Chương 53

388 27 9
                                    

Cả Kim Taehyung và Jeon Jungkook đều có nỗi khổ riêng của mình. Chẳng ai thua kém nhau về mặt ngốc nghếch, ngu ngơ trong tình yêu chối bỏ giữa đối phương.

Jeon Jungkook là một kẻ ngốc vì không muốn Kim Taehyung biết bệnh tình.

Kim Taehyung là một kẻ ích kỉ vì không muốn đánh mất đi cuộc sống thực tại mà trở về Đại dương.

Nhưng Kim Taehyung đâu biết Jeon Jungkook dày vò đau khổ cỡ nào đâu chứ? Cậu rơi vào hố sâu vực thẳm gục đấy vô vị. Những bông hoa rực rỡ trong cuốn họng làm cậu như muốn chết đi rồi sống lại. Nó đau đớn tận cam tâm, đứt đoạn từng tơ máu nhỏ nhoi.

Nếu ai đó hỏi Jeon Jungkook rằng có hận hắn không?

Hận!

Nhưng hận hắn thì được gì?

Không hận hắn thì cũng được gì?

Jeon Jungkook cứ như một chú cá nhỏ, vậy cậu thà im lặng để không ai biết. Để mình hắn yên vị, vui vẻ với cuộc sống này.

Cậu chịu được, Jeon Jungkook này có thể chịu đựng được

------------

Jeon Jungkook mệt mỏi nghiêng đầu dựa vào cửa kính mắt nhắm nghiền, cậu là đang trên đường tới địa điểm xem mắt. Bên cạnh là Park phu nhân đang ăn mặc sang trọng, gương mặt vô vùng hớn hở vì đã lôi kéo cậu thành công.

Vào vài ngày trước, khi cậu và Kim Taehyung đang tranh cãi trong nhà về sinh của nhà hàng kiêu sa đấy. Cứ ngỡ Kim Taehyung sẽ dùng mọi cách để khuyết phục cậu ra ngoài. Nhưng không, sau đó hắn nhận được cuộc gọi. Lập tức, hắn để lại vài câu nói rồi hờ hững xoay gót đi.

Rốt cuộc Jeon Jungkook này vẫn là kẻ thua cuộc, thật sự thảm hại.

Không một giây phút nào trái tim bé nhỏ của cậu được yên ổn cả. Nó cứ róc rách, rỉ máu từ can tâm.

"Đi xem mắt đừng làm bộ mặt như vậy"_Mẹ Park cau mày, vỗ nhẹ vào lưng Jeon Jungkook để cậu ngồi thẳng dậy. Bà đã cất công chuẩn bị cho Jeon Jungkook buổi sáng trời để gây ấn tượng cho con dâu tương lai nên cậu không thể bày ra gương mặt ủ rũ như vậy được.

Jeon Jungkook cười khổ ngồi dựa lưng ra sau ghế, cậu thở dài nói : "Mẹ không sợ con hại đời con gái người ta sao?"

Mẹ Park cười cười, Jeon Jungkook ngoài bà ra thì ai có thể hiểu cậu nhất? Phải nói rằng Park Jimin con ruột bà vẫn không bằng một móng của Jeon Jungkook. Jeon Jungkook tài năng, tham học hỏi, không ít lần đem nhiều thành tựu về cho công ty. Bà vô cùng nở mày nở mặt.

"Cả tá mỹ nữ muốn gã cho con đấy Jeon Jungkook"

"Thì sao hả mẹ?"

"Thôi thôi, lo liệu chút nữa cư xử đúng mực với con dâu tương lai tôi dùm"_Mẹ Park giơ tay lên chỉnh lại mái tóc của Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook bĩu môi, mới đi xem mắt thôi mà mẹ Park muốn cho cậu ra rìa rồi?

"Chưa gì hết con dâu tương lai rồi hả mẹ?"

"Haha, nhất định con sẽ thích con bé đấy"_Mẹ Park che miệng cười "Kim Soyeon là một cô gái ngoan"

Kim Soyeon?

Jeon Jungkook nhíu mày, cậu vừa nghe đến cái tên Kim Soyeon liền nhớ đến cô bé đã bảo vệ cậu trước tên Jung Hoseok côn đồ. Ngoài ra còn có một Soyeon khác, người mà Kim Taehyung yêu. Jeon Jungkook cười cười trong lòng, cậu rũ mi.

Chắc là bản thân suy nghĩ nhiều quá rồi.

Rất nhanh sau đó cũng đã tới địa điểm xem mắt. Jeon Jungkook một thân hào nhoáng diện âu phục bước xuống xe, cậu đứng thẳng người khẽ chỉnh lại cà vạt. Thì ra địa điểm xem mắt chẳng phải là một quán nước kiêu sa cũng chẳng phải là nhà hàng phô trương tráng lệ, chỉ đơn giản là một tiệm bánh nhỏ xinh. Khoan đã, cậu nhớ không lầm thì trước đó Kim Taehyung làm trong tiệm bánh này.

Không phải trùng hợp như vậy chứ?

"Còn đứng đấy làm gì? Không mau vào trong"_Mẹ Park đi tới bên cạnh Jeon Jungkook, nói nhỏ để cậu nghe rồi hiên ngang bước vào trong trước.

Jeon Jungkook gãi gãi gáy, bất lực theo sau mẹ Park. Cậu bây giờ chỉ hy vọng không trùng hợp thôi, huống hồ chi Soyeon mà Kim Taehyung yêu trước kia cậu còn chưa thấy mặt.

Mẹ Park vừa bước vào trong thì nhìn chung quanh cảm thán tiệm nhỏ nhưng không gian lại thoải mái, nói chứ bà thích những nơi như này lắm. Giờ thì mới có dịp tận mắt nhìn thấy mấy tiệm nhỏ như này.

Mẹ Park nhanh chân tiến lại một góc thoáng mát ngồi xong rồi kêu Jeon Jungkook lại ngồi xuống. Theo lẽ thường tình là nhà trai sẽ đợi nhà gái đến nên mẹ Park đã đến sớm hơn giờ hẹn.

Chỉ là có hai người ăn mặc cao sang ngồi trong một quán nhỏ thế có chút lạ. Chờ đợi trong tầm 10 phút gì đó thì bỗng dưng có một người phụ nữ lớn tuổi dắt theo một cô gái xinh đẹp mặc váy trắng bước tới.

"Park phu nhân có đúng không?"_Người phụ nữ đó

Jeon Jungkook và ánh mắt cô gái đó chạm nhau. Cả hai trợn mắt.

Jeon Jungkook?

Kim Soyeon?

[VKook][Hoàn][Longfic]-Chàng Tiên Cá Tôi Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ