Chapter 06: The Secret Library

129 4 10
                                    

HELLOS KEEP IT UP! SPREAD LOVE&POSITIVITY MY LOOVANA TEAMS WORLDWIDE.

Happy reading!

And shout out to LOOVANAROYALS!





.
.
.

Tulala lang si Rhemuel habang nakatayo sila ni Ivana sa labas ng pintuan ng guest room. Tila natuklaw ng ahas ang binata. Hindi makagalaw sa kabiglaan. While her mouth is keep moving and urging him to respond at kahit pa halatang hindi marunong iyun pero naroon ang kakaibang sarap at kiliti na dulot ng mga halik nito.

"Uhm, why you didn't kiss me back?" Bulong niya matapos ilayo ang labi sa labi nito. Nag-init ang pisngi niya. Kung bakit naisipan pa niyang itanong iyon dito.

"Ahm," speechless parin ang binata. Hindi sa ayaw niya pero nabigla talaga siya sa bilis ng pangyayari at hindi magawang tumugon. 'She really kissed me? Fuck I'm fool to not responding on her kisses. But I want more, more of it. Damned you man! Kiss her beack! Go!' His mind keep talking kaya walang namumitawi sa bibig niya.

Nang hindi parin tumutugon si Rhemuel ay kumalas na siya dito nahihiya na siya lalo pero nahawakan siyang bigla ng binata sa may bewang niya at mabilis na pinaharap dito pabalik saka siniil ng marubdob at madiing halik sa mga labi na halos pangapusan si Ivana ng paghinga. Marahas, mainit, naghahanap, malikot at makapugtong hininga. "Oh, your lips so sweet and damned soft, honeybees. I want more, and more-" May gigil niyang pagtatapat sa dalaga. At ngumiti lang siya dito saka ikinawit ang dalawang braso sa batok ng binata at muli silang nagsalo sa mainit at puno ng pananabik na halik   na iyon.  Tila uhaw na uhaw ang bawat isa. Kalaunan naging banayad ang paghalik ng binata sa labi niya. Nanunudyo at may kasamang lambing at respeto na nakapaloob roon. Isang mabini at nakakahulog loob na halik. Isang halik na kayang pawiin ang anumang sakit ng damdamin. Isang halik na nagdadala sa kanya sa ibang dimension. Halik na matatawag niyang totoong kanya.

"Alright, I got my morning warmer now honeybees. Aalis na po muna ako. I'll be back at 8 pm. And I also expecting that you already inside my room when I come back here. At doon ka sa kuwarto ko matutulog mamaya. Okay bee?" Saka siya hinawakan ng binata  sa may chin.

"Okay." Tugon lang ni Ivana. Pinamulaan siya bigla. "Hey, you blushing. You looks cute."

"Hey, ano ba. Umalis ka na nga." Ngumuso siya at tinalikuran ito. Subrang hiyang hiya na siya.

"Itinataboy muna ba ako niyan?" Sinilip nito ang mukha niya.

"Nope, basta. Go now." Alam niyang may mahalaga itong lakad sa bayan ngayong araw. Dahil anihan na nga at kailangan narin bigyan ng advance sahod ang mga taohan sa hacienda ng mga ito. He need to work for his people.

2

Nakaabay ang binata sa bewang niya habang pababa silang dalawa sa may hagdan. Inihatid niya ito hanggang sa may pintuan lang.

Dumating na daw ang driver nito na nawala nung isang linggo dahil nanganak ang asawa nito. Nakababa na daw sa hospital ang Mrs nito at kasama ang nanay at mother in-law at dalawang kapatid na babae at isang lalaki ang bunso nila kaya naman  kampanti na ang driver nito na ipagmaneho ulit ang batang boss.

Hindi siya nasundo ng driver noong umowi ang binata dito sa Gapan,Nueva Ecija kung saan nakita siya nito sa may gitna ng kalsada dahil nga sa malayo kaya nagpasiyang magtaxi nalang ito. Para daw hindi na hushle sa driver. Luckily he found her befor it's too late.

"Bye, bee." He kissed her forehead.

"Bye." Namumula parin siya habang sinasabi iyon.

Pagdating sa may main door ay tumakbo ulit ang binata at hinagkan siya ng mabilis sa mga labi bago ito nagtatakbo dahil bumubusina na ang driver nito sa may garahe. Mahuhuli na daw sila sa bangko.

KADENA DE AMOR (Chain of Love, Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon