Vương Nhất Bác ngay khi tỉnh táo lại liền đẩy người đó ra.
"Anh đang làm cái gì vậy?"
"Tôi... tôi thấy cậu khóc... chỉ là muốn an ủi cậu thôi."
Tiêu Chiến cũng không biết bản thân mình vừa rồi đang làm gì.
Hôm nay anh có hẹn với Tô An Kỳ, trong lúc chờ cô đến thì anh đi dạo một vòng rồi tìm một chỗ ngồi nghỉ chân thì phát hiện cậu trai ngồi bên cạnh anh đang khóc.
Không hiểu vì sao anh lại lấy một bên tai nghe của mình, đưa đến tai của người kia, mở bài hát yêu thích của anh cho người đó nghe. Sau đó còn định ôm người đó một cái an ủi, nhưng chưa kịp ôm thì đã bị người ta đẩy ra.
Tiêu Chiến nghĩ lý do mà anh có hành động khó hiểu này chắc là vì bởi gương mặt của cậu ta.
Từ bé cho đến lớn, ngoài bản thân mình ra thì Tiêu Chiến chưa từng thấy ai đẹp hơn người trước mặt.
Trừ đi mấy vị minh tinh đã được trang điểm kỹ càng, hình ảnh đã được qua chỉnh sửa trên tạp chí. Thì Vương Nhất Bác chính là người đẹp nhất mà anh từng thấy ngoài đời thật.
Thế nên hành động vô thức đó, anh cũng có thể tự lý giải là do anh bị say mê bởi vẻ đẹp của cậu. Nên mới sinh ra cảm giác muốn che chở, an ủi đó.
"Tôi và anh quen biết nhau sao? Sao anh có thể đặt tai nghe vào tai một người xa lạ như thế được? Rồi còn định ôm tôi, anh là biến thái hả?" Vương Nhất Bác bực dọc nói.
"Tôi chỉ có lòng tốt thôi. Ai bảo cậu ngồi ở đây khóc làm gì? Muốn khóc thì đi về nhà đóng cửa mà khóc ấy." Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác lớn tiếng mắng mỏ, anh thẹn quá lớn tiếng lại với cậu. Sau đó cầm túi xách lên rời đi thì nghe Vương Nhất Bác nói thêm.
"Tôi ngồi đây khóc thì mắc mớ gì đến anh? Đồ ẻo lả."
Tiêu Chiến nghe người ta chửi mình thì liền quay lại.
"Cậu vừa mới nói gì đó?"
"Ai nói gì chứ, anh có đi thì đi mau đi, không thì để tôi đi." Vương Nhất Bác đứng dậy đi lướt qua Tiêu Chiến.
"Tự nhiên lại ôm tôi, đồ biến thái."
"Này! Đủ rồi nha. Có gì nói trước mặt tôi này. Đừng có nói sau lưng người khác như thế chứ!" Tiêu Chiến bước đến nắm lấy tay Vương Nhất Bác kéo lại nói.
"Anh đang nói cái gì vậy hả? Tôi có nói cái gì đâu?" Vương Nhất Bác vung tay ra khỏi Tiêu Chiến, khó hiểu nhìn anh.
"Tôi vừa quay lưng là cậu liền nói xấu tôi còn gì?" Tiêu Chiến ghét nhất cái loại người như vậy, trước mặt anh thì chối đây đẩy. Sau lưng lại âm thầm mắng mỏ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] SOULMATE (Tâm Hồn Đồng Điệu) - Hoàn
Fanfiction- Tên truyện: SOULMATE (Tâm Hồn Đồng Điệu) - Tác giả: @Ari_6002 - CP: Tiêu Chiến ♡ Vương Nhất Bác - Thể loại: hiện đại, oan gia cp, ngược (nhẹ), HE. - Tình trạng: Hoàn (25 chap) Truyện được mình lấy cảm hứng từ phim Soulmate (những tâm hồn đồng điệ...