Bận rộn mấy ngày nay, đến hôm sinh nhật của Tô An Kỳ thì Tiêu Chiến mới có thời gian rảnh để đi mua quà cho cô.
Sáu giờ thì buổi tiệc bắt đầu, giờ cũng chỉ mới có hơn hai giờ, bây giờ đi mua quà vẫn còn kịp.
Trông thấy một đôi giày đế bằng màu đen trên kệ kiểu trông cũng khá được, Tiêu Chiến cầm lên xem thử thì có một bàn tay khác cầm nó lên trước anh.
Tiêu Chiến nhìn chủ nhân của đôi bàn tay ấy iền bất ngờ như không tin vào mắt mình.
Lại là Vương Nhất Bác.
"Cậu có nghĩ hơi kỳ lạ khi chúng ta cứ vô tình gặp nhau như thế này không?" Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác nói.
"Tôi cũng luôn tự hỏi... có phải là anh... đang theo dõi tôi?" Vương Nhất Bác nghi hoặc trả lời.
Vương Nhất Bác vẫn luôn tự hỏi bản thân mình về điều này rất nhiều lần. Cái cách Tiêu Chiến đến bên cậu, nó tình cờ đến nỗi cậu nghi ngờ là có phải Tiêu Chiến đang theo dõi cậu hay không.
"Gì cơ? Đương nhiên là không, trông tôi giống người rảnh rỗi đến thế sao? Tôi đến đây nua quà sinh nhật cho Angel." Tiêu Chiến bật cười với sự nghi ngờ của Vương Nhất Bác.
"Cậu đến đây cũng để mua quà cho cô ấy sao?" Tiêu Chiến nghĩ Vương Nhất Bác giống mình, đợi đến sát ngày mới chịu đi mua quà.
"Không, tôi đến đây mua đồ cho mình thôi." Vương Nhất Bác trả lời.
Quà sinh nhật cho Tô An Kỳ cậu đã mua và đã tặng cô trước đó luôn rồi. Hôm nay cậu đến đây chỉ để mua sắm cho bản thân và mẹ cậu mà thôi.
"Ồh, nhưng tôi nghĩ kiểu này... không thích hợp với cậu cho lắm."
Tiêu Chiến nhìn chiếc giày dành cho phụ nữ nằm trên tay Vương Nhất Bác nói.
"À không, cái này là tôi chọn cho mẹ tôi. Nhưng có vẻ nó hơi trẻ so với bà một chút."
Vương Nhất Bác đặt chiếc giày lại chỗ cũ rồi nói tiếp.
"Anh định tặng giày cho An Kỳ sao?"
"Đúng vậy, cậu thấy kiểu này được không? Tôi rất có mắt thẩm mỹ đấy." Tiêu Chiến cầm chiếc giày lên tự tin nói.
"Anh đùa hả? Bộ anh chưa nghe nói người yêu sẽ chạy đi nếu anh tặng giày cho họ sao? Với lại những cô gái trẻ như An Kỳ không thích mang giày đế bằng như này đâu." Vương Nhất Bác thật sự nghi ngờ về độ hiểu biết về bạn gái, cũng như là mắt thẩm mỹ của Tiêu Chiến.
"Cậu thật ngây thơ đấy Vương Nhất Bác, cậu thật sự tin vào mấy lời nói mê tín đó? Tôi thấy mẫu giày này hợp với Angel mà." Tiêu Chiến vẫn cho mình là đúng, anh không tin vào mấy lời mê tín.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] SOULMATE (Tâm Hồn Đồng Điệu) - Hoàn
Fanfic- Tên truyện: SOULMATE (Tâm Hồn Đồng Điệu) - Tác giả: @Ari_6002 - CP: Tiêu Chiến ♡ Vương Nhất Bác - Thể loại: hiện đại, oan gia cp, ngược (nhẹ), HE. - Tình trạng: Hoàn (25 chap) Truyện được mình lấy cảm hứng từ phim Soulmate (những tâm hồn đồng điệ...