Chương 54

405 29 17
                                    

Kim Taehyung mái tóc xanh rủ rượi khẽ đung đưa theo chiều gió. Hắn diện trên người áo khoác blazer dài tới gối và chiếc quần kaki đơn giản. Tay đút vào túi áo khoác, hắn lê từng bước nặng trĩu trên con đường hoài niệm xưa cũ.

Kim Taehyung đứng dưới góc phố nhìn dòng xe chạy ồ ạt trên đường phố, khoé môi hắn có chút cong lên rồi ánh bất chợt dừng lại một tiệm tạp hoá nhỏ. Nơi mà Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã từng chen chúc dưới chiếc dù nhỏ, nơi mà hắn mỗi ngày có thể ngắm nhìn nụ cười như một loài hoa xinh đẹp, cùng nhau trò chuyện vui vẻ trong tiếng cười.

Liệu bây giờ hắn và cậu có thể quay lại như trước không? Câu trả lời đương nhiên là không.

Vừa vào tuần trước, hắn nghe được tin Jeon Jungkook vừa xem mắt xong thì đôi bên đã không do dự chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức. Do Jeon Jungkook là một giám đốc công ty lớn nên khi nghe tin cậu lấy vợ nhưng lại giấu tên cô dâu, lập tức các trang mạng báo chí liền đưa tin. Sau đó Kim Taehyung đã nhận được thiệp mời dự cưới, hắn biết tại sao họ lại giấu tên cô dâu bởi vì là không phải nữ nhân mà là nam nhân.

Hắn không lấy điều này gì làm lạ, chỉ là không ngờ nhanh quá.

'Tàn'

Đời Kim Taehyung tàn rồi, từ khi thiếu vắng bóng cậu đã tàn rồi. Sống nhưng không hề hạnh phúc, sống nhưng không hề có mục tiêu. Trái tim của hắn tan nát, vỡ tan như tấm giấy bị giằng xé cháy vụn.

Hắn tự hỏi, tại sao năm đó hắn lại ích kỉ như vậy chứ?

Hắn hối hận? Không kịp nữa rồi. Năm đấy hắn mạnh miệng bao nhiêu thì bây giờ hắn đau lòng bấy nhiêu, khoét sâu vào tâm can hắn.

"Taehyung?"_một giọng nói vang lên.

Kim Taehyung giật mình khi nghe được một giọng nói quen thuộc, hắn mím môi. Dời ánh mắt sang người vừa gọi mình, hắn mở to mắt khi thấy hai người đang tay trong tay dưới ánh nắng nhạt.

"Park Jimin Min Yoongi? Hai người?"

Chợt hàng ngàn câu hỏi phát ra trong đầu của Kim Taehyung. Sao Park Jimin và Min Yoongi lại đi cùng nhau? Lại nắm tay nhau nữa chứ, rồi tại sao họ lại xuất hiện ở đây? Hai người rốt cuộc có quan hệ gì? Hắn là điên mất thôi. Không lẽ, Min Yoongi lại chính là Min Suga?

Không thể nào, năm đó hắn chứng kiến Min Yoongi hôn Jeon Jungkook mà? Nhưng, cái quái gì thế này? Thế là Min Yoongi và Jeon Jungkook không liên quan gì? Jeon Jungkook thật sự lấy vợ chứ không phải Min Yoongi?

Min Yoongi nửa mắt nhìn hắn, cắn chặt răng. Anh buông lỏng tay Park Jimin đi tới trước mặt Kim Taehyung rồi nắm cổ áo kéo hắn vào trong một góc tối, mọi chuyện xảy ra quá nhanh làm Kim Taehyung không thể phản khán quán tính đi theo anh.

Park Jimin thấy Kim Taehyung bị Min Yoongi lôi vào trong mà giật mình, Park Jimin thấy vậy lo cho Kim Taehyung nên cậu cũng nhanh chóng chạy vào.

"Mày còn mặt mũi về đây sao!?"_Min Yoongi nghiến răng ken két nhìn thẳng vào ánh mắt của hắn bằng ánh mắt câm thù, giơ hai tay lên kéo cổ áo áp sát Kim Taehyung vô tường.

"Tôi có mặt, có mũi. Không được về sao?"_Kim Taehyung thẳng thừng trả lời, khi không bị Yoongi áp sát vô tường như thế có chút khó chịu.

Min Yoongi bên đây căn bản đã rất tức giận, cộng thêm thái đó hiên ngang của hắn lại làm anh bực tức thêm. Không kìm chế được hành động của mình, anh nắm chặt tay thành quyền đấm một cú giáng trời vào mặt hắn khiến hắn loạng choạng té ập xuống nền cát.

Park Jimin mở to mắt, cậu không thể trơ mắt đứng nhìn mà đi tới đỡ Kim Taehyung.

Kim Taehyung đẩy Park Jimin ra tự mình đứng dậy, hắn là không muốn có sự giúp đỡ của ai cả.

"Min Suga? Đúng chứ?"_Kim Taehyung cười nửa miệng khinh bỉ, đưa tay lên lau đi khoé môi đang ươm ướm rỉ máu. Chỉ có Min Suga mới hóng hách và ngông cuồng như vậy, chỉ có Min Suga mới tiếp cận và yêu thương Park Jimin.

Min Yoongi đi tới cạnh Park Jimin xem cậu có bị gì không xong nhìn hắn cười nửa miệng.

"Tao đấy! Mày thì nên xem lại mày đi"

Kim Taehyung nhíu mày.

"Tôi thì có gì để xem?"

"Con mẹ nó! Mấy năm nay Jeon Jungkook bị bệnh nôn ra hoa mày không biết sao?"

Park Jimin bên đây mím môi đặt tay lên ngực Min Yoongi. Mấy năm trước cậu đã hứa với Jeon Jungkook không nói bệnh tình cho Kim Taehyung biết, vậy mà Min Yoongi hôm nay lại lỡ lời.

"Anh nói có gì sai sao?"_Min Yoongi đổi ánh mắt hung tợn sang ánh mắt trìu mến nhìn Park Jimin.

Min Yoongi nói, cứ như một cái tát thẳng vào mặt Kim Taehyung. Jeon Jungkook thật sự bị bệnh? Lại còn nôn ra hoa?

Nôn ra hoa, còn yêu hắn? Yêu hắn tới mức đậm sâu như vậy sao? Jeon Jungkook không biết rằng bệnh càng lâu thì sẽ càng khống khổ à? Cậu yêu hắn, yêu hắn đến mức mang tâm bệnh. Hắn lại vô tâm tàn nhẫn, thẳng thừng từ chối không dám đối diện với Jeon Jungkook.

Hắn tồi, hắn thật sự tồi!

[VKook][Hoàn][Longfic]-Chàng Tiên Cá Tôi Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ