Phiên Ngoại 1

546 31 1
                                    

Lục Kỳ

---

Từ lúc Tiêu Chiến nói chia tay với Tô An Kỳ cũng đã được hai năm.

Trong khoảng thời gian hai năm đó, cha mẹ của cô đã giới thiệu cho cô không biết bao nhiêu là chàng trai, thiếu gia nhà giàu. Mà theo mắt nhìn của cha mẹ cô, họ đều là những người tốt hơn Tiêu Chiến gấp trăm ngàn lần.

Tô An Kỳ thì lại không thấy như vậy. Những người này nếu đem ra so sánh với Tiêu Chiến, thì còn thua xa rất nhiều. Cái họ hơn được Tiêu Chiến, chẳng qua là họ nhiều tiền hơn anh mà thôi.

Trong số bọn họ, tệ nhất là cái cậu thiếu gia của Trác thị. Bộ dáng kênh kiệu, đã đến trễ hơn nửa tiếng, còn ra vẻ ta đây, hất mặt lên mà nói chuyện với cô. Tô An Kỳ nếu không phải từ nhỏ đã được cha mẹ dạy bảo, lúc nào cũng phải đoan trang thục nữ. Thì chắc chắn sẽ cầm lấy ly nước trên bàn, hất thẳng vào mặt cái tên đáng ghét này.

"Nói trước luôn nhé, tính tôi cởi mởi phóng khoáng, nhất là trong chuyện giường chiếu. Tôi thích nhất là những thứ kích thích, chẳng hạn như SM hay là 3p. Cô biết SM và 3p là gì mà đúng không?" Trác thiếu gia dừng lại nhìn Tô An Kỳ hỏi.

Tô An Kỳ nhất thời chưa tiêu hóa kịp những từ ngữ mà Trác thiếu gia nói. Nhưng cũng gật đầu là mình hiểu.

Gì chứ cô không thể để mất mặt được, có gì về nhà thì cô sẽ lên Baidu tra sau vậy.

Thấy Tô An Kỳ gật đầu đã hiểu thì Trác thiếu gia lại nói tiếp.

"Tôi không thích bị ràng buộc bởi bất kỳ ai, cho dù là vợ tương lại của tôi, hay là cô đi chăng nữa. Tính tình tôi cũng không được tốt cho lắm, nếu tôi không vui thì có thể sẵn sàng vung nấm đấm vào người bên cạnh để xả stress. Nếu Tô tiểu thư đây chấp nhận được những tính xấu đó của tôi..." Trác thiếu gia gác chân lên bàn, tay cầm điếu thuốc hút một hơi, nhả khói về phía Tô An Kỳ rồi nói tiếp. "...thì tôi cũng không còn lý do gì để từ chối cuộc hôn nhân này."

Tô An Kỳ nhíu mày lại, nhưng miệng vẫn mỉm cười, cố gắng giữ vẻ bình tĩnh, đưa tay lên che đi làn khói từ phía Trác thiếu gia bay đến. Trong lòng thầm trách mắt nhìn người của cha mẹ cô.

Không phải chứ! Người này tính cách tệ đến như vậy mà cha mẹ cô lại khen hắn nức nở. Gì mà tuổi trẻ tài cao, mở công ty riêng không phụ thuộc vào gia đình, lại còn đẹp trai cao ráo.

Với tính cách như thế này, thì cho dù hắn ta có là Hoàng tử đi chăng nữa, thì cô cũng sẽ không ưng hắn đâu.

"Tôi nghĩ anh hình như có chút hiểu lầm gì đó. Hôm nay tôi đến đây chỉ là do mong muốn của cha tôi, chứ tôi đã có người trong lòng rồi. Thế nên anh không cần phải nghĩ xa đến như vậy."

"Ồh! Thật là tiếc! Tôi lại rất thích Tô tiểu thư. Cô không thử nghĩ-"

Đang nói giữa chừng đột nhiên Trác thiếu gia lại líu lưỡi, mắt trân trân nhìn hai người đứng trước mặt mình. Lắp bắp nói.

"Tiểu... Tiểu... Hứa..."

"Thấy không Thiên Trạch, Tớ đã nói anh ta chính là cái đồ bại hoại. Gì mà SM rồi đến 3p, Trác Chí Vị anh cũng ít có thác loạn lắm." Thiếu niên có khuôn mặt anh tuấn nói. Mỗi lời đều là công kích đến Trác Chí Vị.

[ZSWW] SOULMATE (Tâm Hồn Đồng Điệu) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ