"Có... có... phải anh định nói gì đó... với tôi?"
Tiêu Chiến như đang lạc vào mớ suy nghĩ của mình, khi nghe Vương Nhất Bác nói vậy, anh liền bừng tỉnh lại, vội vàng nói với cậu.
"Hả? À không... không có. Đã đến nhà của em rồi, tôi về đây."
Sau đó anh vội vàng đi vào xe, rồi chạy đi mất trong tích tắc. Vương Nhất Bác nhìn bộ dạng của Tiêu Chiến lúc chạy đi, trông như là đang gặp ma. Cậu không hiểu vì sao anh lại hoảng hốt đến vậy, nhưng hình ảnh lúc nãy... thật sự là quá giống giấc mơ của cậu.
Nhìn chiếc xe đã biến mất trong màn đêm từ lâu, Vương Nhất Bác thở dài một cái, rồi quay người đi lên nhà của mình.
°°°
Khó khăn lắm Lục Phong mới hẹn được Tiêu Chiến ra gặp mặt riêng nói chuyện.
Hắn không biết Tiêu Chiến bị cái quỷ gì mà mấy hôm nay hắn hẹn gặp mặt anh đều bảo bận. Chưa lấy vợ mà đã khó gặp như vậy, sau này mà lấy Tô An Kỳ rồi thì chắc hắn sẽ không còn được gặp mặt Tiêu Chiến luôn quá.
"Nhìn mặt cậu xem, trông như là đang thất tình, chứ chả giống người sắp kết hôn tí nào. Bởi người ta nói cấm có sai, hôn nhân chính là nấm mồ chôn thân của đàn ông mà."
Lục Phong nhìn Tiêu Chiến không có tinh thần, hắn thật không hiểu, nếu anh đã không vui vẻ như vậy thì kết hôn để làm gì, độc thân vui vẻ như lúc trước cùng hắn, không phải tốt hơn sao.
"Cậu không hiểu được đâu." Tiêu Chiến cầm ly rượu lên, nhìn thứ chất lỏng màu đỏ sóng sánh trong ly, rồi lại đặt xuống.
"Không hiểu cái rắm! Ít ra tôi biết là cậu không có yêu Tô An Kỳ."
Lục Phong hơi bực bội vì Tiêu Chiến xem hắn như con nít không hiểu chuyện. Hắn đâu có ngốc như Tô An Kỳ mà không nhận ra rằng Tiêu Chiến không hề yêu cô.
"Cậu nhớ có lần tôi kể cậu nghe giấc mơ về chàng trai ở trong nhà thờ không? Người mà làm cho tôi cảm thấy thân quen như đã biết nhau từ rất lâu ấy."
Lục Phong gật đầu. "Có nhớ, nhưng sao cậu lại nhắc đến chuyện đó?"
"Tôi nghĩ là tôi đã gặp được người đó rồi, nhưng mà người đó lại không nhận ra tôi." Tiêu Chiến buồn bã nói.
"Thật sao? Thế cậu... động tâm với người đó?" Lục Phong cẩn thận hỏi.
Tiêu Chiến không trả lời câu hỏi đó của Lục Phong, anh uống cạn hết ly rượu rồi đứng dậy, vỗ vai Lục Phong rồi đi về. Bỏ lại Lục Phong bức bối với một số câu hỏi mà Tiêu Chiến không chịu giải đáp cho hắn.
Trên đường trở về, không biết là tại làm sao mà Tiêu Chiến lại chạy đến nhà của Vương Nhất Bác, dù cho thực tế là nhà cả hai trái đường với nhau.
Tiêu Chiến bước ra ngoài, dựa vào xe nhìn lên nhà cậu. Anh không biết mình đến đây để làm gì, chỉ là anh rất muốn gặp cậu nhưng anh lại không dám đi lên nhà cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] SOULMATE (Tâm Hồn Đồng Điệu) - Hoàn
Fanfiction- Tên truyện: SOULMATE (Tâm Hồn Đồng Điệu) - Tác giả: @Ari_6002 - CP: Tiêu Chiến ♡ Vương Nhất Bác - Thể loại: hiện đại, oan gia cp, ngược (nhẹ), HE. - Tình trạng: Hoàn (25 chap) Truyện được mình lấy cảm hứng từ phim Soulmate (những tâm hồn đồng điệ...