Chương 1

5.2K 156 13
                                    

Giới thiệu mở đầu

Author : TeeZ

Thể loại : hường trước ngược sau, ôn nhu cường công x nhược cường thụ, hiện đại, viễn tưởng, fantasy, longfic

Couple : Kim Taehyung x Jeon Jungkook

Tình trạng : Hoàn

Văn án :

Vốn dĩ cá kiểng không thể sống cùng nhau một bình thủy tinh. Nhưng em và anh lại cùng nhau tồn tại một chiếc bình chật hẹp, anh giống như chú cá kiểng màu xanh đen còn em là chú cá màu đỏ tím. Cùng nhau là cá nhưng lại không cùng một hệ.

Anh lạnh lẽo thì em lại ấm áp. Anh phớt lờ thì em lại quan tâm. Yêu anh đến mức bị bệnh về những loài hoa đẹp không có lối thoát. Để rồi em nhận được kết quả đắng cay sao?

Vậy em thà chết đi làm một chú cá nhỏ không ai biết. Để mình anh, yên vị trên cuộc đời này.

Hắn sai rồi, hắn thật sự sai rồi. Hắn không nên gieo rắc tình cảm cho em...

Jungkook 13 tuổi Taehyung 18 tuổi. Cậu một thân một mình không nơi nương tựa lang thang sống ở dưới cống rỗng, nuôi sống bản thân bằng cách nhặt ve chai, khi đó tính tình có chút nhút nhát vì cậu một thân vận động một mình và rất cô đơn. Vô tình gặp được Taehyung, chính hắn đã cứu rỗi linh hồn cậu lúc đấy. Trước năm 10 tuổi bị đẩy vào cô nhi viện may mắn trốn thoát được, không ngờ 13 tuổi vì một lần vô tình mà bị bắt vào một lần nữa. Rồi được một người lạ nhận nuôi, tưởng hạnh phúc ai ngờ rất tàn nhẫn. Còn hắn ngồi cạnh bãi biển đấy, cứ chờ đợi rồi chờ đợi cậu.

Jungkook 16 tuổi Taehyung 21 tuổi. Cậu thoát được cảnh ngược đãi bởi người mẹ nuôi của mình vì được bán cho một gia chủ khác, còn hắn ta trong tâm như chết lặng vì thiếu bóng dáng cậu.

Jungkook 23 tuổi Taehyung 28 tuổi gặp lại nhau. Cậu mạnh mẽ kiên cường nhưng lại dễ tổn thương vì tình yêu...

Năm đó định mệnh cho chúng ta gặp nhau nhưng lại bị chia cắt. Bản thân hắn không biết mình đã yêu em từ lúc nào, đành cầu xin với thượng đế ban cho mình đôi chân để tìm em với điều kiện không được trái với lời thề mà thượng đế ban ra.

Cuối cùng tìm lại được nhau, nhưng không biết rằng hắn đã gây tổn thương cho em. Tàn nhẫn khoét một mũi tên vào tim của em.

Tình yêu của em vốn dĩ chỉ là trò đùa thôi phải không?

Cuộc tình của em và hắn như một con sóng dập dìu, lênh đênh trên biển không bao giờ thoát khỏi vòng xoáy ấy. Vòng xoáy vô tận đầy rẫy mê cung huyền ảo...

Một tình yêu vô vàn trắc trở...

Liệu sẽ là bó hoa nhài trắng hay bó hoa nhài ửng hồng?

End intro....

-----------------

'Ào ạt' tiếng của những con sóng biển nhấp nhô đều đều, đua nhau vỗ về vào những bãi cát kèm những hàng sỏi xung quanh, mặt nước cứ như thế hắt lên những tia sáng lấp lánh từ mặt trời chiếu rọi, những tiếng từ hải âu đang bay lượn trên bầu trời. Là một sự kết hợp hoàn hảo của bãi biển vùng quê hẻo lánh này, đi kèm với đó là những hàng cây xanh đang đua nhau tạo ra những âm thanh xào xạc từ gió biển đem về nhưng có một điều đáng tiếc là vẻ đẹp này lại xen lẫn những thứ được gọi là rác lơ lửng trên mặt nước.

[VKook][Hoàn][Longfic]-Chàng Tiên Cá Tôi Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ