Chapter 14

130 16 0
                                    

Alyza

Ika anim na araw na namin ngayon dito pero hindi paren kami nakakapaghoney moon. Hindi namin ma gawa gawa mag make love dahil tuwing uuwi kami sa bahay pagod na pagod ang katawan namin. Hindi namin magawa-gawa ang totoong dahilan kong bakit kami nan dito.

Halos na libut na namin lahat ng pweding mapuntahan dito. Nasubokan namin namin lahat ng mga activity dito. Ang saya lang dahil pareho kaming nag enjoy. Sulit talaga ang pamamalagi namin dito, parang ayaw ko na ngang umalis sa lugar nato. Kong pwedi sana dito na kaming hanggang sa tumanda kami pareho pero hindi pwedi nan dito lang kami para magenjoy. Kailangan paren namin bunalik sa mga kanya kanya naming trabaho.

"Honey, do you want wine?" pagaalok ko kay Jairus.

"Sure" binuhosan ko na ang baso nito.

"Anong gagawin natin. Last day na lang natin dito?"

"Sweetie, ano bang gusto mong mangyari? Hindi ko naman pweding pilitin ka kong ayaw mo"

"Not like that, gusto ko naman pero  hindi sa ganitong paraan"

"So, saan mo gusto? Sa kwarto?"

"Hindi ko alam, pero I want you. Ayokong umalis dito na hindi kita naaangkin"

"So, let me do this to you" wika ni Jairus.

Ngumiti lang siya sakin and when is lips touch mine nakaramdaman ako ng kakaibang init sa katawan ko. Patuloy lang siya sa paghalik sakin hanggang sa hindi ko na pigilan ang sarili ko. Sa bawat halik niya mag lalo lang umiinit ang katawan ko.

Binuhat niya na ako pa punta sa kwarto namin. He slowly lay me on bed and he goes on my top. He's kissing me torridly at ramdam ko na dahan dahan niyang tinatanggal ang so'ut kong damit.

I can't imagine how fast he undress me.  Like what the fuck we're both naked. He started planting kisses on my nick that makes me feel so much better. I like the way how he was doing it. 

"Jairus,  nababaliw na ko sa ginagawa mo"

"Sweetie, nagsisimula pa lang tayo"

"I want more of you, Jairus."

I want him, so bad.

Bumaba ang halik niya pababa sa dibdib ko papunta sa pagkababae ko.

"Opem your legs for me, sweetie" He said with his husky voice and suddenly he insert his tongue inside me"

"Sweetie, your really wet, damn!"

"Honey, just continue"

Jairus start to playing my thing using his tongue. Napapasigaw na lang ako sa sarap ng ginagawa niya. His tongue move up and down and explore every inch of me. Mas lalo lang ako nakaramdam ng kakaibang kiliti na ano mang oras sasabog na ito at mababaliw ako sa subrang sarap.

"Shit, honey malapit na ko. Ahhhh" sigaw ko.

"Ang tamis mo paren, sweetie. But hindi pa ako tapus sayo"

He positioned his self then insert his manhood slowly to my core. Ramdam ko parang may kong anong na napunit sa pagkababae ko kahit na hindi na ako virgin. Ramdam ko paren ang sakit dahil sa laki at haba nito.

"Ahh, shit! Hindi paren ako sanay sa alaga mo"

"Sweetie, masanay kana dahil araw araw ko tong gagawin sayo"

"Yes, fuck me! honey"

Dahan dahan ng gumalaw ang biwang ni Jairus. At sa bawat pagpasok nito sa  pagkababae ko tanging pagsigaw lang ng pangalan niya ang nagagawa ko para maparamdam ko sa kanya kong gaano ako nasasarapan sa ginagawa niya sakin and there he thrusts faster and deeper.

The Good Boy's Vow - Book2 - COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon