PHẦN 5: HỒI ĐÁP CHÂN TÌNH?

1.3K 139 20
                                    

PHẦN 5: HỒI ĐÁP CHÂN TÌNH?

------------

Vương Nhất Bác từ nhỏ đã học được cách tự lập, chuyện gì bản thân có thể làm thì tuyệt đối không lên tiếng nhờ cậy bất kỳ ai. Cũng vì vậy mà khi bước chân vào nghề diễn viên này, dù đam mê có cháy rực đến thế nào, cậu cũng sẽ không hạ thấp bản thân tìm cho mình một kim chủ. 

Nhưng cậu tính kỹ đến mấy cũng không ngờ sẽ có ngày mình vô thức có kim chủ đứng ở phía sau. Mà vị kim chủ này cũng không giống những người khác, không yêu cầu cậu lên giường, cũng không yêu cầu cậu làm bất cứ việc gì mà cậu không thích. 

Thật sự là như vậy. Cả một khoảng thời gian biết đến Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến vẫn luôn xem cậu là báu vật mà trân quý. 

Tiêu Chiến chưa từng yêu, gặp được Vương Nhất Bác chính là nhất kiến chung tình, định sẵn cả đời này cũng không thể nào yêu một ai khác. 

Cái gọi là nhất kiến chung tình này nếu đúng người, sẽ rất hạnh phúc. Nhưng nếu sai người, hoặc giả sử sai thời điểm, kết quả nhận lại chỉ là một mảnh đau thương. 

Mà Tiêu Chiến lại không may mắn cho lắm, rơi vào trường hợp thứ hai, nhưng là mãi đến sau này anh mới nhận ra, bản thân cũng không có cơ hội để hối hận.

.

.

.

Lục Khải ngồi một bên xem lại lịch trình của Vương Nhất Bác, được một lúc mới lên tiếng:

"Sau khi kết thúc quảng bá, em muốn tham gia chương trình tống nghệ hay vẫn chỉ đóng phim thôi?"

"Em không muốn tham gia các chương trình đó, vẫn là nên đóng phim đi."

"Được, vậy thì anh sẽ tìm một số kịch bản gửi cho em xem."

Lục Khải gật đầu, sau đó đem lời Vương Nhất Bác vừa nói báo lại với Trác Phong, nói đúng hơn là báo lại với Tiêu Chiến.

Tiêu thị từ trước đến nay đối với diễn viên trong tay mình chưa từng có ưu ái như thế này. Đã là người của công chúng, việc xuất hiện trên sóng truyền hình nhiều bao nhiêu thì sẽ tốt bấy nhiêu, người đầu tư cũng sẽ nhờ đó mà kiếm được lợi nhuận. Chỉ riêng với Vương Nhất Bác, nếu cậu không muốn tham gia chương trình tống nghệ, Tiêu Chiến sẽ tìm cách an bài thật tốt cho cậu.

Vương Nhất Bác im lặng một lúc, sau đó lại hướng nhìn Lục Khải lên tiếng:

"Anh, em có thể đi thử vai không?"

"Thử vai? Tiêu thị vẫn còn rất nhiều kịch bản tốt, em đâu cần tự đi tìm thêm chứ?"

"Em muốn thử vai trong phim điện ảnh của đạo diễn Bạch."

Lục Khải ngừng lại động tác, nhìn Vương Nhất Bác thắc mắc: "Phim điện ảnh?"

Ngay sau đó liền nói tiếp: "Nhất Bác, anh biết năng lực của em rất tốt, nhưng mà đạo diễn Bạch trước giờ đối với việc tuyển chọn diễn viên luôn rất nghiêm khắc. Hơn nữa… ông ấy đôi lúc sẽ dùng quy tắc ngầm, em hiểu ý anh không?"

(Bác Chiến) Ái Tình [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ