Văn án

4.3K 95 2
                                    

Ma giáo hộ pháp Thủy Do Hàn thượng một khắc còn ôm chính mình mới vừa cưới tức phụ nhi nằm ở hồng màn hôn trên giường, ngay sau đó lại trợn mắt liền thành nuông chiều quái đản, hắc phấn trải rộng mười tám tuyến hồ tinh, thanh danh nguy ngập nguy cơ.

Weibo thượng một lục soát một cái nàng hắc lịch sử:

# Thủy Do Hàn chen ngang #, # Thủy Do Hàn sân bay xô đẩy fans #, # mỗ s họ nữ tinh nhân bất mãn lời kịch quá dài giận quăng ngã kịch bản #

Nhưng mà này đó đều không quan trọng, nàng chỉ muốn biết: Vì cái gì tức phụ nhi đem nàng đã quên?

Không chỉ có đem nàng đã quên, còn không để ý tới nàng, bỏ qua nàng, bài xích nàng. Này phải làm sao bây giờ?

Vân Họa là vừa thu hoạch u lan thưởng ảnh hậu, mỗi ngày diễn nhiều áp thân, mặc kệ nhàn sự. Chính là nàng gần nhất phát hiện, có cái diễn viên luôn dùng kỳ kỳ quái quái ánh mắt nhìn nàng, có phải hay không đối nàng có cái gì ý tưởng?

Mở ra Weibo một lục soát, nguyên lai là cái ái làm yêu kẻ tái phạm, này việc xấu chồng chất nhiều đến làm người hoa cả mắt.

Sách, tưởng thượng vị. Vân Họa trong lòng khinh thường mà đối nàng mắt trợn trắng, đơn giản không để ý tới nàng, không cho nàng bất luận cái gì lăng xê cơ hội.

Không nghĩ tới người này bám riết không tha, chiếu cố nàng, yêu quý nàng, ấm áp nàng. Đồn đãi có phải hay không giả?

Hai người lần đầu tiên cùng khung ——

Giới giải trí quần chúng: Phi, Thủy Do Hàn lại muốn ôm đùi / cọ nhiệt độ!

Lần thứ hai cùng khung ——

Quần chúng: Người mù đều có thể nhìn ra ảnh hậu không vui / không tình nguyện / khó chịu.

Lần thứ N cùng khung ——

Quần chúng: Dương AQ ân, là cẩu lương hương khí ~

Đọc chỉ nam:

* đây là một cái thanh lãnh trung khuyển thụ đảo truy tính tình cương trực công chuyện xưa. ( vai chính nguyên tự: 《 giáo chủ có cái hắc nguyệt quang 》 đệ nhị cp )

* hai người đều là hồn xuyên, cổ kim cùng cái linh hồn

* lặng lẽ kẹp một cái Tiểu Mộng đàn hào: 558299141 hoan nghênh đại gia tới thúc giục càng

* đồng tính có thể kết hôn bối cảnh.

* thiên nhẹ nhàng hằng ngày phong, như có ngược điểm, chỉ do ảo giác. =.=

Tag: Yêu sâu sắc kiếp trước kiếp này giới giải trí cổ xuyên kim

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thủy Do Hàn, Vân Họa ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng TrungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ