Chapter 3

196 15 0
                                    


Alyza

Nasa isang sikat kami ngayon na restaurant at kasama namin sila mama, papa, kuya at handler ko and  my bestfriend na si Miah and ang boyfriend nitong si Jan. I don't know kong may balak din silang magpakasal dahil parang na una pa sila lasing mag leave in samin. Nan dito nga pala kami para pagusapan ang kasal namin next month. Hindi na ako ma kapaghintay gusto ko ng maranasan ang mag honeymoon sa ibang lugar na kami lang dalawa ni Jairus.

"Everything is set and we don't have any problem except sa mga fans ni Alyza" pagsasalita ng handler ko.

"What about them?" pagtatanong ni kuya sa kanya.

"Dahil pagnalaman nila ang venue ng kasal, panigurado susugod sila doon just to let them know kong gaano ka bungga ang magiging kasal ng anak niyo"

"Yes ma, tama si Tyler. Gusto ko tayo tayo lang. I want my wedding have a publicity and I don't want any media knows that I'm having my wedding"

"Sige gagawin natin lahat just make this wedding more private" wika naman ni Jairus.

"I have here the lish of people whom I'm gonna invite on my wedding"

Pinakita ko na sa kanila ang note book ko kong saan na ka sulat doon ang mga name nga mga gusto kong papuntahin sa kasal ko. Gusto kong maging hands on sa kasal ko. I want everthing organize, ayokong ipahawak kong kanino nino lang ang kasal ko. Alam ko kasi na pe-perahan lang nila ako.

"Sure, and about the food your handsome will be the  in charge"

"I a sure you, I promise that they will enjoy eating the food that I prepare. And by next week titik man natin ang food na ihahanda sa kasal namin"

"Bess, hindi na talaga ako ma kapag hintay na makita sa araw ng kasal mo"

"Miah ano ka ba, ikakasal ka ren naman kay Jan"

"Alyza, we don't know pa and beside ang dami naming giangawa. Siguro next year na lang kami magpapakasal" tugon naman ni Jan.

"Walang problema samin basta make sure na ako ang ring bearer niyo"

"Ano ka ba Alyza gagawin kitang flower girl sa kasal ko"

Nagtawanan lang kaming lahat. Ang saya lang dahil sa wakas matutupad na ang isa sa mga wish ko. Hindi ko na talaga pakakawan si Jairus ang dami na naming pinagdaan para himinto ako. Kong mawawala man siya hindi ko alam kong ano ang mangyayari sa buhay ko. Nasanay na kasi ako na parati siyang nasa tabi ko.

"Let's eat" wika ni Jairus.

Kumain na lang kami at kasabay nito nagkwe-kwentohan kami about sa mga nangyari samin noong nagaaral pa kami. Ang saya lang dahil sa  isang laro hindi ko inaasahan nakatagpoan ko ang lalaking magpapatibuk ng puso ko at ang lalaking papakasalan ko.

Sa kanya na talaga umiikot ang mundo ko at kahit minsan nagtatampuhan kami hindi na namin yun pinatatagal. Part lang naman yun ng isang relasyon kong saan susubokin kayo ng tadhana  kong gaano ba kayo ka tatag at kong gaamo niyo ka mahal ang isat isa.

"Thank you anak dahil ngayon alam na namin na nasa ma buti kang mga kamay" wika ni papa.

"Pa, hindi naman ako pababayaan ni Jairus. Kita niyo nga inaalagaan niya talaga ako kagaya ng pagaalaga niyo sakin noon"

"Ako na po bahala sa anak niyo, I wont let anyone touch her or even hurt your princess"

"Nakakaasa naman ako sayo Jairus na magiging mabuti kang asawa sa anak namin"

"Thank you, dahil buong buo ang pagtitiwala niyo sakin. Promise hindi ko po yun sisirain"

"Aasahan namin yan" wika naman ni kuya.

Matapus naming kumain nauna ng umalis sina Miah at Jan dahil may gagawin pa sila, sumonod naren sa kanila si Tyler. Si Kuya naman hindi na sumabay kilala mama sa paguwi dahil pupuntahan niya pa ang asawa nito. Nagpaalam naren sila Mama at Papa sakin. Ang saya lang dahil walang conflict na nangyari. Everything run smoothly.

"Let's go, hindi na ako ma kapag hintay sayo"

"Jairus ano bang pinagsasabi mo"

"Sweetie I want you and I'm horny kanina ko pa pinipigilan to"

"Jairus naman hanggang dito ba naman"

"Ikaw naman kasi ang ikli-ikli ng so'ut mo at kitang kita ko ang malalaking mong dib-dib yan tuloy hindi ko na na pigilan kusang tumigas na ang alaga ko"

"Tsk, tara na nga, makakapaghintay naman yan siguro"

"Dependi but we can do this inside the car if you want"

"Ano ka ba Jairus, umuwi na tayo doon na lang natin sa bahay gagawin ang nasa isip mo"

"Promise?"

"Oo na, basta pigilan mo mona sarili at ayosin mo ang pagdri-drive baka mabangga tayo"

Hindi na ako kinibo ni Jairus muli na nyang binaling ang mga mata niya sa daan. Ito talaga ang pinakagusto ko sa ugali ni Jairus ang pagiging aggressive niya when it come to sex. Mas lalo lang siyang nagiging gwapo sa paningin ko.

Hindi ko nga minsan mapigilan ang mapatingin sa kanya. Paano ba kasi ang perfect ng mukha niya. Ang mga ngiti niya and even ang abs niya. Sa tuwing na kikita ko ang katawan niya naglalaway ako sa sarap. Ang hot hot kasi niyang tignan pagnaka half naked siya.

Everytime I look at him hindi ko minsan mapigilan manginit. May kong ano na tomotulak sakin na halikan siya. Naaalala ko panga yong first sex namin kong saan ipaniubaya ko sa kanya ang pagkakababae ko. Ang daming nagsasabi na your virginity is one of the best gift that you can offer to you husband. Pero hindi ako na niniwala doon dahil tanging pagmamahal mo lang at oras ang kailangan nila plus point na lang siguro ang sexual enteraction na ginagawa niyo bilang magasawa.

"Stop looking at me. Paghindi ko to napigilan I will fuck you inside this car"

"Okay, hindi na ako titingin sayo"

"Good, don't do it again dahil malapit na tayo sa bahay and I want too bring you to magic land using my thing under my pants" at sabay syang napatingin sa pantalon niya.

"If that's what you want I will not gonna say no to you"

"Now I can feel the heat inside my body and I want you to feel that heat too"

Hindi na ako nagsalita pa kasi alam  ko na kong magsasalita pa ako baka hindi na niya mapigilan ang sarili niya. Baka may  mangyari pa samin dito at may maka kita pa samin na we're both naked inside the car at ma punta pa kami sa national tv.

Bakit ba kasi ang bagal ng takbo ng sasakyan hindi ko na talaga mapipigilan ang sarili ko. Gusto ko na siyang halikan at maangkit. I badly want him in bed and the rest of my life. Gusto ko siya lang at wala ng iba. Dahil sa kanya ko lang naramdaman ang totoong pagibig.

---

The Good Boy's Vow - Book2 - COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon