Vương Nhất Bác sầu não bước đi trên đường, phía bệnh viện lại gọi điện đến hối thúc cậu mau chóng đóng tiền phẫu thuật. Vương Nhất Báv vò lên mái tóc của mình, cậu phát điên mất thôi. Làm cách nào để cậu có thể kiếm được thật nhiều tiền bây giờ?
Nhìn dòng người tấp nập đi qua đi lại, những bảng hiệu nhấp nháy ánh đèn đủ màu trên đường. Vương Nhất Bác ngơ ngác không biết mình đã đi đến phố X từ lúc nào. Một con phố nổi tiếng là nơi tụ tập ăn chơi, đàn đúm của tụi đàn ông, nơi này còn là nơi nổi tiếng có nhiều quán gay bar nhất trong thành phố.
Một ý nghĩ điên rồ chợt lóe lên trong đầu Vương Nhất Bác, cậu nhanh chóng tìm đến một quán gay bar có nhiều người giàu có ra vào nhất. Vương Nhất Bác đánh rối mái tóc của mình, rồi cởi bớt hai nút áo để lộ xương quai xanh quyến rũ ra. Khi thấy bản thân mình đã đủ hấp dẫn để câu dẫn bọn đàn ông, Vương Nhất Bác liền đi vào quán bar tìm con mồi của mình.
Bên trong tiếng nhạc xập xình, ánh đèn mờ ảo chớp tắt liên tục. Vương Nhất Bác cứ như là một chú cừu lạc vào giữa rừng sâu, xung quanh toàn là đám thú dữ đang rình rập chờ đợi cơ hội để nuốt chửng cậu.
Vương Nhất Bác nhìn xung quanh để tìm kiếm con mồi, nhưng tìm mãi chẳng thấy ai là thích hợp cả. Dù gì đây cũng là lần đầu cậu làm việc này, nên cũng khá ngại ngùng không biết phải làm sao.
"Hey! Đến một mình sao người đẹp?"
Bỗng nhiên có người choàng tay qua vai cậu, Vương Nhất Bác giật mình quay lại nhìn.
Là một tên đàn ông trông khá là trẻ... trâu?
Vương Nhất Bác âm thầm đánh giá tên này, nhìn hắn từ trên xuống dưới cũng chẳng có chút nào là người có tiền. Cậu liền lạnh lùng hất tay tên đó ra, rồi nói với hắn.
"Cút!"
"Đệch! Lạnh lùng thế này anh đây càng thích. Anh không cút thì em làm gì được anh nào?" Tên đàn ông cười nham nhở, vừa nói vừa lấy tay nâng cằm của Vương Nhất Bác lên. Học bộ dáng của bọn hoa hoa công tử, trêu ghẹo trai nhà lành trong phim truyền hình.
Ngay khi Vương Nhất Bác định giơ nấm đấm lên đấm vào mặt tên đàn ông đó một cái, thì lại có thêm một người đàn ông khác xuất hiện. Hắn đến trước mặt tên kia, lấy tay đẩy tên đó ra khỏi người cậu rồi nói.
"Người ta đã cự tuyệt mình rồi thì cũng biết đường mà lui, tại sao cứ phải như con chó mà cắn chặt không nhả ra như thế chứ? Thật là thảm hại."
Tên kia vừa trông thấy người này thì lập tức thu hồi bộ dạng nham nhở của mình lại, hắn sợ sệt cuối đầu xuống nói một tiếng.
"Phong ca!"
Vương Nhất Bác nhìn bộ dáng sợ sệt của tên kia, rồi lại nhìn sang cái người tên Phong ca này, trong lòng thầm đánh giá người này từ trên xuống dưới.
Quần áo của hắn mặc trên người toàn là đồ hiệu nổi tiếng, trên tay còn đeo thêm cái đồng hồ hiệu Rolex đắt tiền. Cộng thêm bộ dáng sợ sệt của tên kia khi nhìn thấy hắn, Vương Nhất Bác càng thêm khẳng định đây chính là con mồi mà cậu đang tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] SOULMATE (Tâm Hồn Đồng Điệu) - Hoàn
Fanfiction- Tên truyện: SOULMATE (Tâm Hồn Đồng Điệu) - Tác giả: @Ari_6002 - CP: Tiêu Chiến ♡ Vương Nhất Bác - Thể loại: hiện đại, oan gia cp, ngược (nhẹ), HE. - Tình trạng: Hoàn (25 chap) Truyện được mình lấy cảm hứng từ phim Soulmate (những tâm hồn đồng điệ...