PROLOGUE!

753 7 13
                                    


Kadena De Amor (Chain Of Love)

Honeymooners&Sweet scenes!

PROLOGUE

Author's Notes!

Reminders!

This is SSPG Alert!

Babala sa mga batang mambabasa dito sa Wattpad world, o sa kahit anong social medias kung saan man ito ma-i-share ng mga future readers/fans of LooVana team.

This is works of FICTION hihiramin ko lang ang name ng trending two social medias imfluencer na sina Rhemuel Lunio at "Ivana" Mariyam Al Alawi. Hindi ko po inaangkin ang litratong cover nito. At shout out sa nag-edit nito. Ang Romantic fictional story of Rhemz&Ivana ang likha lamang po nang aking mapaglarong imahinasyon. Hindi hinango sa tunay na buhay. Patay man o buhay. Maaring may pagkakatulad ito ay nagkataon lamang at hindi sinasadya ng may akda.(ako iyon) at hindi ito maaring sipiin or ilipat sa anung paraan kagaya ng Photo copying, copy&paste tapos ilalagay sa ibang Watty usernames or any copyright. Na wala ang aking pahintulot. This story is exclusively mine.

This is composed of 5,637k words.

Maraming salamat po sa pagbabasa. Mabuhay!

# teamLooVanaWorldWide this is for you all!

# LoonyoNaticsUniverse

.
.
.


"Baby? My honey bees where are you?" Nakapikit niyang tawag sa asawa pero bigla siyang napadilat matapos mapansin na malaking Teddy Bear ang niyayakap niya at hindi si Ivana. Kinabahan siya bigla dahil hindi na niya makita ang asawa sa loob ng silid nila dito sa may bahay kubo na gawa sa rattan lahat. Kaya fresh at mahangin ang pakiramdam. Nakakataba ng puso at relax ang isipan.

"Baby? Bees? Teka nasaan ka ba? Dyos ko iniwan niya ako? Huwag naman sana. Nalintikan na. " Agad agad siyang pumasok sa mya banyo pero wala doon si Aykah Ivana. Matapos makaligo ay nagbihis na siya ng plane white tee-shirt at blue jeans na shorts. Agad siyang nagtungo sa may bintana ng kubo. "Oh, baby." Bulong niya matapos makita si Ivana na nasa may garden lang pala at namimitas ng mga fresh roses doon. May ibat ibang kulay ang mga iyon. Tila siya nahismasmasan sa subrang kaba na hindi ito makita sa mga bisig niya pagmulat niya ng mga mata kanina.

Kaya hindi niya napigilan na kuhanan ng video ang asawa habang walang kamalay malay na pinanonood niya ito. She still wearing her night gown. Nakalugay lang ang mahaba nitong buhok. Tila ito isang ligaw na diwata doon sa gitna ng hardin. May mga paruparo na dumadapo sa mga bulaklak at hinahabol nito iyun. Natatawa siya sa nakikita na para itong bata na naglalaro lang doon. Matapos mapuno ang hawak nitong maliit na basket ay namangha ito saglit. Tumingala sa langit at dinama ang mainit na araw. It was past 9 am na kaya medyo mainit narin but still vitamin parin ito sa skin. " Hey baby, good morning to the most sexy and beautiful wife in the Universe." Bati niyang nakangiti pa kay Ivana.

"Hey there handsome. Good morning too." Malawak ang ngiti niyang tugon. Namula tuloy si Rhemuel sa sinabi niya. "Uy kinikilig ang asawa ko." She added.

"Pinapakilig mo kasi ako eh." Totoo sa sarili niyang tugon at ibinaba na ang hawak na phone.

"Ayiih! So you admit it."

"Yeah. Kilig nga ako bee. Satisfied?"

"Huwaa, bahala ka nga dyan ang landi landi mo ang aga-aga pa. Iyang mata mo pakiayos."

KADENA DE AMOR (Chain of Love, Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon