Kabanata 8

4K 78 0
                                    

Kabanata 8

Label

"Hmm.. Cash stop..! masakit pa.." paungol kong sinabi. Umaga na at umaga nadin kami natapos sa make out namin at ngayon, he's eating me again! Nasa ilalim siya ng kumot habang nandoon.

Gumapang siya paakyat at dinaganan ako. "Good morning, baby!" maligayang aniya. Ngumisi lang ako. "Morning.." paos ang boses ko.
Hinalikan niya ko sa pisngi at humiga sa gilid ko at niyakap ako ng mahigpit.

"You're turning me on so early in the morning.." umirap ako at hinampas siya sa brasong nakayakap saakin.

"Why would we always end up in bed?" malambing kong bulong. "It's because you're always turning me on.." he whispered even more huskily. That sent shivers to my whole body. Tinapik ko ang braso niya at naupo. Hinayaan niya naman ako at pinulupot ko ang comforter niya sa katawan ko. Sinilip ko siya at mapungay na mata niyang tinititigan ako. Namula pisngi ko at ramdam kong nagtaasan balahibo ko.

"Get up, may trabaho pa tayo." sabi ko. Maaga pa naman makakauwi pa ako sa bahay para makapag bihis ng panibagong damit.

"Alright, baby. I'll take you to your work then fetch you later." Naupo rin siya at lumapit saakin. Hinalikan niya pisngi ko pababa sa leeg at sa hubad kong balikat.

"Let's shower together."

"H-huh? Ayoko! Malalate ako uuwi pa ako sa apartment ko para magpalit ng damit." mabilis na tugon ko. "Don't bother I bought you clothes." napatingin ako sakanya. Kelan niya ako binilhan eh magkasama kami buong gabi?

"I'd planned to kidnap you so I bought clothes and underwear for you a head of time."

Gago talaga. Plinano pa akong kidnappin!? Hinampas ko siya sa hita at natawa naman siya. "Ewan ko sayo, nasaan?" Tumayo ako at hinila ang comforter. Naka boxers na siya sa ilalim ng kumot kaya ayos lang.

"Sa closet baby."

Tumango ako at pumasok doon. Binuksan ko ang mga drawers and cabinets doon hangang matagpuan ko ang mga damit na sinasabi niya. Mga limang pares at dalawang dresses ang nandoon. May roong ding bra at panty. Sigurado na akong tama ang size ng mga pinagbibili niyang underwear.

Humugot ako ng pares ng underwear at isang mini skirt na nakita ko. Naghanap ako ng pwedeng i-terno at nakakita naman ako ng puti na long sleeves turtle neck. Inaayos ko ito at dumiretso sa banyo.

Pagkabukas ko ng banyo bumungad saakin ang mala adonis niyang katawan na nababasa ng tubig. Shit ang gwapo! Ganito ba naman makita mo sa cr mo mapapahubad ka nalang!

Hindi niya ako napansin dahil nagsasabon niya ng mukha pababa sa kanyang dibdib at sinabunan niya din ang nagmumurang walong abs niya. Napalunok ako. Kinagat ko labi ko at tiniklop ng maayos ang comforter sa gilid pagkatapos ay dahan dahang lumapit sa shower niya. Nasa likod niya ako at pinagmasdan ko ang malaman niyang pwet.

Ang cute! Ang sarap siguro pisilin nito! Without second thought pinisil ko ang pwet niya. Ramdam kong natigilan siya. Mabilis na hinugasan niya ang mukha at humarap saakin.

"Opps.." I smirked. Ngumisi din siya at mabilis na hinila ako sa dibdib niya kaya parehas na kami nababasa ng tubig. Agaran niyang hinalikan labi ko at tumugon naman ako. Hawak niya ako sa bewang habang nakakapit ako sa leeg niya at dibdib. Hayyss..

"Tulaley si ate girl bakit kaya?"

napatingin ako kay Celine. Nakangisi siya saakin habang pinagmamasdan ako. Ewan ko ba sa trip nitong Celine na to lagi ako ginaganito.

Retired Casanova (Latest Casanova Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon