PHẦN 6: HỌC CÁCH YÊU ĐƯƠNG
-----------
Thái độ của Vương Nhất Bác đối với Tiêu Chiến từ sau đêm hôm đó thật sự có chút thay đổi. Cậu không ngay lập tức cùng Tiêu Chiến nói chuyện yêu đương, nhưng cậu đã chủ động đối tốt với anh hơn lúc trước.
Bộ phim điện ảnh của Bạch Phóng đã khai máy, Vương Nhất Bác cũng bắt đầu bận rộn. Nhưng thỉnh thoảng cậu sẽ gửi tin nhắn cho Tiêu Chiến, bảo anh không được bỏ bữa, sẽ rất có hại cho sức khỏe. Hoặc thỉnh thoảng cũng sẽ nhờ Lục Khải giúp mình gửi đến cho anh vài món quà nhỏ. Tiêu Chiến đối với sự thay đổi này của Vương Nhất Bác thật sự rất phấn khích. Anh có cảm giác giống như là mình đã thỉnh được chân kinh rồi ấy.
.
.
.
Vương Nhất Bác được dịp nghỉ cuối tuần hiếm hoi, vậy nên đã hẹn Tiêu Chiến ra ngoài dùng cơm.
Nhưng Vương Nhất Bác hiện tại đã là minh tinh có sức ảnh hưởng không nhỏ, việc cùng tổng tài ngồi dùng cơm nếu bị chụp được, chắc chắn sẽ trở thành đề tài nóng. Vì vậy Tiêu Chiến đã đề nghị đến nhà của anh, như vậy sẽ yên tâm hơn. Vương Nhất Bác cũng đồng ý.
Tiêu Chiến biết nấu ăn, hơn nữa lại nấu khá ngon. Nhưng bởi vì công việc tại Tiêu thị quá nhiều nên rất ít khi anh có thời gian vào bếp. Hôm nay bỗng dưng muốn nấu chút gì đó cho Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến dựa vào sở thích của Vương Nhất Bác mà tự tay chuẩn bị một bữa tối. Có món cá hấp, canh sườn nấu ngô, măng tây xào tôm, thịt sườn om cay.... Tất cả đều là những món Vương Nhất Bác thích ăn.
Lúc vừa đặt đĩa măng tây lên bàn thì tiếng chuông cửa cũng vang lên. Tiêu Chiến đem tạp dề cởi ra, treo lên giá, sau đó nhanh chân đi đến mở cửa cho Vương Nhất Bác.
"Vào đi."
Vương Nhất Bác một thân bọc kín, gật đầu bước vào. Tiêu Chiến đứng một bên nhìn cậu đem từng lớp hóa trang kia tháo ra, bỗng dưng cảm thấy giống như đang yêu đương lén lút với minh tinh, phấn khích mỗi lúc một nhiều hơn. Nhưng mà cậu minh tinh này vẫn chưa phải là bạn trai của anh.
"Vào ăn thôi, tôi nấu xong hết rồi."
Vương Nhất Bác đi theo Tiêu Chiến vào bếp, mắt cũng nhanh chóng nhìn phòng khách một lần, thiết kế rất tối giản, lại có chút cảm giác cô độc.
"Đều là những món cậu thích, ăn nhiều một chút, gần đây cậu có vẻ gầy đi rồi."
"Là anh nấu hết sao?" Vương Nhất Bác nhìn những đĩa thức ăn đầy màu sắc trên bàn, hoàn toàn là những món cậu thích. Nhưng nếu nói là Tiêu tổng tự thân xuống bếp, cậu thật có chút không tin nổi. Dù sao trong ấn tượng của cậu, Tiêu Chiến là một tổng tài, sẽ chỉ giỏi kinh doanh mà thôi.
Tiêu Chiến cười cười, gắp một chút thịt sườn cho vào chén của Vương Nhất Bác: "Thật. Dù sao tôi cũng sống một mình, không biết nấu cơm thì chắc đã sớm chết đói rồi."
Tiêu Chiến không nói dối, bao nhiêu năm qua sống một mình, anh thật sự đã chăm sóc bản thân rất tốt. Nhưng vì sao một người con trai lại biết nấu ăn, lại nấu giỏi đến như thế này, vẫn là có nguyên nhân, nhưng hiện tại cậu không cần biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Ái Tình [HOÀN]
FanficTác phẩm: ÁI TÌNH Tác giả: JN Nhân vật: Vương Nhất Bác X Tiêu Chiến Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, niên hạ, cường cường, ngược..., HE. Chú thích: - Trong thế giới của Ái Tình, cuộc đời của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thuộc về tôi. - Nên nhớ, đ...