PHẦN 12: SỰ THẬT PHÍA SAU

1.6K 131 19
                                    

PHẦN 12: SỰ THẬT PHÍA SAU

-------------

Tình cảm của Tiêu Chiến dành cho Vương Nhất Bác sâu nặng ra sao, Vương Nhất Bác không phải không biết. Nhưng làm sai chính là đã làm sai, quả thật đã có một khoảng thời gian Vương Nhất Bác ở bên ngoài nảy sinh những mối quan hệ không nên có. 

Chỉ là, chuyện đêm đó, âm thanh đêm đó Tiêu Chiến nghe được, tất cả chỉ là một vở kịch mà Vương Nhất Bác đã tạo nên.

.

.

.

Vương thị là một tập đoàn đứng đầu trong lịch vực y tế, từ việc sản xuất trang thiết bị cho đến điều hành chuỗi bệnh viện lớn nhỏ trong nước. Vương Nhất Bác từ lúc được sinh ra đã được định sẵn là người thừa kế đời tiếp theo, nhưng cậu đã trốn tránh.

Vương Nhất Bác đối với kinh doanh quả thật không có chút hứng thú nào, đổi lại, cậu thật sự rất đam mê diễn xuất. Rời khỏi nhà, sống tự lập suốt những năm đại học cho đến hiện tại, Vương Nhất Bác chưa từng trở về Vương gia. Bà Đỗ Lam ban đầu vốn chỉ nghĩ đây là hứng thú của tuổi trẻ, vậy nên bà đã để cho cậu ở bên ngoài chơi cho thỏa thích, nhưng ai mà ngờ được, Vương Nhất Bác thật sự rất nghiêm túc với con đường này.

Bà tìm đủ mọi cách, ân cần khuyên bảo Vương Nhất Bác quay về nhưng cậu luôn từ chối. Sau đó, bà đã cho người điều tra đời sống cá nhân của cậu, vì vậy mới phát hiện mối quan hệ giữa cậu và tổng giám đốc của Tiêu thị. 

Dùng nhu không được, bà Đỗ Lam chỉ còn cách dùng cương. Vương Nhất Bác là con trai ruột của bà, vì vậy, bà rất hiểu rõ tâm tình của cậu. Bà chỉ cần dùng một câu khích tướng, ngụ ý nếu cậu còn không về, bà sẽ ra tay với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác khi đó liền mất khống chế. Bà còn nhớ, Vương Nhất Bác đã nói: "Nếu bà động vào một sợi tóc của anh ấy thì cả đời này đừng mong tôi dành cho bà một cái nhìn nào nữa."

Khi đó bà đã biết, Tiêu Chiến chính là điểm yếu của Vương Nhất Bác.

.

.

.

"Uống chút nước đi."

Vương Nhất Bác nhận lấy ly nước từ tay Tạ Luân, uống một ngụm, sau đó nhắm mắt, ngả đầu lên thành ghế. Tạ Luân ngồi xuống phía đối diện: "Làm sao? Hối hận rồi? Lúc trước mình đã nói cậu vốn không nên dùng cách đó rồi còn gì."

"Chỉ có cách đó mới có thể khiến anh ấy thật sự chết tâm với mình. Tạ Luân, mình biết anh ấy yêu mình nhiều đến mức nào, nếu mình ra tay quá nhẹ, anh ấy sẽ không thể buông xuống được. Anh ấy không thể buông xuống, mình biết dùng cách nào bảo vệ được anh ấy? Cậu cũng biết mẹ mình, thủ đoạn của bà ta luôn rất tàn độc. Nhưng cậu nói đúng, mình thật sự hối hận, anh ấy, cả cơ hội để mình nhìn thấy cũng không cho…"

Tạ Luân cau mày nhìn Vương Nhất Bác: "Tiêu tổng không còn ở đây nữa?"

Vương Nhất Bác lắc đầu, đặt ly nước xuống bàn: "Tạ Luân, cậu có từng nghe qua hội chứng đa nhân cách chưa?"

(Bác Chiến) Ái Tình [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ