Trước tiên thì Jen xin lỗi mọi người vì đã thất hứa, không ra phần mới như đã nói. Bà của Jen mất, gần một tuần lo đám tang, sau đó thì tinh thần vẫn không vực lên nổi, vậy nên Jen đã không viết tiếp được. Thật sự xin lỗi vì để mọi người đợi lâu như vậy.
----------
BẢN CHỈNH SỬA CUỐI HOÀN VÀO NGÀY 05/12/2020
-----------
PHẦN 15: ÁI TÌNH CHƯA DỨT
-------------
Việc quay về tiếp nhận vị trí tổng giám đốc của Vương thị, Vương Nhất Bác hiện tại dù không thật sự tình nguyện thì cũng chỉ có thể cố gắng làm thật tốt. Bên cạnh cậu luôn có sự hỗ trợ từ những nhân viên đắc lực của bà Đỗ Lam. Vương thị cũng đã từ lâu không thấy sự xuất hiện của Vương Lãnh, chiếc ghế chủ tịch này bà Đỗ Lam tiếp quản từ cách đây rất nhiều năm. Vậy nên trong mắt toàn thể nhân viên của Vương thị, việc Vương Nhất Bác trở về chính là bước đệm đầu tiên để cậu thay bà Đỗ Lam ngồi lên chiếc ghế kia.
.
.
.
"Các điều khoản đều rất hợp lý, trong lĩnh vực này tôi quả thật không am hiểu nhiều. Cảm ơn Liêu tổng đã ra tay giúp đỡ."
Tiêu Chiến nở nụ cười lịch thiệp, bắt tay với người đối diện. Liêu tổng cũng lịch sự chào hỏi, khách sáo nói đều là làm ăn, bên nào cũng có lợi, không cần cảm ơn.
"Đúng là hợp tác đôi bên cùng có lợi, nhưng nếu không có Liêu tổng, tôi cũng không biết tìm số thiết bị đó ở đâu để bệnh viện khánh thành đúng ngày." Tiêu Chiến vẫn lịch sự đối với Liêu tổng nói lời cảm ơn. Cho đến khi Liêu tổng ra về, Tiêu Chiến mới nhận được một tin nhắn.
*Lời cảm ơn vừa rồi, tôi nghĩ cậu nên dành cho Vương tổng thì sẽ hợp lý hơn.*
"Vương Nhất Bác?" Tiêu Chiến nhìn dòng tin nhắn, đọc lại vài lần liền nhận ra ý của Liêu tổng. Bên trong ngực trái của anh giống như được gãi nhẹ một cái, rất nhẹ nhàng, cũng tạo một cảm giác ngứa ngáy.
.
.
.
Từ hôm Vương Nhất Bác tuyên bố giải nghệ cho đến nay đã gần ba tháng, Tiêu Chiến cũng vì các hạng mục mới mà bận đến sứt đầu mẻ trán. Nhưng phải thừa nhận với lòng, anh muốn vay mượn sự bận rộn này để lấp kín thời gian của bản thân. Tiêu Chiến từ trước đến nay vốn không phải người cuồng công việc. Anh luôn có đủ khả năng sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý, nhưng hiện tại anh không muốn nghỉ ngơi.
Có thể nói, vết thương trong lòng quá lớn, dù đã cố gắng xem đó chỉ là một vết xước nhỏ nhưng nó vẫn cứ âm ỉ đau. Đôi lúc chỉ cần một hình ảnh của cậu lướt qua, vết thương đó cũng có thể lập tức nghiền nát anh.
Chính bởi vì vậy, anh lựa chọn đem bản thân trở nên bận rộn hơn. Chỉ khi tập trung vào công việc, anh mới có thể không nhớ đến cậu.
.
.
.
"Chuyến công tác lần này có lẽ mất gần hai tuần, cậu nhớ chuẩn bị mọi thứ thật tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Ái Tình [HOÀN]
FanfictionTác phẩm: ÁI TÌNH Tác giả: JN Nhân vật: Vương Nhất Bác X Tiêu Chiến Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, niên hạ, cường cường, ngược..., HE. Chú thích: - Trong thế giới của Ái Tình, cuộc đời của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thuộc về tôi. - Nên nhớ, đ...