Chapter 08: Can We Cuddle All Day?

150 1 4
                                    

Kadena De Amor (Chain of Love)

Chapter 08: Can We Cuddle All Day?







.
.
.

Hindi siya makagalaw. Only him and her. Wala siyang maramdamang sakit or ano pa man. His mouth is now inch away from hers. 'What should I do?'

He smiled sweetly. He hugged her at tumabi lang ito sa kanya matapos siyang titigan ng matagal. Hinila nito ang ulo niya at pinaunan ang sariling dibdib sa dalaga.

"Don't worry my honeybees, gusto lang kitang yakapin, titigan magdamag." Bulong nito sa ibabaw ng ulo niya habang tinataniman ng muminting halik. "Sleep now,"

"Yung phone ko?"

"Sorry about it." Sinilip nito ang mukha niya habang nakatingala siya dito ng mataman. "Are you sure na hindi maglilikot iyang kamay mo huh?"

"Promise." Sabay taas sa kanang kamay na tila nanunumpa ng katapatan na magiging ligtas siya magdamag sa tabi nito. Yayakapin at titigan lang daw siya nito. Sure ba siya doon? Baka nemen?

"Alright. Ibaba mo nga iyan." Sabay kuha sa kamay ng binata na nakataas sa ere at natatawang sumunod naman ito.

"So now you made a promise then do it. But sure ka na hindi ka aantukin niyan?"

"Yeah. Titigan lang kita. Okay na ako. Parang kaping barako lang. 24 hours awake. Ganun."

"Tse, maniac ka. Matulog na po tayo. Too late na." Saka siya sumiksik sa dibdib nito matapos hilain ang kumot patakip sa katawan nilang dalawa. He kissed her nose noong nakapikit na siyang nakasubsob sa dibdib nito. Hindi na siya nagabala pa na tingnan ito at warning-an. She wants to sleep narin. Mayamaya pa ay tinangay na siya ng malalim na tulog. Mas humigpit ang yakap niya sa dalaga nung mapansin niyang tulog na tulog na ito habang nakayakap siya dito. Napangiti siyang bigla  na mag-isa. "Titigan ka magdamag is one of my dream come true, hey bees. Anong ginagawa mo sa akin ngayon? Bakit tila tinangay ng hangin lahat ang katinuang mayroon ako kapag nasa malapit ka lang? But meeting you is a special night of my life. Siguro itinadhanang ako ang makakatagpo sayo doon. I will stay with you forever and more, and more." Saka niya ito hinagkan sa tungki ng ilong muli na hindi man lang naramdaman ng dalaga. "Ivana, whatever happens between us,  please meet me in your beautiful dreamland. With super hugs and kisses." He wishper.

Naalimpungatan si Aykah Ivana matapos makarinig ng tila nasasaktan? Kinusot niya ang mga mata hanggang sa mapatingin sa may huge sofa na kinahihigaan. Wala doon ang binata? Bakit wala ito sa tabi niya. Agad niyang nilinga ang paligid.

Muntik na siyang mapasigaw sa nakikita! 'Oh God! My virgin eyes now is not virgin anymore!

"Masarap?" Lakas loob niyang tanong sa binata na nasa may pang-isahang sofa hapang nakapikit. Pinagpapawisan, hinihingal na tila nakikipag karera sa sampong stallion. "Bakit ka gumising?!" Tila dumagundong ang boses na tanong nito habang nag-aapoy ang mga mata nitong nakatitig sa kanya. Napaatras siyang bigla. Nahalata ata nito dahil bigla itong ngumisi. "Stay!" Akma kasing tatayo siya para umalis doon dahil hindi na ata kaya ng powers niya ang nakikitang ginagawa ng binata harap-harapan. At dahil doon ay napalunok siya sa klase ng tuno nito. "Look at me Ivana!" Muli nitong sigaw na tila pumuno sa kanyang
Napalunok siyang bigla at tila na papasong nag-iwas ng tingin dito.

"Oh God Ivana!" Sigaw niya matapos makitang nasa ibaba ng sofa ang dalaga at nahulog ng tuloyan habang natutulog pa.

"Anong nangyari?" Naalimpungatan niyang tanong sa binata na may dalang tray. Umuusok pa  ito sa init.

"Cup noodles?"matapos niyang malanghap ang umuusok.

"Yeah. Pasensiya na. Iyan lang mabilis lutuin eh." Nahihiya nitong sabi.

KADENA DE AMOR (Chain of Love, Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon