander it hurts,"sabi ni ella
"Omy god dadalhin kita sa hospital,"alexander said
Pinangko niya si ella palabas nakangiti si ella ng makadaan sila sa harap ko.
Naglaglagan ang luhang kanina ko pa pinipigilan.
Nagpunta naku sa kwarto ko tumutulo parin luha ko kinuha ko ang first aid kit tsaka ginamot ang ilang galos sa braso ko.
Nang mahimasmasan ako bumaba ako at lumabas ng mansion.Naglakad lakad ako pero palihis sa taniman ng mangga tinalunton ko ang daan hindi ko alam kung saan ito paroroon.
Medyo malayo layo naku ng makarinig ako ng lagaslas ng tubig dali dali akong naglakad pagkalihis ko ng mga dahon nakita ko ang water falls.
"Wow ,"sambit ko ng may paghanga dahan dahan akong bumaba sa batuhan.
Pagkatapak ko pa lang sa tubig nagulat ako sobrang lamig.
Tinggal ko ang damit ko tsaka nag umpisa na magtampisaw.
Langoy lang ako ng langoy sarap sa pakiramdam fresh ang simoy ng hangin.
Ang linaw ng tubig...

Umahon naku mainit na kasi sa balat ang sikat ng araw.Naglibot libot pa ako andami namang ligaw na bulaklak dito bulong ko.
May natanaw akong kubo sa lilim ng isang akasya.
Lumapit ako"Tao po,"sigaw ko pero walang sumagot
Dahan dahan kung binuksan ang pintuan malinis naman ito pero walang gamit sa loob.
Napangiti ako pagod na rin naman ako sa paglalakad magpapahinga muna ako dito.
May papag sa loob kaya nahiga ako hindi ko namalayang naidlip ako.

Loving YouWhere stories live. Discover now