PHẦN 2: KẾT GIAO BẠN BÈ
------------
Sau buổi casting một ngày, Tiêu Chiến đã sắp xếp quản lý cho Vương Nhất Bác, tốc độ thật sự rất nhanh.
Thời gian bộ phim bắt đầu bấm máy là đầu tháng sau. Trong khoảng thời gian này, Vương Nhất Bác sẽ cùng bạn diễn tập luyện với nhau, tạo sự ăn ý để khi bắt đầu sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.
.
.
.
"Nhất Bác."
"Dạ?"
Vương Nhất Bác ngẩng đầu nhìn Lục Khải, trợ lý hiện tại của mình. Lục Khải ngồi đối diện nhìn vào điện thoại, nói tiếp:
"Tiêu tổng hẹn cậu ăn tối. Nhà hàng X, bảy giờ."
"Tiêu tổng? Sao Tiêu tổng lại muốn gặp em?"
Lục Khải nhún vai, tỏ ý anh cũng không biết. Vương Nhất Bác tay vẫn cầm kịch bản nhưng tâm hồn đã thả trôi đi đâu đó.
Cậu cứ có cảm giác Tiêu tổng này muốn bao dưỡng cậu. Nếu không thì vì sao một tổng tài lại hẹn ăn tối với một diễn viên chưa có chút tiếng tăm gì. Nếu vậy thì cậu sẽ gặp vị tổng tài này, nói rõ ý của mình, tránh phiền phức về sau.
.
.
.
"Cậu đến rồi à. Ngồi xuống đi."
"Xin lỗi Tiêu tổng, tôi đến muộn."
"Không muộn không muộn, là tôi đến sớm thôi." Tiêu Chiến cười cười nhìn Vương Nhất Bác, sau đó nhướng mày bảo cậu ngồi xuống.
Tiêu Chiến rót cho cậu một ly rượu, nhưng cậu không nhận.
"Xin lỗi Tiêu tổng, tôi không uống rượu."
"Không biết uống?"
"Là không muốn uống."
"Thôi được, không uống cũng không sao." Tiêu Chiến lại cười cười, thu lại ly rượu trên tay.
"Lần đầu ăn tối, không biết cậu Vương đây thích ăn gì nên tôi chọn nhà hàng này. Thức ăn ở đây rất phong phú, cậu cứ thoải mái chọn lựa."
"Tiêu tổng khách sáo quá rồi. Thật ra tôi cũng chỉ là một diễn viên chưa có tiếng tăm gì, có thể xem là một người bình thường không hơn không kém, Tiêu tổng không cần làm như thế này."
Tiêu Chiến bật cười thành tiếng, lắc đầu. Sau đó mới hắng giọng nói: "Cậu Vương đây hình như hiểu sai ý của tôi rồi thì phải. Cậu đang nghĩ, tôi muốn bao dưỡng cậu?"
Vương Nhất Bác không trả lời, Tiêu Chiến nhấp một chút rượu rồi nói tiếp: "Cậu Vương, tôi là thật tâm muốn kết giao với cậu mà thôi. Thêm một người bạn, cuộc sống sẽ bớt tẻ nhạt đi. Tôi không có ý muốn bao dưỡng cậu, đừng có khẩn trương như vậy."
Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến, vẻ mặt anh không có chút gì là giả tạo. Trong phút chốc, độ cảnh giác của cậu đối với anh giảm xuống vài phần. Nhưng chỉ là một vài phần, không phải hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Ái Tình [HOÀN]
FanfictionTác phẩm: ÁI TÌNH Tác giả: JN Nhân vật: Vương Nhất Bác X Tiêu Chiến Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, niên hạ, cường cường, ngược..., HE. Chú thích: - Trong thế giới của Ái Tình, cuộc đời của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thuộc về tôi. - Nên nhớ, đ...