PHẦN 4: TÂM ĐÃ KHẼ ĐỘNG

1.3K 133 9
                                    

PHẦN 4: TÂM ĐÃ KHẼ ĐỘNG

------------

Diễn xuất của Vương Nhất Bác so với bộ phim đầu tiên có sự tiến bộ rõ rệt. Cũng vì vậy mà sau khi bộ phim cổ trang này được công chiếu, lượng fan hâm mộ của cậu tăng lên rất nhanh. 

Fan hâm mộ tăng cũng đồng nghĩa với việc sẽ có anti-fan. Vương Nhất Bác rất ít khi đọc bình luận trên mạng, cũng vì vậy cậu không quan tâm lắm đến việc anti-fan nói gì về mình.

Mà cậu thật sự không cần bận tâm cũng đúng. Bởi vì chỉ cần tin tức xấu ảnh hưởng đến cậu xuất hiện, Tiêu thị liền có cách làm nó biến mất ngay trong ngày, thậm chí có khi chỉ trong một giờ đồng hồ. 

Cách Tiêu thị ra tay thật sự có chút dứt khoát. Khởi kiện các tài khoản cố ý dựng chuyện ảnh hưởng đến hình ảnh của Vương Nhất Bác, làm đến cùng, chính là muốn đem những người đầu sỏ này treo lên đánh phủ đầu tất cả những người có ý định nhen nhóm còn lại. Chỉ cần động vào Vương Nhất Bác, hậu quả sẽ thật khó coi.

Chống lưng của Vương Nhất Bác quá mạnh, cũng vì vậy sau một hai lần anti-fan giở trò nhưng chỉ nhận lại bài học cảnh cáo, bọn chúng tạm thời không làm gì nữa. 

.

.

.

Tiêu Chiến vẫn thỉnh thoảng mời Vương Nhất Bác dùng cơm. Anh không phải người dễ bỏ cuộc, nhất là đối với loại tình cảm này. 

Nhưng Vương Nhất Bác đối với Tiêu Chiến không có quá nhiều thiện cảm, nhất là từ khi anh tuyên bố sẽ theo đuổi cậu. Dù là vậy, ngoài mặt cậu vẫn có chút nhún nhường, dù sao Tiêu Chiến cũng là Tổng giám đốc của Tiêu thị, vẫn là người cậu không nên động vào.

Nhưng mà Vương Nhất Bác gần đây có chút không vui, fan tư sinh xuất hiện, bám chặt lấy cậu ở tất cả những nơi cậu có mặt. Đến studio chụp ảnh cũng có, đi ăn cơm cũng có, về đến phía dưới chung cư cũng có. Cậu thật sự sắp bị quấy rối đến phát điên rồi.

Tiêu Chiến biết chuyện, sau đó hai ngày fan tư sinh liền biến mất.

.

.

.

Sau khi quay xong bộ phim thứ hai, Vương Nhất Bác có chút rảnh rỗi. Ngoài việc chụp ảnh, quay quảng cáo ra, thời gian rảnh cậu thường ra ngoài chạy bộ. 

Hôm qua lúc gần về đến nhà, trời mưa khá lớn, Vương Nhất Bác cũng không muốn phí thời gian đứng trú mưa, cứ như vậy mà chạy về nhà. Kết quả là đến tối liền phát sốt. 

Sức khỏe của Vương Nhất Bác từ trước đến giờ luôn rất tốt, cậu cũng rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Nhưng có lẽ hôm qua trên người vừa đổ mồ hôi xong lại ngấm nước mưa lâu như vậy, có chút không chịu được nên mới phát sốt.

Vương Nhất Bác sau khi gọi cho Lục Khải báo sơ qua tình trạng của bản thân xong liền cuộn tròn trên giường, đầu có chút nặng.

.

.

"Tiêu tổng, Lục Khải vừa gọi đến, anh ấy bảo cậu Vương phát sốt, hiện tại không thể đến studio chụp ảnh được."

(Bác Chiến) Ái Tình [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ