"Kadena de Amor, ano iyon at bakit ako nakaposas at yung kabila ay nasa iyo? Anong mayroon huh? Give me your answer, please?" Magkakasunod niyang tanong sa esposo. Nagtataka kasi siya kung bakit tila may gold posas sa kamay nilang magkahawak parin until now.
Hindi siya galit. Nagtataka lamang ito. Weirdo kasi si Rhemuel sa paningin niya. Ano kaya drama nito ngayon at nakaposas kaming dalawa?
"This is my family tradition. Sa first night ng mag-asawa, my mom thought me dapat ay ikakadena ng groom ang bride niya. Since ako ang lalaki at ako ang gagawa nun para sayo, my honeybees." May pagmamalaki sa tinig nitong paliwanag kay Ivana kung bakit nakaposas nga ang tigiisang pulso nila.
"Nako, teka nga. Magdamag? Oh god." Problemadong napasapo sa sariling noo si Ivana kung saan tinawanan lang siya ng esposo. "Ang cute mo talaga." Matapos pingotin ang ilong niya.
"Bakit tila prolemado ang marikit kong misses huh?" Hinagkan nito ang noo niya saka siya hinawakan sa bewang ng kamay nitong walang posas.
"Wala. Ikakadena mo ako, whole night talaga? Unbelievable." Naiiling pa ito na tila hindi makapaniwala sa ginagawa niya. Saka pumasok na sila ng tuloyan sa loob ng bahay kubo.
"Wait lang?"
"Para maiba naman. Hindi na kita papangkuhin patungo doon sa room natin. Instead, sakay ka nalang sa likod ko."
"Paano nga? Hello nakaposas po tayong dalawa eh." Sabay taas sa kamay nilang dalawa na may posas nga.
"I have ways, honeybees. Just trust your man."
She rolled her eyes. "K. I trust you."
"Yeah, later thrust me, honey."
"Tse."
Nakangiti lang ito sa kanya. At napapailing-iling pa ang lokong si Rhemuel Lunio.
Bed.
"Outch! Rhemuel ano ba! Ang bigat mo." Reklamo niya matapos silang sabay na bumagsak sa may malambot na kama. Siya ang naunang bumagsak at nasa ilalim na siya ngayon ng esposo. Habang nakatukod ang dalawang kamay para hindi tuloyang maglapat ang dibdib nilang dalawa. Ewan ni Ivana kahit may damit pa sila ay nakakaramdam siya ng kakaibang init.
"Honeybees, my wife. Your so lovely." Bulong ni Rhemuel habang titig na tigtig da sa mukha ni Ivana. Ganun din ang asawa niya. Naghihinang ang kanilang mga mata at tila isang magnet na hinihigop palapit sa bawat isa. "And from now on, masanay ka na sa bigat ko." Pilyo nitong anya after he winked at her.
"Ang landi mo." Ganting bulong niya na pulang pula na.
Nanlaki ang mga mata niya when she feel something down there. Natarantang nagtatanong ang mga mata niya. "That was me, wife. Relax." Kakaiba na ang boses nito. Husky? Lasing? Ewan ni Ivana. Basta iba narin kung paano siya titigan ni Rhemuel tila siya kakainin nito ng hilaw.
"Ah,uhm-"
Kusang bumaba ang labi niya sa asawa habang pinaglalandas ang daliri sa maganda at smooth nitong pisngi. "Oh Ivana, your so smooth." Anas niya pa sa pagitan ng paghalik sa labi nito na subrang tamis sa kanyang panlasa. Saka inalis ang nakatukod na kamay nito para maglapat ang mga dibdib nila.
Samantalang tulala lang si Ivana habang pinapakpak ni Rhemuel ang ibabang bahagi ng labi niya. Hinayaan lang niya ang matamis nitong dila na naglalabas masok sa loob ng bibig niya.
May pagtataka namang napatitig at napahinto siya sa paghalik sa labi nito dahil walang makuhang tugon mula dito.
"You don't like my kiss? Oh honeybees, tumugon ka naman?"
Napadilat si Ivana at nakita ang lokot na mukha ni Rhemuel. "Eh, required ba na tumugon? I mean, ewan ko kung paano mag-react eh. Sorry."
"Aba seyempre. Kung hindi mo alam humalik- te- teka don't tell me, you never been kissed like this?" May galak na sa tinig nito sa panghuling salitang binitawan.
"Eh, hindi ko ginagawa iyon. Baka nga kaya nila ako iniwan. Hindi ako sweet dati sa kanila." Nahihiyang pag-amin pa nito sa esposo.
"Yeah! Yes! Tama. Ako lang dapat! Ako lang. Tama lang na hindi ka nagpahalik sa loko na iyon baka ibitin ko sila patiwarik."
"Oh!"
"Ivana, I'm hard as rock baby." Matapos maglandas sa dibdib niya ang walang posas nitong kamay. Tuloyan na pala nitong natanggal ang suot niya kanina. "Beautiful." Anas nito saka sinapo ang dibdib niya. "These are all for me. Mine," saka walang ingat na isinubo ang isang dibdib niya. "Oh! Uhm," anas niya habang sinasakop ng dila nito ang bahaging iyon ng dibdib niya na tila sangol. Napapaliyad siya ng kusa sa paglalaro ng dila nito doon. "Hey, what are you doing?" Tila hirap na hirap siyang magsalita. "Feel me Ivana, baby oh! I'm horny as hell."
"Anong?!" Matapos ipahawak nito ang bahaging iyon ng katawan nito. "Oh please, touch it baby. Ahh.." napapalunok pa ito habang hinahawakan niya bahaging iyon. "Up and down your fucking hands,"
"Oh!" Kusang lumiyad ang kanyang katawan matapos nitong sakupin muli ang isa niyang nipple na naghihintay lamang ng kalinga mula dito.
Panay ang pagiigting ng bagang nito habang hinahawakan parin niya ang kahabaan nito kahit nasa loob pa iyon.
He keep kissing her toridly. He massaging her both breasts at the sametime. "Oh! Uhmm,"
"Come on, make it fast."
"Teka lang, we will do it na? Oh no!" Saka napatakip siya sa mga mata kung saan nagtawa lang ang esposo sa reaction niya. "Tingnan mo ako." Pilyo nitong sabi habang tinatanggal ang kamay niyang nakatakip sa mata niya.
"Ano ba. Puwedi bang saka ko na iyan tingnan? I mean oh!" He pushed himself on her wall kahit may suot pa siyang undies. "Ano ka ba. Dapat na makita mo ako. Ako nga hindi ako nagtatakip ng mata kasi gusto kung mamalas ang buong ikaw. Tapos matatakot ka?" Habang nakangisi parin ito.
"Masakit ba? I mean, oh no your...your..."
"I'm huge?"
"Tse, huwag mong idetalye loko ka. Uhm. Rhemuel ahh!"
He keep pushing kahit may suot pa silang dalawa.
"Open your eyes now. Masasanay karin dyan later honeybees."
Pilit siyang pinapadilat.
"Uhmmm..." kusang sumalubong ang dila nito sa kanya pagopen niya sa mata niya. Kissing her dowb lip, then licking her whole face saka bumaba sa may chin niya ang dila nito na naglalandas doon at nagiiwan ng masarap na sensasyon kaya ayaw niyang paniwalaan ang mga ungol at anas na galing sa bibig niya now. She got excited at the sametime while he expertly touching her whole nakedness. Bumaba sa gitna ng dibdib niya ang dila nito kaya kusang napapaliyad na naman ang katawan niya.
"What are you doing?" Matapos niyang maramdamang pinaghihiwalay na nito ang mga hita niya. "To lick you honeybees."
"Ano?!-" napamulagat siya when he bured his tongue on her wall. "Your wet honeybees."
"Huh?" Clueless parin.
"Uhm! Ahh!" When his hot mouth touching her sensitive spot. His expert tongue palying there. Kaya halos manginig na siya sa ginagawa nito.
He keep licking, sucking, tonguing her whole vigina wall.
Sinamaba ni Rhemz ang pagkababae ni Ivana sa kanilang unang gabi.
Lumipas ang ilang minuto, oras pero tila walang kapaguran ito sapagitan ng kanyang mga hita. Eating her alive down there.
She lost in count how many times she orgasmed and orgasmed inside his hot,magical mouth.Itutuloy...
SSPG! #Wink
BINABASA MO ANG
KADENA DE AMOR (Chain of Love, Ongoing)
RomanceLooVana Romance (RESTRICTED!) Pauwi sa may Gapan, Nueva Ecija si Rhemuel Lunio matapos ang ilang buwan na pamamalagi sa Shanghai, China dahil narin sa patuloy na paglago ng business nito doon at kung saan may pangahas na WHITE LADY na biglang tumawi...